List các phòng trọ giảm giá "mạnh" mùa dịch Covid

List các phòng trọ giảm giá "mạnh" mùa dịch Covid

Thuê phòng trọ mùa dịch Covid: Chủ phòng trọ giảm giá thuê nhiều tháng liền!!!

Đối mặt với tình hình dịch bệnh Covid 19 gây ra, nhiều gia đình và các bạn trẻ phải đối mặt với các vấn đề về thu nhập khi nhiều công ty cắt giảm nhân sự hoặc giảm lương. Chính điều đó làm cho nhiều người đau đầu khi thu nhập giảm nhưng các chi phí điện, nước, ăn uống, phòng trọ,… vẫn phải duy trì.

Giảm giá thuê phòng trọ mùa dịch Covid 19

Người thuê phòng trọ đa phần người lao động, người làm công ăn lương hoặc học sinh, sinh viên. Trong tình hình, mọi hoạt động kinh tế đều bị ngưng trệ. Sản xuất trong nước hoạt động cầm chừng và mối lo dịch bệnh bùng phát không kiểm soát được. Mọi tầng lớp nhân dân đều bị ảnh hưởng về kinh tế.

Trước khó khăn chung, chủ nhà cần có những chính sách ưu đãi về tiền thuê nhà. Đối với khách thuê mới, nhiều chủ nhà đã bớt chút tiền nhà để giữ chân khách. Đối với những khách hàng cũ, nhiều phòng trọ còn miễn phí 2 tháng tiền nhà để chia sẻ khó khăn chung. Trường hợp người thuê nhà mất việc, hoặc kinh doanh khó khăn cần trả phòng, nhiều chủ nhà không lấy tiền cọc như trong hợp đồng. Đây là hành động nhân văn, mà nhiều chủ nhà đang áp dụng.

Tham khảo các phòng trọ giảm giá ở TPHCM

Tham khảo các phòng trọ giảm giá ở Hà Nội

Tham khảo các phòng trọ giảm giá ở Đà Nẵng