Masteri Millennium – Chuẩn mực sống sang giữa lòng thành phố

Masteri Millennium – Chuẩn mực sống sang giữa lòng thành phố

Millennium là sản phẩm bất động sản cao cấp thuộc thương hiệu MASTERI. Dự án tọa lạc ngay tại vị trí đắt giá tại trung tâm TP.HCM. Millennium là kết tinh hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại và nét đẹp tinh tế của tiện nghi nội thất. Đến với Millennium, bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp nhất.  

Nội dung bài viết

Tổng quan dự án Millennium

  • Tên dự án: Millennium.
  • Địa chỉ: 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4.
  • Tổng diện tích đất: 7.302,6m².
  • Quy mô dự án: Tòa tháp đôi cao 34 tầng + 3 tầng hầm.
  • Tổng diện tích sàn: 87.630 m².
  • Mật độ xây dựng: Khối đế 50%, khối tháp 35%.
  • Tổng không gian xanh nổi: Hơn 60% .
  • Sản phẩm: Căn hộ, Office, Penthouse, Shophouse.
  • Tổng số căn hộ: Khoảng  650 căn.
  • Diện tích căn hộ đa dạng: từ 53 m² – 107 m².
  • Diện tích Office: 30 m² – 45m².
  • Diện tích Shophouse: 80 m² – 108m².
Millennium 002
Phối cảnh về đêm dự án Millennium quận 4

Millennium tọa lạc tại một vị trí đắt giá của TP.HCM

Millennium sở hữu vị trí đắt giá tại trung tâm TP.HCM. Dự án nằm liền kề trung tâm tài chính. Với 2 mặt tiền đường Nguyễn Hữu Hào, Bến Vân Đồn và nằm cạnh sông Sài Gòn. Nơi đây được ví như “Phố Wall” của Việt Nam. Sống tại Millennium, bạn rút ngắn được tối đa khoảng cách di chuyển để dành trọn thời gian chăm sóc bản thân, gia đình và tận hưởng cuộc sống.

Hệ thống giao thông hoàn chỉnh cũng giúp kết nối nhanh chóng đến các quận lân cận. Hoặc hướng ra cao tốc về các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, địa thế này không chỉ tốt về phong thủy, mà còn tạo ra không gian tươi mát trong lành cho Millennium. Dự án Millennium hướng đến những người thành đạt, doanh nhân, quản lý cấp cao. Bởi họ là những người có thu nhập cao muốn tìm một chốn yên bình giữa lòng thành phố.

Millennium 003
Millennium tọa lạc tại một vị trí đắt giá của TP.HCM

Kiến trúc tinh tế vững bên theo thời gian

Đảm nhiệm khâu thiết kế cho dự án là PTW Architects – công ty gắn liền với nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới. Điển hình:

  • Watercube (Trung tâm Bơi lội Quốc gia tại Bắc Kinh, Trung Quốc).
  • One Central Park (623 căn hộ hạng sang tại Sydney).
  • East Circular Quay (Australia)…

Nhờ đó, tòa căn hộ cao cấp nổi bật bên sông Sài Gòn và hài hòa với cảnh quan xung quanh.

Millennium 004
Kiến trúc tinh tế vững bên theo thời gian

Millennium mang âm hưởng của kiến trúc hiện đại, nhẹ nhàng và được trau chuốt tinh tế. Dưới bàn tay của những kiến trúc sư tài ba, Millennium không chỉ là một kết quả của nghệ thuật thiết kế đương đại. Mà còn sở hữu những nét kiến trúc “khác biệt, độc đáo” trường tồn theo thời gian.

Đặc biệt, sự kết tinh hoàn hảo giữa những giá trị kiến trúc quốc tế và nét đẹp tinh tế của tiện nghi nội thất với những sắc màu nhẹ nhàng, hòa điệu cùng thiên nhiên giúp millennium trở thành kiến trúc nổi bật sang trọng nhất tại trung tâm thành phố. Theo đó, mỗi căn hộ Millennium là một tác phẩm kiến trúc sang trọng, tinh tế và khẳng định đẳng cấp chủ nhân.

Millennium 005
Mỗi căn hộ là một tác phẩm kiến trúc sang trọng, tinh tế và khẳng định đẳng cấp chủ nhân.

Thiết kế chi tiết bên trong mỗi căn hộ Millennium

Các căn hộ sang trọng tại Millennium thiết kế linh hoạt từ 1-3 phòng ngủ. Vị trí của các phòng giúp bạn sở hữu tầm nhìn không giới hạn từ trên cao bao quát toàn cảnh trung tâm thành phố.

Millennium 006
Millennium chính là biểu tượng mới của cuộc sống đẳng cấp

​Tại các căn 3 phòng ngủ, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt sử dụng không gian phù hợp với nhu cầu và sở thích. Phòng ngủ thứ 3 có thể biến tấu thành thư viện mini, phòng nghe nhạc, xem phim hay nơi vui chơi giải trí riêng dành cho các con. Mỗi căn hộ có thiết lập hệ thống bảo vệ an toàn và riêng biệt tối đa.

Nội thất căn hộ sang trọng đến từ hai thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới là Kohler (Mỹ) và Fagor (Tây Ban Nha).

Kohler mang vào căn hộ những chiếc chậu rửa thuộc dòng Reve được chế tác từ sứ cao cấp và bộ vòi, phụ kiện tốt nhất. Fagor với các sản phẩm cao cấp dành cho nhà bếp như: bếp cảm ứng từ, lò nướng, hút mùi âm tủ…

Ngoài các sảnh lobby rộng và sang trọng, cư dân còn tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp với hồ bơi chuẩn quốc tế, phòng tập gym hiện đại… Chủ đầu tư áp dụng quản lý tiêu chuẩn 5 sao của Savills Việt Nam – công ty quản lý bất động sản hàng đầu thế giới.

Millennium 007
Hồ bơi rộng rãi chuẩn quốc tế

Millennium – Nơi đảm bảo tiêu chuẩn về xây dựng

Millennium do Coteccons làm nhà thầu thi công. Đây là đơn vị nổi tiếng trực tiếp xây dựng. Coteccons sẽ áp dụng những kỹ thuật xây dựng hiện đại, đảm bảo chất lượng cho Millennium.

Ông Henrik Folkar, Tổng giám đốc PTW Architects Việt Nam cho biết: Điều làm nên sự khác biệt của Millennium là sự kết hợp ăn ý giữa chủ đầu tư, nhà thầu và đơn vị tư vấn thiết kế.

Tại Millennium, khách hàng có thể an tâm với chất lượng xây dựng, vật liệu cao cấp, không gian riêng tư hữu dụng. Mọi người dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích và địa điểm vui chơi giải trí đồng thời sở hữu tầm nhìn bao quát toàn thành phố.

Millennium 009
Millennium – Nơi đảm bảo tiêu chuẩn về xây dựng

Millennium – Đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao trong khâu quản lý

Millennium được quản lý bởi Savills – công ty tư vấn bất động sản lớn của Anh. Đơn vị sẽ cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà toàn diện từ giai đoạn tư vấn, tiền khai trương đến vận hành.

Theo ông Neil MacGregor – đại diện Công ty Savills Việt Nam, dịch vụ quản lý là đặc điểm nhận diện để phân biệt chung cư cao cấp và chung cư bình dân. Tại TP.HCM, Savills đang quản lý khoảng 10 dự án nhà ở 5 sao như Estella, The Vista, Riviera Point, Saigon Pearl, River Garden, Xi Riverview, Avalon…

Savills cũng là đơn vị vận hành hệ thống quản lý tiêu tiêu chuẩn quốc tế với dự án căn hộ hạng sang Millennium. Theo đó, các cư dân sẽ hưởng chất lượng dịch vụ, tiện ích cộng đồng theo chuẩn quốc tế ngay trung tâm thành phố.

Savills đang triển khai phần mềm quản lý trên di động cho các dự án ở Việt Nam. Milennium sẽ là đơn vị đầu tiên ứng dụng phần mềm quản lý này. Theo đó, phần mềm này sẽ giúp cho cư dân liên hệ trực tiếp với ban quản lý dễ dàng và nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của mình. Mọi người có thể đặt chỗ cho những tiện ích có sẵn của khu dân cư cũng như thanh toán chi phí quản lý, điện nước sinh hoạt…

Millennium 0010
Millennium – Đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao trong khâu quản lý

Techcombank – Đơn vị đồng hành cùng khách hàng mua căn hộ Millennium

Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ hạng sang Millennium, Techcombank cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất. Cụ thể:

  • Lãi suất ưu đãi: 0%.
  • Ân hạn nợ gốc cho đến lúc nhận nhà.
  • Miễn phí trả nợ trước hạn cho đến lúc nhận nhà.
  • Vay tối đa 70% tổng giá trị căn hộ.
  • Thế chấp chính căn hộ đã mua.
Millennium 0011
Techcombank – Đơn vị đồng hành cùng khách hàng mua căn hộ Millennium

Hy vọng, với những chia sẻ này, khách hàng có thêm những hiểu biết hơn về Millennium. Millennium thật sự là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai có nhu cầu mua căn hộ. Đừng quên truy cập RaoXYZ để tìm hiểu thêm những thông tin mua bán căn hộ khác nhé! Chúc bạn sớm tìm được cho mình một chốn đi về phù hợp.

Phương Dung – Content Writer

Xem thêm

  • Sài Gòn Mia – góc nhỏ bình yên giữa Sài Gòn hoa lệ
  • Vinhomes Golden River – chốn an sinh lý tưởng