Lý do nào khiến Vinhomes Grand Park \

Lý do nào khiến Vinhomes Grand Park \

Lại thêm một dự án mới của nhà Vinhomes khiến cho cả những nhà môi giới bất động sản lẫn người mua để ở, để đầu tư phải nóng lòng chờ đợi ngày ra mắt chính thức. Vậy dự án Vinhomes Grand Park có gì “hot” để mọi người phải thấp thỏm trông chờ đến vậy. Hãy cùng Mogi tìm hiểu qua bài viết này.

Quỹ đất lớn hàng trăm hecta, vị trí kết nối thuận lợi

Những dự án mang thương hiệu nhà Vin không còn quá xa lạ với mọi người. Hầu hết với các dự án trước đây của Vingroup đều chọn những những quỹ đất lớn nằm tại các khu vực cửa ngõ trọng yếu của thành phố. Nơi có hệ thống mạng lưới giao thông thuận lợi. Được đầu tư mạnh về hạ tầng đô thị. Nhằm toạ ra tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản cho khách hàng.

Nếu nhắc đến khu vực phía Bắc, ta không thể không kể đến 2 dự án “khủng” có thể kể đến như Vinhomes Sportia với quy mô 280ha. Dự án này nằm tọa lạc ngay vị trí trung tâm phía Tây Hà Nội. Cách trung tâm hội nghị quốc gia vài phút di chuyển. Đây cũng chính là khu vực đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản thủ đô.

Hay với dự án Vinhomes Ocean Park. Một dự án khác “khủng” khác của Vinhomes tại khu vực phía Bắc với quy mô 420ha. Đây là dự án được đánh giá khá tiềm năng trong tương lai khi nằm ngay giao điểm vàng của khu Gia Lâm. Liền kề dự án Vinpearl Land 80ha cùng công viên công cộng thành phố 210ha.

Còn đối với khu vực phía Nam, bên cạnh dự án Vinhomes đã làm mưa làm gió trong thị trường bất động sản trong thời gian qua. Thì gần đây dự án Vinhomes Grand Park đang nhận được nhiều sự quan tâm. Với quy mô 356ha, vị trí thuận lợi khi giáp 2 mặt tiền đường Nguyễn Xiển và đường Phước Thiện. Đây là những con đường quan trọng tại khu vực Quận 9 đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông.

Vị trí Vincity Grand Park quận 9.
Vị trí Vincity Grand Park quận 9.

Tất cả các dự án này đều được Vingroup đầu tư theo hướng hiện đại. Mang đẳng cấp Singapore. Và hơn hết mang đến giá trị cao cho cả người mua lẫn nhà đầu tư.

Kiến tạo không gian sống hiện đại, chất lượng

Với mục tiêu mang đến không gian xanh và các tiện ích tối đa ngay tại nơi ở của cư dân. Dự án chỉ được xây dựng từ 20 – 25% trên tổng 365ha diện tích đất. Phần còn lại sẽ tập trung phát triển xây dựng mảng xanh, tiện ích và các không gian mở khác.

Hệ thống tiện ích cao cấp.
Hệ thống tiện ích cao cấp.

Bên cạnh đó, với các hệ thống tiện ích như giáo dục – y tế – trung tâm thương mại kết hợp các tiện ích nội khu xen kẽ đáp ứng cuộc sống cho cư dân. Vinhomes đã mang đến cho cư dân những giá trị tuyệt vời hơn những gì họ mong đợi.

Các tiện ích tại Vincity Grand Park quận 9.
Các tiện ích tại Vincity Grand Park quận 9.

 Vincity Grand Park nơi dành cho cư dân trẻ

Không chỉ hấp dẫn bởi các dịch vụ tiện ích, thiết kế tổng quan mà Vinhomes còn hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư bởi mức giá bán.

Cùng với sự hỗ trợ của chủ đầu tư Vingroup, khách hàng khi mua VinCity Quận 9 sẽ được vay đến 70% giá trị căn hộ. Chỉ phải trả trước 30% kết hợp với chính sách trả góp độc đáo 35 năm. Đây là một điều rất nhân văn & ý nghĩa mà tập đoàn Vingroup mang đến các cư dân của Vinhomes.

Với những gia đình trẻ thuộc thế hệ 8x, 9x thì nhu cầu nhà ở vừa túi tiền mà còn đáp ứng được môi trường sống sinh hoạt văn minh với đầy đủ tiện ích không còn là điều quá xa vời. Để cập nhật những thông tin mới nhất về các dự án hãy truy cập https://news.mogi.vn/ nhé.

Thanh Nguyễn

Xem thêm

  • “Hé lộ” 4 chiêu thổi giá nhà đất cao tạo sóng ảo, nhiễu thị trường
  • Sửa cơ chế có Casino: Thị trường bất động sản Vân Đồn đắt giá gấp bội