Kiểm tra tâm lý: Bạn sẽ trở thành mẫu lãnh đạo nào?

Kiểm tra tâm lý: Bạn sẽ trở thành mẫu lãnh đạo nào?

Mời bạn cùng tham gia bài kiểm tra tâm lý đơn giản này để giúp bạn hiểu những đặc điểm tính cách cá nhân mà có thể bạn thậm chí không biết. Chỉ cần nhìn vào bảng chữ cái dưới đây, chọn chữ cái đầu tiên bạn nhìn thấy và đọc kết quả bên dưới.

Theo nghiên cứu, phải mất 13 mili giây để bộ não diễn giải những gì mắt nhìn thấy và cung cấp cho chúng ta thông tin. Tất cả mọi người đều khác nhau theo nhiều cách và hiểu những gì tiềm thức của chúng ta chọn để cho chúng ta thấy có thể nói rất nhiều về tính cách của chúng ta.

Nếu chữ bạn nhìn thấy đầu tiên là A

Bạn là một người dễ bị đọc vị. Những người xung quanh bạn nhận thấy bạn rất trung thành, thẳng thắn và bạn có tiềm năng phát triển với điều đó. Bạn cố gắng giúp đỡ người khác nhiều nhất có thể và bạn cố gắng cho họ thấy phiên bản tốt nhất của chính mình, bởi vì đó là điều bạn nghĩ nó sẽ lan truyền được cảm hứng đối với người xung quanh. Bạn không thích sự phản bội và nếu ai đó phản bội bạn, bạn sẽ loại bỏ họ khỏi cuộc sống của bạn mà không cần suy nghĩ thứ dài dòng. Bạn cố gắng xây dựng một tương lai tốt đẹp cho chính mình vì bạn không biết chắc rằng thời gian sắp tới dành cho bạn những gì.

Trong tương lai, bạn có thể sẽ trở thành người lãnh đạo nhiệt huyết, luôn hết mình vì công ty và truyền được lòng nhiệt thành tới nhân viên của bạn. Hãy tự hào vì bạn là người luôn thẳng thắn với tất cả mọi người, một đức tính không phải ai cũng có được.

 

Nếu chữ bạn nhìn thấy đầu tiên là O

Bạn sẽ trở thành mẫu lãnh đạo có thiên hướng giải quyết vấn đề tốt. Bạn nhìn xa trông rộng, biết cách xác định các vấn đề trước khi chúng phát sinh và bạn có thể giải quyết chúng trong tích tắc bằng các giải pháp hiệu quả. Phẩm chất này của bạn đã mang lại cho bạn sự tôn trọng và ngưỡng mộ của những người xung quanh và sự công nhận này từ nhiều người khiến bạn cảm thấy tự hào. Bạn luôn đi trước một bước vì bạn không phải là người thích sự ngạc nhiên. Mặc dù bạn có thể thích những bất ngờ tích cực, bạn muốn biết điều gì sẽ xảy ra theo cách của bạn. Bạn quyết tâm và bạn đạt được hiệu quả các mục tiêu mà bạn đặt ra vì chúng… thực tế.

Bạn sẽ là người lãnh đạo có tầm, tính toán hợp lý, luôn bình tĩnh trước mọi vấn đề và giải quyết nhanh gọn hầu hết mọi khó khăn từ khi chúng còn… trong trứng. Nhân viên sẽ phải luôn trầm trồ thán phục bởi những đường đi nước bước vô cùng chi tiết đến bất ngờ của bạn.

 

Nếu chữ bạn nhìn thấy đầu tiên là R

Điều này có nghĩa là bạn là mẫu lãnh đạo cầu toàn và rất biết quan sát. Bạn thích chi tiết vì bạn tin rằng các chi tiết là những mảnh ghép không thể thiếu được để có thể tạo ra một bức tranh toàn cảnh hoàn hảo. Và nếu như không có các chi tiết nhỏ này, mọi thứ dường như không còn được đầy đủ như bạn nghĩ hoặc thậm chí sẽ trở nên tầm thường. Bạn không bao giờ bỏ ít công sức vào việc gì đó, và thay vào đó là nỗ lực hết mình để có thể đạt được một sự hoàn mỹ – theo đánh giá của bạn, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải hy sinh rất nhiều thứ. Bạn yêu thích việc tổ chức đến mức bạn kết hợp nó vào mọi khía cạnh của cuộc sống, ngay cả khi nó tốn rất nhiều thời gian.

Trong tương lai, bạn sẽ trở thành một lãnh đạo với thiên hướng hoàn hảo cao. Mặc dù sẽ đánh đổi rất nhiều thứ, như thời gian, tiền bạc, lời bàn tán của những người xung quanh… nhưng hãy cố gắng đi đến cùng, bởi chẳng có sự hoàn hảo nào là dễ dàng gây dựng được. Hãy nhìn vào hình dưới đây và xem chữ cái đầu tiên bạn thấy là gì, câu trả lời chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ.

 

Nếu chữ bạn nhìn thấy đầu tiên là S

Điều này có nghĩa bạn là mẫu lãnh đạo điềm tĩnh. Bạn không thích xung đột hoặc tranh cãi gay gắt diễn ra nơi làm việc. Khi những tình huống như thế này phát sinh, bạn thích lặng lẽ tiến lên hơn là tham gia vào một cuộc đối đầu. Dù đôi khi bạn bị hiểu lầm là yếu đuối, nhưng trong thực tế, sức mạnh nội tại là thứ giúp bạn tập trung và bình tĩnh tuyệt đối. Bạn rất thông minh và bạn dễ dàng tìm được sự tôn trọng của người khác vì bạn không để ai can thiệp vào sự bình yên nội tâm của mình. Bạn luôn che giấu cảm xúc của mình và thích phân tích các vấn đề của riêng bạn bởi vì bạn tin rằng chúng đến với bạn để được giải quyết chứ không phải để chia sẻ.

Trong tương lai, bạn sẽ là lãnh đạo luôn âm thầm phía sau thành công của mọi vấn đề. Sẽ rất khó cho những nhân viên có phần “bề nổi” nhận ra được sự “nguy hiểm” âm thầm của bạn. Nhưng chẳng sao, một ngày nào đó họ sẽ phải nhận ra sếp của mình chính là nhân tố góp phần quan trọng nhất cho thành công chung của phòng ban/công ty, dù điều đó chẳng dễ tí nào.

 

Nếu chữ bạn nhìn thấy đầu tiên là T

Bạn là một nhà lãnh-đạo-của-lãnh-đạo bẩm sinh. Bạn thích kỷ luật vì nó liên quan đến việc kiểm soát mọi thứ trong tầm tay. Bạn có cái nhìn tích cực về cuộc sống và bạn bè mô tả bạn là một người rất thông minh. Bạn cố gắng giữ khoảng cách để cho những người xung quanh bạn có được sự tích cực, bởi vì bạn gần như hút hết năng lượng  xung quanh để trở thành nguồn năng lượng tích cực vĩ đại nhất. Bạn liên tục cảm thấy được truyền cảm hứng cho dự án sắp tới khi mà những ý tưởng xuất hiện trong đầu bạn mọi lúc. Nhưng đừng quên cố gắng kiểm soát mọi khía cạnh của cuộc sống để giữ ngăn nắp. Thỉnh thoảng, chỉ thỉnh thoảng thôi nhé, bạn hơi thất vọng khi gặp phải trở ngại và những ý tưởng không đi đúng theo những dự định bạn đầu.

Với những yếu tố nêu trên, bạn sẽ trở thành mẫu lãnh đạo tuyệt vời, vô cùng cần thiết với bất kỳ doanh nghiệp nào. Bên cạnh việc tích lũy năng lượng tích cực, bạn còn có thể là nguồn cảm hứng của rất nhiều nhân viên khác xung quanh, hãy cứ giữ vững phong thái đó để phát triển dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra.

 

Nếu chữ bạn nhìn thấy đầu tiên là E

Bạn là mẫu lãnh đạo rất sáng tạo và nghệ thuật. Bạn có rất nhiều trí tưởng tượng đến nỗi đôi khi thật khó để ai đó cố gắng chạy theo ý tưởng của riêng bạn. Mẫu lãnh đạo này thường thích cảm nhận mọi thứ đến mức tối đa mà chúng có thể truyền đạt tới cho bạn và dung hòa sự “feeling” đó với cảm xúc của mình. Bạn biết cách sử dụng sự sáng tạo của mình để tạo ra những giá trị thực tế vì trong đầu bạn luôn xuất hiện suy nghĩ rằng đó là cách tốt nhất để tạo được nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Bạn biết cách thể hiện bản thân một cách nghệ thuật và đó là một trong những lý do bạn đánh giá cao và sáng tạo nghệ thuật. Đôi khi, những ý tưởng sáng tạo của bạn được truyền đến những người xung quanh có thể bị coi là tiêu cực, bởi mức độ tư duy nghệ thuật của bạn vượt ra khỏi những suy nghĩ “inside the box” của nhân viên thông thường. Tuy nhiên, mọi người xung quanh đánh giá cao điều đó rất nhiều vì họ coi bạn là vị lãnh đạo cực kỳ trung thực và họ cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn.

Vậy, bạn là mẫu lãnh đạo nào?

— HR Insider / Theo Brightside.me —

RaoXYZ.com – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam