Lấy được phụ nữ có nét tướng này, đàn ông tha hồ sướng, như cưới được núi vàng!

Lấy được phụ nữ có nét tướng này, đàn ông tha hồ sướng, như cưới được núi vàng!

Khuôn mặt vuông vắn

Người phụ nữ có khuôn mặt vuông vức, trán cao, xương gò mà đầy đặn là người có  tài mưu lược, có thể làm quân sư vạch đường đi nước bước cho chồng.  Đây chính là tướng phụ nữ giúp chồng, mang lại nhiều may mắn về sự nghiệp và tiền tài cho chồng.

Miệng nhỏ chúm chím

Là người dễ được người khác yêu mến; phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, môi hồng rõ nét cân đối sẽ có cuộc sống rất thuận lợi, vận thế và vận khí đều tốt, đối với chồng con có tướng vượng phu ích tử.

Răng miệng

Cười không hở lợi, khuôn miệng đầy đặn, vừa phải, môi che kín răng, không móm là người thông minh, nhân hậu, tài năng, những người này sẽ giúp ích cho chồng rất nhiều trong sự nghiệp. Đôi môi mọng, cân xứng, đỏ hồng, răng trắng biểu hiện sức khỏe tốt đồng thời có cuộc sống sung túc, sự nghiệp dễ thành, con cái trưởng thành và ngoan ngoãn, những người phụ nữ kiểu này thường đem lại nhiều may mắn cho gia đình. Đặc biệt, môi nhiều nếp nhăn thì đường con cái thuận lợi, sinh nhiều con trai.

 

Mắt có lòng đen trắng rõ ràng

Người phụ nữ như này tính tình phóng khoáng, vui vẻ, ở cạnh họ cuộc sống luôn yên bình. Nên các mối quan hệ xã giao hòa hảo, khi khó khăn sẽ có người giúp đỡ nhiệt tình mà không đòi hỏi báo đáp. Nếu kết hôn với cô gái này, cuộc sống của bạn sẽ vô cùng thuận lợi và yên bình.

Nhân trung

Nhân trung là rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi trên. Nhân trung tốt nhất là dài và sâu, trên hẹp dưới rộng. Phụ nữ có nhân trung như vậy thường có tính cách trung hậu, khả năng sinh nở hoàn hảo. Hầu hết phụ nữ có nhân trung sâu và dài, trên nhỏ dưới rộng, đường giữa rõ nét thì sinh nhiều con trai và rất dễ sinh.

Cằm đầy đặn

Phụ nữ có cằm đầy đặn không những có cuộc sống êm đềm dễ chịu mà còn rất tinh ý, nhanh nhạy.  Trong sách về tướng học có viết: Đàn bà có cằm đầy đặn, đặc biệt là người có hai cằm sẽ có quý tướng giúp chồng. Cuộc đời luôn được thuận buồm xuôi gió, thậm chí càng về trung tuổi càng được nhiều phúc lộc phú quý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Sưu tầm