Máy hút mùi âm tủ là gì? Top 4 sản phẩm tốt nhất 2021

Máy hút mùi âm tủ là gì? Top 4 sản phẩm tốt nhất 2021

Máy hút mùi âm tủ hiện nay là một trong những thiết bị nhà bếp được nhiều người tiêu dùng quan tâm và ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Vậy máy hút mùi âm tủ là gì? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin vô cùng hữu ích về máy hút mùi âm tủ nhé.

Máy hút mùi âm tủ là gì?

Máy hút mùi âm tủ là máy hút mùi có thiết kế khá mỏng, hiện đại và được lắp đồng bộ cùng với hệ thống tủ bếp. Máy được thiết kế với kiểu dáng mỏng và kích thước nhỏ nên tiết kiệm được không gian cho căn bếp và đặc biệt phù hợp với những căn hộ chung cư hiện đại. So với các loại máy hút mùi khác thì máy hút mùi âm tủ mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp của gia đình bạn hơn.

Top 4 máy hút mùi âm tủ tốt nhất hiện nay

Chắc chắn các bạn sẽ có sự phân vân và băn khoăn không biết sẽ lựa chọn máy hút mùi âm tủ nào cho căn bếp của gia đình mình. Vậy thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Máy hút mùi âm tủ Cata TF 2003 70 Duralum

Cata TF 2003 70 Duralum được thiết kế lắp âm hẳn vào trong tủ bếp, với bề mặt máy phẳng với tủ bếp nên rất gọn gàng và tiết kiệm diện tích. Máy hút mùi âm tủ Cata TF 2003 70 Duralum phù hợp với những không gian bếp có diện tích nhỏ.

Máy hút mùi âm tủ Cata TF 2003 70 Duralum
Máy hút mùi âm tủ Cata TF 2003 70 Duralum

Hút mùi bằng chất liệu nhôm Aluminium đặc biệt không để lại vân tây nên dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Tấm lưới lọc có nhiều lớp bảo vệ động cơ ngăn không cho dầu mỡ đi vào và có thể tháo rời để làm sạch.

Cata TF 2003 70 Duralum được thiết kế với hệ thống điều khiển bằng cơ gồm 2 tốc độ hút với công suất lớn nhất 600m3/h và độ ồn 44dB. Ngoài ra, máy có được trang bị hệ thống chiếu sáng bằng đèn Halogen gồm 2 chiếc có công suất của mỗi bóng đèn 50W giúp chiếu sáng bếp khi nấu ăn được tiện lợi.

2. Máy hút mùi âm tủ Extender Glass 700 BK

Extender Glass 700 BK được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, màu sắc sang trọng thích hợp với mọi không gian bếp. Vỏ máy được làm bằng chất liệu inox không han gỉ, cứng cáp và dễ dàng vệ sinh, hạn chế được bám bụi bẩn và dầu mỡ. Máy hút mùi âm tủ Extender Glass 700 BK được trang bị turbin đôi siêu bền bỉ và khỏe mạnh cho công suất hút có thể đạt được 390m3/h giúp loại bỏ được mùi hôi nhanh chóng. 

Máy hút mùi âm tủ Extender Glass 700 BK
Máy hút mùi âm tủ Extender Glass 700 BK

Extender Glass 700 BK có độ nén khí là 194 Pa giúp loại bỏ được những mùi hôi cứng đầu nhất. Máy có 2 tốc độ để bạn lựa chọn có thể điều chỉnh thông qua phím điều khiển cơ học được thiết kế ngay ở trên thân máy. Bộ lọc của máy hút mùi âm tủ Extender Glass 700 BK là tấm lọc Alu siêu bền và vệ sinh dễ dàng. Máy còn được trang bị 2 đèn Super Led * 3W có khả năng chiếu sáng giúp bạn quan sát rỡ thực phẩm đang nấu.

3. Máy hút mùi âm tủ Teka C 6420

Máy có thiết kế sang trọng với phong cách Châu Âu tinh tế và tông màu xanh ghi đẹp mắt giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp. Teka C 6420 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 300W kết hợp cùng với công suất hút lên tới 375 m3/h giúp hút sạch khói, mùi thức ăn, dầu mỡ khó chịu để không gian bếp được trong lành, sạch thoáng.

Máy hút mùi âm tủ Teka C 6420
Máy hút mùi âm tủ Teka C 6420

Máy hút mùi âm tủ Teka C 6420 hoạt động với độ ồn tối đa 72dB nên không lo làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Teka C 6420 sở hữu 2 tấm lưới lọc bằng nhôm giúp bảo vệ động cơ bên trong không bám dầu mỡ, bụi bẩn. Tấm lưới lọc này có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh nên các bạn có thể vệ sinh định kỳ 1 – 2 tuần 1 lần. 

4. Máy hút mùi âm tủ Bosch DHL755BL

Bosch DHL755BL là loại máy hút mùi âm tủ nên rất gọn gàng, sang trọng và tinh tế hơn giúp tiết kiệm được không gian cho căn bếp của gia đình. Máy có 3 mức công suất hút khác nhau thích hợp với mọi nhu cầu hút. Bosch DHL755BL vận hành với độ ồn tối đa 69dB nên tiếng ồn không quá lớn, tránh ảnh hưởng đến việc sinh hoạt chung.

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHL755BL
Máy hút mùi âm tủ Bosch DHL755BL

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHL755BL có công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 đạt 640 m3/h giúp hút mùi nhanh, đảm bảo tiết kiệm điện. Bosch DHL755BL còn được trang bị thêm hệ thống chiếu sáng bằng 2 đèn Halogen với công suất mỗi bóng là 20W giúp bạn nấu nướng thuận tiện nhất.

Với những thông tin trong bài viết này, hy vọng đã giúp các bạn hiểu hơn về máy hút mùi âm tủ. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và ưng ý để có một bầu không khí dễ chịu cho căn bếp của gia đình mình.