Máy giặt sấy Aqua Lavish được lòng người dùng

Máy giặt sấy Aqua Lavish được lòng người dùng

Lồng giặt lớn, làm sạch nhiều quần áo trong một lần giặt, tích hợp sấy giúp đồ nhanh khô dù trời mưa ẩm... là lý do Aqua Lavish AI 601 nhiều người chọn dùng.

Dịp cuối năm, thời tiết thường mưa lạnh, quần áo dễ có mùi hôi và ẩm mốc. Vì vậy các hãng điện tử không ngừng phát triển công nghệ, hướng tới việc giặt giũ thông minh, tăng tiện ích và tránh sự bất tiện từ thời tiết. Đơn cử, Aqua tích hợp tính năng giặt và sấy trong một thiết bị Lavish AI 601, đáp ứng yêu cầu chăm sóc quần áo của những gia đình hiện đại.

Công nghệ làm sạch thông minh I-Refresh

Điểm nổi bật trên Lavish AI 601 là tính năng giặt hơi nước I-Refresh. Máy sử dụng hơi nước để loại bỏ mùi hôi, bụi bẩn và giảm nếp nhăn mà không cần nước (dạng lỏng) hay chất giặt tẩy. Công nghệ này sẽ giúp làm mới, nâng niu và giữ gìn các chất liệu vải cao cấp, tránh làm hư hỏng sợi vải, tăng độ bền quần áo.

Thanh Trúc (35 tuổi, TP HCM) cho biết cô sử dụng máy giặt Aqua nhiều tháng nay, đặc biệt yêu thích khả năng giặt giũ mà không làm quần áo nhàu nhĩ, giãn sợi vải.

Tôi dùng máy để giặt cả âu phục, áo lông, đồ len hay các loại 'khó tính' như vải lụa mà vẫn giữ được phom dáng, độ bền, sạch vết bẩn, Trúc nói.

Để làm được điều này, theo các chuyên gia, cơ chế giặt I-Refresh hoạt động theo 5 bước. Đầu tiên, khí nóng thổi vào lồng giặt để giũ vải và loại bỏ bụi bẩn, lồng giặt quay theo chiều ngược lại để giũ và làm tơi quần áo. Tiếp theo, bộ phun hơi nước phun ra các hạt sương siêu nhỏ tạo thành một màng mỏng phủ trên sợi. Lúc này, lồng giặt sẽ quay ở tốc độ cao liên tục, khí nóng sẽ làm giãn nở và mềm sợi vải, tương tự như quá trình ủi quần áo.

Sợi vải sau khi giãn nở sẽ được làm sạch bằng khí nóng. Quá trình này sẽ loại bỏ mùi hôi, chất gây dị ứng. Các hạt sương nhỏ cũng giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, mạt bụi. Cuối cùng, máy sẽ đưa luồng khí lạnh vào lồng giặt để cuốn trôi các hạt tạp chất và hồi phục sợi vải về hình dạng, màu sắc, độ sáng bóng và độ sạch như ban đầu.

Máy giặt Aqua có lồng giặt lớn, nhiều tính năng thông minh. Ảnh: Aqua

Máy giặt Aqua có lồng giặt lớn, nhiều tính năng thông minh. Ảnh: Aqua

Tích hợp AI, sấy nhanh

Máy giặt kèm chức năng sấy mang đến nhiều tiện ích, rút ngắn thời gian thao tác, cho quần áo sạch vết bẩn, khô nhanh. Thiết bị vì vậy phù hợp với gia đình ở chung cư hạn chế diện tích phơi hay nơi có thời tiết mưa, lạnh. Sản phẩm sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ nên không cần lắp thêm ống thông hơi, không kén chọn vị trí. Vì vậy người dùng có thể đặt tại ban công, phòng tắm hay bếp.

Lavish AI 601 còn hấp dẫn nhờ nhiều tính năng giặt giũ thông minh. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI Smart Wash, máy có thể phân biệt chất liệu vải dựa trên đặc tính hấp thụ nước, xác định khối lượng quần áo. Từ đó bộ điều khiển sẽ tự động phân bổ nước giặt, nước xả để phù hợp và tối ưu nhất cho mỗi lần giặt. Với tính năng này quần áo vẫn đảm bảo sạch sâu, bảo vệ tốt hơn và tiết kiệm chi phí.

Tính năng phân bổ thông minh Smart Dosing cũng giúp người dùng tiết kiệm thời gian, bảo vệ da tay khi chỉ cần đổ đầy các ngăn chứa một lần, hệ thống sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt, xả phù hợp mà không cần thao tác trước mỗi lần giặt.

Bảo Hạnh (28 tuổi, Hà Nội) cho biết, nhà cô vốn có nhiều thành viên nên cô lựa chọn máy giặt Aqua vì có đa dạng chế độ giặt, đáp ứng hầu hết yêu cầu. Như với đồ em bé, Hạnh chọn thêm tính năng khử khuẩn bằng tia UV, loại bỏ vi khuẩn tốt hơn. Khi giặt, cô cũng cài đặt khóa trẻ em để đảm bảo an toàn. Nếu cần làm sạch nhanh món đồ nào đó, máy hỗ trợ giặt nhanh 15 phút. Hạnh cũng có thể hẹn giờ, ghi nhớ chương trình giặt để tiết kiệm thời gian.

Ưu điểm khác, máy dùng động cơ truyền động trực tiếp với tốc độ tối đa 1.400 vòng mỗi phút tăng khả năng tiết kiệm điện. Bộ máy này còn hạn chế rung động và tiếng ồn, tăng sự thoải mái cho gia đình có trẻ nhỏ, người già.

Lồng giặt lớn nhất của dòng máy Aqua

Lavish AI 601 là thiết bị có lồng giặt lớn nhất của hãng với kích thước lên đến 601 mm, khả năng giặt 15 kg, sấy 10 kg. Nhờ vậy trong một quy trình, máy giặt được nhiều đồ hơn, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Một hiệu quả khác, vì hoạt động theo cơ chế thả rơi - đập mạnh để loại bỏ vết bẩn, nên khi lồng giặt lớn sẽ tăng hiệu quả làm sạch, giảm xoắn rối. Sản phẩm còn có thể xử lý những bộ quần áo, váy có thiết kế cầu kỳ, phồng xòe - những món đồ cần không gian rộng hơn cho việc làm sạch.

Về thiết kế, máy gây ấn tượng với màu tím ánh bạc, vẻ ngoài tối giản. Mặt kính cùng vỏ hoàn thiện từ kim loại sơn tĩnh điện mang đến cảm giác sang trọng hơn. Nổi bật trên thân máy là bảng điều khiển cảm ứng LED thiết kế rộng, nhiều màu sắc. Bảng điều khiển sinh động, hiển thị đầy đủ chế độ giặt cùng nhiều chương trình theo từng loại vải. Phía bên trong, lồng giặt cũng được gắn thêm đèn chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình giặt giũ, vừa tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm.

Nhờ loạt công nghệ nổi bật cùng ưu điểm trong thiết kế, Lavish AI 601 trở thành lựa chọn phù hợp với nhiều người dùng. Máy giặt Aqua cũng vượt qua vòng loạt Tech Award 2022 để tiến vào vòng chung kết ở hạng mục Thương hiệu Máy giặt xuất sắc 2022. Chung kết Tech Awards 2022 diễn ra từ 9/12 đến 31/12.

Minh Tú