Máy hút mùi Malloca có tốt không? Loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy hút mùi Malloca có tốt không? Loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy hút mùi không chỉ có công dụng hút những mùi hôi khó chịu của căn bếp mà còn giúp không gian bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy hút mùi như Bosch, Canzy, Teka, Faster… Tuy nhiên, trong bài viết này chúng ta sẽ chỉ tìm hiểu về máy hút mùi Malloca để xem chất lượng của nó có tốt hay không nhé.

Máy hút mùi Malloca có tốt không?

Máy hút mùi Malloca
Máy hút mùi Malloca

Top 3 máy hút mùi Malloca tốt nhất hiện nay

Trong phần này các bạn có thể tham khảo 3 gợi ý máy hút mùi Malloca tốt nhất hiện nay nhé. Mời các bạn cùng tìm hiểu nhé.

1. Máy hút mùi Malloca H107W

Malloca H107W là dòng máy hút mùi âm tủ với kiểu dáng nhỏ gọn, cùng gam màu trắng thanh lịch. Malloca H107W hoạt động với công suất hút 350m3/h và cài đặt 3 tốc độ hút để người dùng có thể tùy chỉnh được tốc độ hút sao cho phù hợp với lượng khói và mùi trong không khí.

Máy hút mùi Malloca H107W
Máy hút mùi Malloca H107W

Máy hút mùi Malloca H107W được trang bị bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính giúp dễ dàng loại bỏ được các mùi hơi ở trong nhà bếp. Với lưới lọc được làm từ chất liệu nhôm bền bỉ giúp tăng tuổi thọ của máy, giúp vệ sinh thêm dễ dàng hơn. Malloca H107W còn có độ ồn thấp dưới 52 dB nên không gây khó chịu và ảnh hưởng đến không gian yên tính của gia đình bạn.

2. Máy hút mùi Malloca H107

Malloca H107 thuộc dòng máy hút mùi âm tủ được thiết kế gắn tượng. Malloca H107 có kích thước nhỏ gọn với chiều dài thân máy là 70cm giúp tiết kiệm được không gian bếp tối đa.

Máy hút mùi Malloca H107 có 2 chế độ hút khử mùi là hút khử mùi bằng than hoạt tính và hút đẩy ra ngoài bằng đường ống thoát có đường kính 120mm. Malloca H107 hoạt động với công suất động cơ 120W và công suất hút 350m3/h cùng 3 tốc độ hút khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn tốc độ phù hợp. Với lưới lọc mỡ bằng hợp kim nhôm sáng bóng có thể vệ sinh một cách dễ dàng.

3. Máy hút mùi Malloca H322.7

Máy có thiết kế cổ điển, nhỏ gọn thích hợp với mọi không gian nhà bếp. Malloca H322.7 với bảng điều khiển có 3 tốc độ giúp dễ dàng thao tác. Lưới lọc mỡ bằng inox giúp dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

Máy hút mùi Malloca H322.7
Máy hút mùi Malloca H322.7

Máy hút mùi Malloca H322.7 có công suất hút 450m3/h giúp hút nhanh chóng và tiết kiệm được điện năng. Máy có đường ống thoát với đường kính 120mm giúp loại bỏ mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng. Malloca H322.7 còn được trang bị 2 bóng đèn chiếu sáng với mỗi bóng 20W giúp quan sát thức ăn khi nấu nướng được dễ dàng.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thể trả lời được cho câu hỏi máy hút mùi Malloca có tốt không? Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với căn bếp của gia đình mình nhé.