Lấy chồng như 1 canh bạc, không may mắn là khổ cả đời

Lấy chồng như 1 canh bạc, không may mắn là khổ cả đời

Từ hồi vợ có bầu Hùng chăm vợ ác lắm. Lúc nào anh cũng mua đồ bổ về bắt vợ ăn, hôm nao cũng chở vợ đi làm rồi đón vợ về không thiếu 1 ngày. Ai cũng bảo Linh may mắn khi lấy được ông chồng vàng 10 như Hùng, Linh chỉ biết cười và lắng nghe. Cô không biết tương lai như thế nào chứ giờ thì cô hạnh phúc và mãn nguyện lắm.

Thế rồi ngày Linh trở dạ cũng đến, Hùng sốt sắng đưa vợ đi đẻ mà nóng như lửa đốt. Ngồi ngoài đợi mà Hùng lo lắm, vợ anh vốn đã yếu thì chớ mà cô ấy cứ khăng khăng đòi đẻ thường liệu có ổn hay không?? Thôi thì Hùng cứ cầu trời khấn phật để vợ anh sinh mẹ tròn con vuông. 

Ngồi đợi gần 2 tiếng đồng hồ thì cuối cùng tiếng trẻ con cũng khóc ré lên trong phòng đẻ. Hùng và cả nhà vui đến phát khóc, anh hét lên với mọi người rằng mình được làm bố rồi. Nhưng khi cánh cửa phòng đẻ mở ra, y tá bé đứa bé đỏ hỏn vừa mới lọt lòng mẹ ra trao cho Hùng thì mặt anh ngắn tũn, tái lại khi thấy đứa bé chẳng giống mình tẹo nào mà ú ớ hỏi y tá.

Vợ anh vốn đã yếu thì chớ mà cô ấy cứ khăng khăng đòi đẻ thường liệu có ổn hay không?? (ảnh minh họa)

– Cô gì ơi, liệu cô có bế nhầm con của ai ra trao cho tôi không?? Đứa bé này chẳng giống tôi tẹo nào cả??

– Cả phòng đẻ có 1 mình vợ anh sinh, nó không phải con anh thì là con ai. Mệt quá, vợ anh còn yếu lắm đó đừng làm gì khiến chị ấy bị kích động.

– Vâng.

Đưa đứa bé đấy cho mẹ vợ bế Hùng sốc vô cùng, tại sao đứa bé này chẳng giống anh tẹo nào như vậy?? Lẽ nào vợ anh đã ngoại tình và đứa trẻ này là sản phẩm của vụ vụng trộm đó. 9 tháng qua anh đã chăm vợ con thằng khác như thế này sao?? Đắng, đắng thật đấy!!

Bỏ về nhà ngay không thèm ở lại viện nữa Hùng điên về chuyện đó lắm. Anh bực dọc tới quán rượu uống thật say để cho bõ tức. Nếu anh không đủ bình tĩnh có lẽ lúc đó anh đã xông vào đánh vợ 1 trận nhừ tử ngay trên bàn đẻ rồi. Yêu vợ hết lòng vậy mà vợ lại chơi anh 1 vố đau điếng như thế ư?? Được, anh sẽ cho vợ biết thế nào là lễ độ.

Vì sinh thường nên sau 2 ngày Linh được về nhà, thấy chồng tỉnh bơ với mình Linh buồn lắm nhưng vì vẫn còn đau đẻ nên cô chẳng dám nói gì chồng nhiều. Khuya muộn hôm ấy con quấy khóc quá, Linh dỗ con ngủ mà nước mắt dàn dụa khi bị chồng chửi, đay nghiến.

– Cô đẻ nó ra mà không biết dạy nó cách ngậm mồm vào à?? Loại đàn bà ăn hại, dám ngủ với thằng nào rồi có con với nó xong mang về bắt thằng này nuôi ư?? Đừng hòng, tao không ngu mà đi đỏ vỏ cho thằng khác.

Đừng…… đừng…… em xin anh, đừng làm chuyện này với em (Ảnh minh họa)

– Anh nói gì vậy?? Sao anh có thể buông những lời cay đắng đó với em chứ?? Nó là con anh, chứ còn con ai nữa?? Lấy anh, em chỉ biết có 1 mình anh và cắt đứt hết mọi quan hệ với những người bạn trai khác giới khác. Vậy anh bảo em còn có thời gian để ý tới ai khác chứ?? Sao anh lại thay đổi chóng mặt như vậy, lúc trước anh còn quan tâm, cưng nựng em lắm cơ mà.

– Vì nó không giống tôi, nó không phải là con tôi sao tôi phải yêu thương con của thằng khác. Loại đàn bà trơ trẽn, lẳng lơ đêm nay tôi phải xả cơn bực tức trong người mới được.

– Anh làm gì em vậy, đừng…… đừng…… em xin anh, đừng làm chuyện này với em. Em mới sinh được 2 ngày, chỗ ấy vẫn còn rách khâu mấy mũi không thể làm chuyện này được đâu. Em không chịu nổi, xin anh mà.

– Không chịu cũng phải chịu. Ai bảo cô ngoại tình rồi chửa với thằng khác, đó là cái giá cô phải trả đừng trách tôi ác. Dám chống cự tao tát chết cả mẹ lẫn con mày bây giờ!!

– Đừng mà, nó là con anh, em không phản bội anh mà. Xin đừng đối xử với em như thế, đừng mà……