Máy chiếu Sony gần có gì nổi bật? Nên sử dụng loại nào thì tốt?

Máy chiếu Sony gần có gì nổi bật? Nên sử dụng loại nào thì tốt?

Với thời đại công nghệ như ngày nay, thuyết trình mà chỉ nói miệng là không hiệu quả. Bởi vậy, sự ra đời của máy chiếu là cần thiết để bổ trợ cho bài thuyết trình, cho việc chia sẻ hình ảnh đến với phần lớn người xem mà một màn hình laptop hay TV không đáp ứng được. Máy chiếu gần Sony là một trong những dòng sản phẩm của hãng Sony, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

Vì sao nên sử dụng máy chiếu gần Sony?

Máy chiếu gần Sony sử dụng trong không gian hẹp, tuy diện tích từ máy chiếu đến phông sáng tương đối gần khoảng từ 40 – 75cm nhưng hình ảnh đầu ra vẫn tương tự như các loại máy chiếu xa khác, hình ảnh đảm bảo chất lượng cao, sắc nét, mượt mà. Hiệu suất máy chiếu gần Sony luôn được đánh giá hàng đầu, sử dụng lâu bền. Đây sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ tốt cho ai muốn tìm một chiếc máy để gắn bó lâu dài đáp ứng điều kiện làm việc cao.

Tiêu cự gần được xem là một lợi thế cho dòng máy chiếu này. Việc để máy tính gần phông chiếu sẽ thuận tiện cho việc sắp xếp chỗ trong phòng họp, cuộc hội thảo mà không gây chói mắt do ánh sáng từ bóng đèn máy chiếu gây ra, dù người thuyết trình có đứng gần máy chiếu. Từ đó, không gian trong phòng được tiết kiệm cho nhiều công việc khác. 

Máy chiếu gần được sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau từ công tác giáo dục, giảng dạy, thảo luận trực tiếp, đến công việc văn phòng, kinh doanh như hội thảo, thuyết trình đối tác cho đến xem phim, quảng cáo,… 

 

máy chiếu gần Sony

Đặc điểm của máy chiếu gần Sony

Công nghệ thế hệ mới

Máy chiếu gần Sony được trang bị công nghệ 3LCDBrightTM đặc trưng của nhà Sony. LCD xử lý hình ảnh XGA mượt, màu sắc cực kỳ ổn định, sống động, thu hút người xem. Ngoài ra, máy cho phép trình chiếu dưới nhiều dạng như hình ảnh, đồ họa, phim, quảng cáo,… với âm thanh được xử lý trong sáng.

Mang tính năng ưu việt 

Máy chiếu gần Sony có nhiều tính năng ưu việt so với các dòng máy cùng mức giá trên thị trường như khả năng tiết kiệm điện năng qua phần mềm ngắt tự động, điều chỉnh độ sáng thấp đi trong trạng thái nguồn tín hiệu cung cấp là tĩnh, từ đó giảm đáng kể chi phí sở hữu về lâu dài, tuổi thọ bóng đèn tương đối cao (lên đến 10000 giờ) và công việc bảo trì máy khá đơn giản.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy chiếu gần Sony thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ lắp đặt và vận chuyển. Màu sắc có cả trắng và đen mang tính thẩm mỹ cao cho bạn lựa chọn, 2 màu phù hợp với mọi loại không gian.

máy chiếu Sony

Nên lựa chọn máy chiếu gần Sony nào thì tốt?

Máy chiếu gần Sony VPL – SX631

Máy chiếu này có cường độ ánh sáng lên đến 3300 Lumens, đảm bảo dù trong môi trường ánh sáng quá cao hay quá thấp thì hình ảnh ra môi trường vẫn rõ nét. Ngoài những tính năng đặc trưng của Sony, dòng SX631 đồng bộ chu kỳ làm sạch bộ lọc cùng với thay thế đèn, làm công việc bảo trì dễ dàng hơn nhiều.

Máy chiếu gần Sony SX631 cho phép kết nối wifi không dây phục vụ việc chia sẻ bài tập trong công tác giảng dạy, hay đồ họa từ các thiết bị điện tử.

Giá mẫu này trên thị trường vào khoảng 25 triệu đồng.

 

máy chiếu Sony giá rẻ

Máy chiếu gần Sony VPL – SW235

Máy chiếu được thiết kế độ sáng 3000 lumens, độ tương phản 3000:1. Đa số hầu hết máy chiếu gần Sony đều có tuổi thọ bóng đèn cao lên đến 10000 giờ. Ngoài ra, dòng máy chiếu gần Sony SW235 có thêm tính năng lấy nét 0.46:1, mang đến chất lượng hình ảnh cực kỳ rõ nét, tạo cái nhìn đa chiều, đầy chân thực cho người xem.

Giá dòng máy chiếu này khoảng 20 triệu đồng trên thị trường.

Tất cả các dòng máy chiếu gần Sony chính hãng Nhật Bản đều được bảo hành trong thời gian 2 năm. Với việc phục vụ khách hàng như vậy cũng như chất lượng sản phẩm đáng đồng tiền thế này thì máy chiếu gần Sony đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.