Máy hút mùi Hafele có tốt không? Loại nào tốt hiện nay?

Máy hút mùi Hafele có tốt không? Loại nào tốt hiện nay?

Máy hút mùi Hafele là một trong những thương hiệu bếp từ được nhập khẩu và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Thời gian gần đây chúng tôi nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng về máy hút mùi Hafele như xuất xứ, có tốt hay không, có nên mua để sử dụng hay không… Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá chi tiết về máy hút mùi Hafele để các bạn tìm hiểu và tham khảo nhé.

Giới thiệu về thương hiệu máy hút mùi Hafele

Máy hút mùi Hafele là sản phẩm đến từ thương hiệu Hafele của Đức, một đất nước đứng đầu thế giới về lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các thiết bị nhà bếp. Các sản phẩm đến từ Hafele đều được sản xuất trực tiếp tại Đức, đạt tiêu chuẩn chứng chỉ Châu Âu và kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trong từng quy trình sản xuất mới cho ra thị trường đến tay người tiêu dùng.

Đánh giá máy hút mùi Hafele có tốt không?

Hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều người tiêu dùng về máy hút mùi Hafele có tốt không, chúng tôi xin đánh giá một cách chi tiết để các bạn có thể an tâm sử dụng nhé.

Hiện nay, máy hút mùi Hafele có 2 dòng chính đó là máy hút mùi Hafele âm tủ và máy hút mùi Hafele kính cong. Với mỗi loại sẽ phù hợp với không gian bếp và nhu cầu nấu ăn của người tiêu dùng. Nhưng cả 2 dòng này đều có thiết kế với hình dáng sang trọng, đơn giản, đường nét tinh tế để giúp không gian bếp thêm phần sang trọng.

Máy hút mùi Hafele HH-WG90B
Máy hút mùi Hafele HH-WG90B

Hầu hết các sản phẩm máy hút mùi Hafele đều được sản xuất tại Đức theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo được độ bền và chất lượng. Với vỏ máy được làm bằng inox cao cấp, không bị hoen gỉ khi dính dầu mỡ, dễ dàng lau chùi vệ sinh. 

Những dòng máy hút mùi Hafele hoạt động hiệu quả với mức công suất trung bình từ 500m3/h – 900m3/h cùng với việc trang bị động cơ tuabin đôi bền có 2 chế độ hút đẩy và hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính. Ngoài ra, hãng còn sử dụng bảng điều khiển cả cơ và cảm ứng nên dễ dàng sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Máy hút mùi Hafele còn được trang bị đèn chiếu Led hay halogen giúp ánh sáng tập trung vào vùng nấu vô cùng tiện lợi.

So với các thương hiệu máy hút mùi khác trên thị trường nhìn vào con số nhiều người tiêu dùng đánh giá mức giá của máy hút mùi Hafele khá cao. Nhưng theo góc nhìn chính xác thì máy hút mùi Hafele được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu đồng thời được trang bị những linh kiện hiện đại nhất. Do đó, với giá thành khoảng 4.000.000 đồng thì sản phẩm có mức giá vô cùng phải chăng.

Máy hút mùi Hafele loại nào tốt?

Vậy máy hút mùi Hafele loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi đánh giá một số dòng sản phẩm máy hút mùi của thương hiệu này dưới đây nhé.

1. Máy hút mùi Hafele HC-BI70B

Máy được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, vỏ máy bằng thép không gỉ sáng đẹp sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian bếp. Hafele HC-BI70B hoạt động với công suất hút 440m3/h giúp khử mùi nhanh chóng và tiết kiệm được điện năng. Máy hoạt động siêu êm và có độ ồn tối đa chỉ khoảng 65dB chỉ ngang với tiếng thì thầm nói chuyện nên không gây ảnh hướng đến mọi người ở trong nhà.

Máy hút mùi Hafele HC-BI70B
Máy hút mùi Hafele HC-BI70B

Máy hút mùi Hafele HC-BI70B có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại được thiết kế 3 tốc độ, dễ hiểu và dễ thao tác sử dụng ngay cả với những người lớn tuổi. Máy có lưới lọc bằng nhôm 3 lớp bền chắc, có thể tháo rời và tiện cho việc vệ sinh. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ lọc – khử mùi bằng than hoạt tính giúp loại bỏ hết mùi, khói một cách dễ dàng.

2. Máy hút mùi Hafele HH-WG90B

Máy có thiết kế mặt kính kết hợp inox vô cùng sang trọng. Hafele HH-WG90B được trang bị 2 đèn LED*2.5W hoạt động tối ưu, quan sát được dễ dàng trong suốt quá trình chế biến các món ăn. Với bảng điều khiển nút nhấn điện tử có màn hình LCD giúp thao tác dễ dàng bao gồm 3 tốc độ hút và 1 tốc độ hút tăng cường.

Máy hút mùi Hafele HH-WG90B có công suất hút 900m3/h giúp loại bỏ mùi hiệu quả, ít hao tốn điện năng. Cùng với chế độ hút và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính hay thoát ống ra ngoài có đường kính ống thoát 120mm. Lưới lọc làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, với nhiều lớp có thể tháo rời và vệ sinh một cách tiện lợi.

3. Máy hút mùi Hafele HH-TI60D

Toàn bộ thân máy được làm bằng inox cao cấp nên không gây ra hiện tượng han gỉ, bền bỉ và dễ sử cho mọi căn bếp. Hafele HH-TI60D được trang bị chế độ khử mùi tuần hoàn khép kín qua than hoạt tính, không khí sẽ được hút vào bộ lọc để trung hòa mùi hôi và loại bỏ dầu mỡ. Máy được trang bị 3 cấp độ hút và độ ồn chỉ dao động ở mức 47 – 65dB nên không gây ra tiếng ồn lớn khi sử dụng. 

Máy hút mùi Hafele HH-TI60D
Máy hút mùi Hafele HH-TI60D

Máy hút mùi Hafele HH-TI60D còn được tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng bằng đèn led tiện lợi cung cấp ánh sáng và thắp sáng cho khu vực nấu ăn để quá trình nấu nường trở nên dễ dàng. Máy còn được trang bị bảng điều khiển trượt vô cùng dễ dàng thao tác.

Với những chia sẻ của chúng tôi về máy hút mùi Hafele có tốt không đã giúp các bạn có được cái nhìn đúng đắn về thiết bị nhà bếp này. Nếu như các bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.