Lexus TX lộ thiết kế nội thất

Lexus TX lộ thiết kế nội thất

Mẫu SUV mới thiết kế nội thất 6 chỗ 2+2+2, sản xuất tại Mỹ, phát triển từ Toyota Grand Highlander, ra mắt toàn cầu ngày 5/6.

Sau khi tung ảnh một phần ngoại thất nửa trên phía sau, Lexus tiếp tục "nhá hàng" ảnh thiết kế nội thất của TX. Nội thất TX mới với ba hàng ghế và được bố trí theo kiểu 2+2+2 (6 ghế). Hàng ghế thứ hai có tựa tay gập và có thể trang bị bảng điều khiển ở trung tâm, theo Motor1, tính năng tương tự Toyota Grand Highlander.

Lộ thiết kế nội thất 2+2+2 của Lexus TX. Ảnh: Lexus

Lộ thiết kế nội thất 2+2+2 của Lexus TX. Ảnh: Lexus

Ngoài ảnh thiết kế ba hàng ghế, thương hiệu xe hơi Nhật Bản còn thêm một ảnh ở vị trí ghế phụ, ốp cửa trước và có logo Mark Levinson trên loa tích hợp vào bảng điều khiển cửa. Và một phần nhỏ của màn hình trung tâm với một núm dạng xoay.

Lexus không công bố thêm thông số kỹ thuật của TX. Mẫu SUV hạng sang mới TX phát triển dựa trên Grand Highlander. Mẫu xe gầm cao của Toyota có chiều dài 5.116 mm. Grand Highlander có ba lựa chọn động cơ, gồm máy xăng 2.4 tăng áp công suất 265 mã lực, động cơ hybrid 2.5 công suất 245 mã lực và 2.4 tăng áp công suất 362 mã lực lấy từ RX.

TX là mẫu SUV unibody sử dụng nền tảng TNGA-K của Toyota. Hãng định vị TX trên RX, dưới GX và LX. Như vậy, với khung gầm này, TX sẽ mang thiên hướng thành thị hơn, giống RX, trong khi LX mang thiên hướng đường trường, off-road.

Một phần bảng táp lô và ốp cửa trước của Lexus TX. Ảnh: Lexus

Một phần bảng táp lô và ốp cửa trước của Lexus TX. Ảnh: Lexus

Theo kế hoạch, Lexus TX ra mắt thế giới vào ngày 5/6. Xe sản xuất tại nhà máy của hãng ở Indiana, Mỹ.

Minh Vũ