Lấy bột sắn để đun chè theo cách này, da trắng, ngực nở nang quyến rũ, thay đổi 180 độ chỉ sau 1 tuần

Lấy bột sắn để đun chè theo cách này, da trắng, ngực nở nang quyến rũ, thay đổi 180 độ chỉ sau 1 tuần

Bột sắn dây có vị ngọt mát, tính bình  và có tác dụng thanh nhiệt, giải độc. Đối với những người bị nóng trong, nhiệt miệng hãy nấu bột sắn dây để ăn, cơ thể vừa khỏe mạnh, da lại càng thêm đẹp.

Một số công dụng mà bột sắn dây mang lại:

- Trị mụn: Bột sắn dây có khả năng thanh nhiệt, loại bỏ các độc tố tích tụ bên trong cơ thể, giảm mụn giúp làn da trắng sáng, mịn màng. Mỗi ngày ăn một bát chè sắn dây hoặc nước sắn dây, làn da sẽ đẹp hơn và trắng sáng bất ngờ.

- Chống lão hóa: Thành phần flavonoid trong bột sắn dây có khả năng tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, đây cũng là chất chống oxy hóa nhằm ngăn ngừa các triệu chứng lão hóa.

- Cải thiện vòng 1 nở nang: Trong bột sắn dây chứa protein và lexithin có tác dụng kích thích sản sinh estrogen tăng nội tiết tố nữ. Nhờ đó mà việc ăn chè sắn dây sẽ giúp vòng ngực phát triển, tăng size nhanh chóng.

Cách 1: Nấu chè sắn dây

Cho 3 thìa bột sắn dây vào một chiếc nồi, thêm nước lọc và đường vừa đủ, khuấy đều đến khi bột tan hết. Đun hỗn hợp bột sắn dây trên lửa vừa, vừa đun vừa khuấy để bột không bị vón và cháy. Khi bột sắn dây sủi lăn tăn và chuyển sang màu trắng trong thì tắt bếp. Đổ chè sắn dây ra bát và bạn có thể thưởng thức.

 

Cách 2: Chè bột sắn dây khoai lang

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 2 thìa canh bột sắn dây.

- 1 củ khoai lang.

- 3 thìa canh bột báng.

- 3 thìa canh đường.

- 5 thìa canh nước cốt dừa.

Cách làm:

- Khoai gọt vỏ, cắt thành các miếng vuông khoảng 1,5cm. Cho khoai vào nồi để hấp chín.

- Bột báng thì cho vào nồi luộc đến khi nở và chuyển sang màu trong. Vớt các viên bột báng vào bát nước lạnh.

- Khi khoai hấp chín thì lấy một nửa cho vào nồi để nghiền nát, nửa còn lại thì để riêng, đổ 2 thìa đường vào cho ngấm.

- Phần khoai nghiền nát thì cho thêm 3 cốc nước vào, khuấy đều để khoai quyện lại với nước, cho nốt 1 thìa đường còn lại vào. Đặt nồi khoai lên bếp để đun sôi.

- Sau khi nồi khoai sôi thì hòa bột sắn dây với nước lọc, rót từ từ vào nồi. Vừa khuấy vừa đun sao cho chè sánh lại, tiếp tục cho khoai đã ướp đường vào nồi chè. Đun thêm 2 phút thì tắt bếp.

- Khi nào ăn thì bạn múc chè ra bát, thêm bột báng và nước cốt dừa để thưởng thức.

Sưu tầm