Máy hút mùi âm tủ là gì? Nên chọn máy hút mùi của Bosch hay Malloca?

Máy hút mùi âm tủ là gì? Nên chọn máy hút mùi của Bosch hay Malloca?

Máy hút mùi âm tủ được sử dụng ngày càng rộng rãi trong không gian nhà bếp nhằm hút hết mùi thức ăn, khí thải sinh ra trong quá trình chế biến. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy hút mùi. Trong đó, nổi bật hơn cả là thương hiệu Bosch và Malloca. Vậy nên chọn máy hút mùi của hãng nào giữa Bosch và Malloca. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Máy hút mùi âm tủ là gì?

Nhiều người vẫn còn khá thắc mắc không biết máy hút mùi âm tủ là gì. Thực chất, máy hút mùi âm tủ là thiết bị được lắp đặt âm trong tủ bếp. Chỉ riêng phần hút kéo di động nhô ra bên ngoài nên cực kì tiết kiệm không gian, phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp.

Ngoài ra, thiết bị có công suất hoạt động tương đối lớn, có thể đánh bay được mọi loại mùi, dù là mùi dầu mỡ cứng đầu đi chăng nữa. Chưa hết, một điểm cộng cho máy hút mùi âm tủ đó là độ ồn thấp dù cho công suất hoạt động lớn. Vì vậy bạn không cần lo lắng thiết bị sẽ tạo ra tiếng ồn khó chịu khi vận hành.

Nên mua máy hút mùi âm tủ Bosch hay Malloca?

Đây đều là những ông lớn có chỗ đứng vững vàng trên thị trường đồ gia dụng. Tuy nhiên, dù là thương hiệu lớn thì máy hút mùi của hãng nào cũng tồn tại những ưu nhược điểm riêng. Sau đây, chúng tôi sẽ đánh giá từng thương hiệu để bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm.

1. Máy hút mùi âm tủ Bosch

Máy hút mùi âm tủ Bosch
Máy hút mùi âm tủ Bosch

Dưới đây là một số đánh giá về tính năng nổi bật của máy hút mùi âm tủ Bosch:

2. Máy hút mùi Malloca

Máy hút mùi âm tủ Malloca
Máy hút mùi âm tủ Malloca

Tuy nhiên, công suất của máy hút mùi âm tủ Malloca chỉ ở mức trung bình nên khả năng hút mùi có phần kém cạnh hơn so với máy hút mùi Bosch.

Với những thông tin mà chúng tôi đã phân tích trên, chắc hẳn bạn cũng đã có sự lựa chọn máy hút mùi giữa Bosch và Malloca rồi. Hy vọng bạn sớm sẽ tìm ra một chiếc máy hút mùi chân ái, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.