Máy làm kem tươi bao nhiêu tiền? Nên mua loại nào tốt mà giá rẻ?

Máy làm kem tươi bao nhiêu tiền? Nên mua loại nào tốt mà giá rẻ?

Mùa hè đến nhu cầu sử dụng các thực phẩm lạnh cũng tăng cao đặc biệt là món kem tươi. Do đó mà nhiều cửa hàng, gia đình đã và đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy làm kem tươi tốt mà có giá thành phải chăng. Hiện dòng máy này trên thị trường được cung cấp bởi rất nhiều các thương hiệu, nhiều dòng máy có dung tích to nhỏ khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Một trong những yếu tố mà người dùng luôn thắc mắc đó là máy làm kem tươi bao nhiêu tiền? Hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi sẽ báo giá chi tiết cho các bạn nhé.

Máy làm kem tươi bao nhiêu tiền hiện nay trên thị trường?

Hiện nay, trên thị trường máy làm kem tươi được phân thành 2 loại đó là máy làm kem tươi gia đình và máy làm kem tươi công nghiệp (đây là loại máy được sử dụng cho các tiệm kem). Đối với máy làm kem tươi gia đình thường có dung tích và công suất nhỏ, mỗi mẻ chỉ làm được khoảng vài lít kem. Trong khi đó, máy làm kem tươi công nghiệp lại có công suất lớn nên có thể làm ra được vài chục lít kem trong mỗi mẻ.

Máy làm kem tươi Tiross TS-9090
Máy làm kem tươi Tiross TS-9090

Nhìn chung giá của mỗi loại máy làm kem tươi sẽ khác nhau cho từng hãng, từng thương hiệu, phụ thuộc vào công suất, dung tích. Cụ thể, giá của máy làm kem tươi đó là:

Do đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của các bạn là gì mà có sự lựa chọn máy làm kem tươi bao nhiêu tiền cho phù hợp nhé.

Giới thiệu một số dòng máy làm kem tươi chất lượng và giá rẻ

Máy làm kem tươi bao nhiêu tiền? Chắc chắn đến đây thì các bạn đã biết được câu trả lời rồi phải không nào? Nên trong phần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng máy làm kem tươi giá rẻ và chất lượng tốt dành cho gia đình và các cửa hàng kinh doanh nhé.

Máy làm kem tươi Steba IC30
Máy làm kem tươi Steba IC30

1. Máy làm kem tươi gia đình

Với máy làm kem tươi gia đình thì các bạn có thể tham khảo một số dòng dưới đây nhé.

2. Máy làm kem tươi công nghiệp

Với máy làm kem tươi công nghiệp dành cho các cửa hàng kinh doanh kem thì bạn có thể tham khảo một số dòng dưới đây.

Máy làm kem tươi BQL S22-2
Máy làm kem tươi BQL S22-2

Hy vọng rằng qua những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã biết được máy làm kem tươi bao nhiêu tiền cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tài chính kinh tế của mình. Để nhận được sự tư vấn chi tiết thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.