Lợi ích của men vi sinh vùng kín

Lợi ích của men vi sinh vùng kín

Men vi sinh vùng kín giúp cân bằng hệ vi sinh và pH, tăng hoạt động hệ miễn dịch cơ thể, giúp giảm triệu chứng khó chịu, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa.

Vùng kín của phụ nữ có một cơ chế bảo vệ tự nhiên, có vai trò cân bằng giữa vi sinh vật có lợi và vi khuẩn có hại. Sự cân bằng này đạt đỉnh khi pH sinh lý có tính acid từ 3.8-4.5. Nó tạo nên "một tấm khiên" vững chắc giúp bảo vệ vùng kín khỏi hại khuẩn, nấm candida, huyết trắng, lộ tuyến...

Khi mắc các vấn đề viêm phụ khoa, sự cân bằng này bị ảnh hưởng. Việc khắc phục hướng đến biện pháp khôi phục lại cơ chế bảo vệ tự nhiên bằng lợi khuẩn.

Theo nghiên cứu của hãng Dupont (Mỹ), khi bổ sung men vi sinh vùng kín Lactobacilus acidophilus LA14, một chủng định danh được sàng lọc để sống sót qua acid dạ dày, các lợi khuẩn LA14 sẽ tăng hoạt hóa enzyme bạch cầu MPO để tiêu diệt vi khuẩn; tăng cường hoạt động tế bào lympho T và các Cytokin của hệ miễn dịch. Từ đó giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu và ngăn ngừa tái phát viêm phụ khoa, nấm vùng kín, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Lactobacillus acidophilus (L. acidophilus) – lợi khuẩn sống tồn tại nhiều ở vùng kín, hỗ trợ khôi phục, thúc đẩy sự cân bằng của khuẩn hệ. Ảnh: Freepik

Lactobacillus acidophilus (L. acidophilus) – lợi khuẩn sống tồn tại nhiều ở vùng kín, hỗ trợ khôi phục, thúc đẩy sự cân bằng của khuẩn hệ. Ảnh: Freepik

Đại diện thương hiệu Lavima Biotic, cho biết thị trường men vi sinh vùng kín những năm gần đây luôn được chiếm lĩnh bởi các tên tuổi ngoại nhập như Optibac (Anh), Blackmores (Úc)...Tuy nhiên năm 2022, men vi sinh Lavima Biotic made in Việt Nam xuất hiện trên thị trường, và nhận được những đánh giá tích cực từ chị em phụ nữ.

Lavima Biotic là sản phẩm có thành phần ngoại nhập, công thức độc đáo, gồm 1,7 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus Acidophilus LA14, nhập từ hãng Dupont (Mỹ), kết hợp với cao trinh nữ hoàng cung, hỗn hợp tăng sức đề kháng từ vách tế bào, Immunecanmix - chiết xuất giảm sưng viêm từ quả dứa Bromelain.

"Thành phần của Lavima Biotic 100% tự nhiên, dành riêng cho người Việt. Tác dụng của Lavima Biotic tập trung vào tăng sức đề kháng, khôi phục lại sự cân bằng của hệ vi sinh và pH vùng kín. Từ đó "vùng tam giác" sẽ tránh được viêm nhiễm, nấm ngứa, huyết trắng hôi tanh bền lâu" – vị đại diện này cho biết.

Men vi sinh made in Việt Nam. Tên nguồn ảnh: Lavifa

Men vi sinh made in Việt Nam. Ảnh: Lavifa

Theo dược sĩ Đặng Thanh Huyền, giám đốc nhãn hàng, từ năm 2017 đến nay, bà tập trung phát triển dòng sản phẩm phụ khoa từ thiên nhiên. Từ các khâu nghiên cứu cơ chế, thành phần, nhận phản hồi, điều chỉnh công thức... bà đều tham gia xây dựng.

"Sau 5 năm, tôi thấy mình đang đi đúng hướng. Hi vọng trong tương lai, các sản phẩm bảo vệ vùng kín như Lavima Biotic nhận được nhiều hơn sự ủng hộ của chị em phụ nữ" – bà Huyền nói.

Trên nền tảng thương mại Shopee, sản phẩm Lavima Biotic có tới 24.000 lượt bán, hơn 7000 đánh giá 5 sao. Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin của sản phẩm trên website chính thức lavima.vn của hãng và tìm mua Lavima Biotic chính hãng tại: Website, Shopee.

Anh Chi