Kia Việt Nam tăng tiện nghi cho Sorento mới

Kia Việt Nam tăng tiện nghi cho Sorento mới

Từ tháng 4/2023, mẫu SUV 7 chỗ Hàn Quốc có thêm các tính năng an toàn, sưởi hàng ghế 2 và màu nội thất mới.

Cụ thể, các mẫu Sorento phiên bản Signature 6 và 7 chỗ sẽ có thêm một số trang bị tính năng về tiện nghi an toàn và tùy chọn nội thất màu nâu bên cạnh màu đen hiện nay. Theo đó, gói công nghệ ADAS trên Sorento được bổ sung 2 tính năng gồm: cảnh báo điểm mù BCA và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCCA.

Kia Sorento phiên bản có nội thất màu nâu mới tại Việt Nam.

Kia Sorento phiên bản có nội thất màu nâu mới tại Việt Nam.

Trong đó, tính năng BCA sẽ hiển thị cảnh báo trên gương chiếu hậu khi phát hiện có phương tiện di chuyển trong vùng điểm mù, cảnh báo bằng âm thanh nếu người lái tiếp tục chuyển làn, đồng thời tự động hỗ trợ phanh nếu phát hiện nguy cơ va chạm với xe khác.

Với tính năng RCCA, khi lùi xe hệ thống đưa ra cảnh báo trên gương khi phát hiện có phương tiện cắt ngang, đồng thời hỗ trợ phanh khi radar phát hiện có khả năng xảy ra va chạm.

Nội thất tông màu nâu mới trên Sorento 2023.

Nội thất tông màu nâu mới trên Sorento 2023.

Trong phiên bản nâng cấp mới, Kia Sorento phiên bản Signature được bổ sung tùy chọn nội thất tông màu nâu. Vô-lăng được thay đổi với 2 tông màu. Trước đó, tất cả phiên bản Sorento chỉ có duy nhất nội thất màu đen. Ở phiên bản Signature, việc bổ sung tính năng sưởi ở hàng ghế 2 hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi hơn cho người dùng khi di chuyển tại các vùng có khí hậu lạnh.

Với các trang bị kể trên, Sorento hiện là một trong những mẫu SUV nhiều tính năng công nghệ bậc nhất phân khúc. Xe có màn hình LCD 12,3 inch, tích hợp hiển thị hình ảnh camera hai bên hông. Màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch tinh chỉnh đa dạng tính năng theo nhu cầu, dàn âm thanh 12 loa Bose, gói công nghệ hỗ trợ người lái ADAS... là những tính năng nổi bật giúp Sorento thuyết phục khách Việt.

Vô-lăng hai tông màu trên Sorento mới.

Vô-lăng hai tông màu trên Sorento mới.

Trong tháng này, Kia Việt Nam tung ưu đãi lên đến 100 triệu đồng cho khách mua Sorento, tùy thuộc phiên bản. Kia Sorento 2.2D Signature AWD 7 chỗ là phiên bản nhận mức cao nhất, giá bán sau ưu đãi 1,219 tỷ đồng.

Tại Việt Nam, Kia Sorento là mẫu SUV gia đình 7 chỗ có nhiều tùy chọn nhất phân khúc với 14 phiên bản, giá khởi điểm (sau ưu đãi) từ 1,094 tỷ đồng đến 1,649 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Tuấn Vũ
Ảnh: Kia Việt Nam