Lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN có gì đặc biệt?

Lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN có gì đặc biệt?

Lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng. Hiện nay, thị trường đã cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp và tiên tiến hơn chính là lò vi sóng hơi nước.

Lò vi sóng hơi nước được sản xuất từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Sharp, Panasonic, Electrolux, Toshiba,… Trong đó sản phẩm của thương hiệu Sharp nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng, đặc biệt là model lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.

Lò vi sóng hơi nước là gì?

Lò vi sóng hơi nước chính là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ hơi nước siêu nhiệt hiện đại. Công nghệ này sử dụng những luồng hơi nước mang nhiệt lượng rất cao để tác động lên thực phẩm.

Về cấu tạo cơ bản, lò vi sóng hơi nước có thiết kế như các loại lò vi sóng điện tử, đều có cửa lật, bảng điều khiển, màn hình LCD và các nút bấm hoặc núm vặn để cài đặt chức năng, thời gian và công suất nấu.

Lò vi sóng hơi nước sẽ không sử dụng các ống dẫn để tỏa sóng viba mà sẽ sử dụng lượng hơi nước siêu nhiệt để làm nóng và chín thực phẩm.

Vì đây là lò vi sóng sử dụng hơi nước siêu nhiệt để làm nóng nên bạn cần phải tiếp nước vào khay để lò hoạt động. Hơi nước siêu nhiệt đạt nhiệt độ cao hơn 100 độ C sẽ tỏa đều trong khoang lò và truyền vào trong thực phẩm.

Lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN với thiết kế đặc biệt
Lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN với thiết kế đặc biệt

Lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN có gì đặc biệt?

Lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN có thiết kế độc đáo và sáng tạo, khác biệt hoàn toàn so với các lò vi sóng thông thường khác. Được sơn phủ bởi 2 tông màu đỏ và đen, giúp sản phẩm sở hữu được vẻ sang trọng, hiện đại, góp phần làm nổi bật lên căn bếp gia đình bạn.

Lò với dung tích 31 lít, khoang lò rộng rãi, tha hồ chế biến nhiều thực phẩm trong cùng một lúc, phù hợp cho những gia đình có 5 – 6 thành viên.

Lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN được trang bị đa dạng các chức năng chế biển, điển hình như hâm nóng, rã đông, hấp, nấu và nướng thực phẩm. Đặc biệt còn được trang bị chế độ Inverter, cho món nướng vàng giòn, thơm ngon và tiết kiệm thời gian cũng như năng lượng tối ưu.

Lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN sử dụng bảng điều khiển điện tử, với màn hình hiển thị LCD và các nút bấm điện tử để lựa chọn chức năng cũng như món ăn cần chế biến.

Đặc biệt, khi chế biến thực phẩm cùng vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN sẽ không làm thực phẩm bị khô, cháy khét bởi trong môi trường oxy thấp sẽ giúp không làm món ăn mất đi lượng nước sẵn có.

Lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN đa dạng chức năng
Lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN đa dạng chức năng

Bên cạnh đó, lò còn có chức năng nấu tự động với thực đơn có sẵn, bạn chỉ cần cho thực phẩm vào lò vi sóng và bấm chọn món ăn cùng trọng lượng trên bảng điều khiển. Chỉ sau vài phút chờ đợi là có thể đem ra thưởng thức rồi.

Nướng thực phẩm bằng lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN sẽ giúp thực phẩm được chín và giòn các bề mặt, đồng thời làm giảm mỡ và giảm lượng muối dư thừa một cách rất hiệu quả.

Lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN đã làm thay đổi hoàn toàn cách chế biến thức ăn truyền thống của nhiều gia đình hiện đại. Nấu ăn bằng cách sử dụng công nghệ hơi nước siêu nhiệt là hình thức lý tưởng để duy trì lượng dinh dưỡng trong món ăn một cách trọn vẹn nhất

Lò được trang bị với nhiều mức công suất khác nhau: Công suất vi sóng 800W, nướng trên 450W, nướng dưới 450W, nướng đối lưu 1350W và hơi nước 900W. Các bà nội trợ tùy thuộc vào món ăn cần chế biến để linh hoạt lựa chọn các mức công suất phù hợp nhất.

Ngoài ra, lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN còn được trang bị các tính năng vượt trội như cảm biến độ ẩm, cảm biến hồng ngoại, cảm biến nhiệt.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN. Sở hữu nhiều đặc điểm và tính năng vượt trội trên giúp sản phẩm trở nên đặc biệt hơn các lò vi sóng khác. 

Hi vọng với những chia sẻ mà chúng tôi cung cấp đến sẽ giúp các bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!