Lăn thứ này trong 1 phút, môi bong tróc khô nẻ như da rắn cũng trở nên hồng hào căng mọng như em bé ngay lập tức

Lăn thứ này trong 1 phút, môi bong tróc khô nẻ như da rắn cũng trở nên hồng hào căng mọng như em bé ngay lập tức

Nhiều bạn gái có đôi môi khô nẻ, bong tróc vảy khi tô son đặc biệt là son lì rất khó. Bởi chúng sẽ lộ vân, các rãnh môi khiến lớp son trở nên xấu xí. Nếu bạn cũng gặp phải trường hợp này thì điều đầu tiên cần làm chính là thay đổi thói quen sinh hoạt, thường xuyên uống nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh để cung cấp đủ nước, chất dinh dưỡng giúp môi mềm mại hơn.

Bên cạnh đó, một việc vô cùng quan trọng mà bạn không thể bỏ qua chính là tẩy da chết. Chỉ với vài phút sau đây, bạn đã có thể loại bỏ lớp vảy bong tróc giúp môi mịn màng hơn.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- Son dưỡng.

- Băng keo.

Cách làm:

- Đầu tiên thoa một lớp son dưỡng để làm mềm môi.

- Quấn băng keo vào đầu ngón tay. Chú ý mặt mặt băng có keo phải quay ra ngoài chứ không dán vào đầu ngón tay.

- Sau vài phút thì môi mềm hơn thì dùng ngón tay đã quấn băng keo dậm lên môi và lăn đi lăn lại. Việc này sẽ lấy đi những lớp da thừa trên môi, chúng sẽ dính vào trong băng keo và trả lại bạn một đôi môi mịn màng, mềm mại hơn.

- Cuối cùng thoa một lớp son dưỡng và đánh son như thông thường. Vậy là chỉ nháy mắt, môi khô nẻ bỗng trở nên mềm mại, việc thoa son diễn ra dễ dàng, màu son hoàn hảo cực đẹp và quyến rũ hơn.

Đây là cách tẩy da chết trong trường hợp cấp bách để biến môi khô bong tróc như da rắn trở nên căng mịn hơn. Ngoài cách này ra, bạn có thể tẩy da chết đồng thời dưỡng môi ngay tại nhà với công thức tự nhiên gồm mật ong, đường và chanh theo tỉ lệ 1:1:1. Trộn đều chúng rồi thoa lên môi trước khi đi ngủ, sau 20 phút thì rửa lại bằng nước mát.

Sưu tầm