Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 Bình Dương - Cơ hội việc làm mở rộng

Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 Bình Dương - Cơ hội việc làm mở rộng

Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 Bình Dương được triển khai xây dựng theo mô hình phức hợp, hướng tới sự phát triển toàn diện cả về sản xuất lẫn dịch vụ thương mại, giải trí. Vì thế, đây được đánh giá là một trong những thị trường việc làm vô cùng tiềm năng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại đây thì các bạn đừng nên bỏ qua bài viết này của RaoXYZ nhé!

Đôi nét về khu công nghiệp Mỹ Phước Bình Dương

Đôi nét về khu công nghiệp Mỹ Phước Bình Dương

Đôi nét về khu công nghiệp Mỹ Phước Bình Dương

Khu công nghiệp Mỹ Phước được xây dựng từ năm 2000 và được đánh giá là dự án có quy mô lớn nhất tại miền Nam. Được triển khai xây dựng từ năm 2000, ban đầu dự án chỉ bao gồm Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 Bình Dương với diện tích 400ha. 

Tuy nhiên, hiện nay dự án này đã được mở rộng và phát triển với hàng loạt các KCN mở rộng khác như:

  • Khu công nghiệp Mỹ Phước 2 Bình Dương với diện tích 800ha.
  • Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 Bình Dương với diện tích 2280 ha.
  • Khu công nghiệp Mỹ Phước 4 Bình Dương với diện tích 1943 ha.

Vị trí các khu công nghiệp này đều được xây dựng liền kề nhau với kết cấu hiện đại, giúp thu hút các doanh nghiệp/ công ty đến đây hoạt động. Và đặc biệt, khu công nghiệp Mỹ Phước 3 tỉnh Bình Dương còn được xây dựng bao gồm cả khu công nghiệp cùng khu đô thị hiện đại với đầy đủ tiện ích.

👉 Xem thêm: Danh sách các khu công nghiệp Thuận An Bình Dương cùng cơ hội việc làm

VIỆC LÀM CHUYÊN GIA TỔ CHỨC NHÂN SỰ

Lợi thế khi làm việc tại KCN Mỹ Phước 1 Bình Dương

KCN Mỹ Phước 1 sở hữu rất nhiều lợi thế doanh nghiệp không ngừng phát triển. Điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động có công việc với nguồn thu nhập ổn định. Cụ thể:

Vị trí thuận tiện

KCN Mỹ Phước 1 tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, bởi nó nằm trong vùng tứ giác kinh tế trọng điểm của phía Nam. Hơn thế, nó chỉ cách TP. Thủ Dầu Một 14km và TP. Hồ Chí Minh 38km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 42km,… cùng hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện. Vì thế, mọi người có thể dễ dàng di chuyển tới chỗ làm mà không mất quá nhiều thời gian.

Mức lương hấp dẫn

Lợi thế khi làm việc tại KCN Mỹ Phước 1 Bình Dương

Lợi thế khi làm việc tại KCN Mỹ Phước 1 Bình Dương

Một điều quan trọng không thể không nhắc tới là mức thu nhập khi làm việc tại KCN Mỹ Phước 1. Đối với những lao động phổ thông thì mức lương thường dao động từ 6 – 8 triệu/ tháng (chưa kể tăng ca). 

Còn đối với những vị trí có yêu cầu cao hơn sẽ có thu nhập từ 7 – 15 triệu/ tháng. Nói chung sẽ tùy thuộc vào từng vị trí mà mức lương sẽ có sự chênh lệch.

Chế độ đãi ngộ tốt

Chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên làm việc tại KCN Mỹ Phước luôn được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Người lao động sẽ được hưởng đầy đủ chế độ lương thưởng, bảo hiểm,.. 

Ngoài những đãi ngộ chính thì người lao động còn có thể được hưởng chính sách khác như:

  • Xe đưa đón
  • Ký túc xá cho công nhân viên
  • Bữa ăn miễn phí
  • Chăm sóc sức khỏe và đời sống tinh thần cho người lao động

👉 Xem thêm: Môi trường làm việc khu công nghiệp có tốt không?

Cơ hội thăng tiến

KCN Mỹ Phước Bình Dương là khu công nghiệp đa lĩnh vực nên thu hút được rất nhiều vốn đầu tư trong và ngoài nước. Vì thế, khi làm việc tại đây mọi người sẽ có cơ hội tiếp cận với những công nghệ hiện đại, tiên tiến của những nền kinh tế phát triển hàng đầu trên thế giới. 

Và nếu bạn cố gắng học hỏi và nỗ lực không ngừng thì các vị trí quản lý, tổ trưởng sản xuất, trưởng bộ phận sẽ không còn là điều quá xa vời.

Việc làm tiềm năng tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 Bình Dương

Việc làm tiềm năng tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 Bình Dương

Việc làm tiềm năng tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 Bình Dương

Tại KCN Mỹ Phước, các lĩnh vực hoạt động chủ yếu là công nghiệp sản xuất, điện, điện tử, chế tạo cơ khí, lắp ráp phụ tùng, thiết bị hoặc chế biến thực phẩm,… Do đó, việc làm phổ thông thường chiếm số lượng lớn.

Ngoài ra, tại đây cũng đòi hỏi nhiều ứng viên có kiến thức chuyên môn cao như trưởng bộ phận, chuyên viên, kỹ sư,… Hoặc khối nhân viên làm việc trong văn phòng trong hệ thống công ty. 

Vì thế, tùy thuộc vào lĩnh vực cụ thể và trình độ chuyên môn của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cho mình những việc làm phù hợp với bản thân.

Kinh nghiệm tìm kiếm việc làm tại KCN Mỹ Phước Bình Dương

Khu công nghiệp Mỹ Phước Bình Dương đã và đang trở thành thị trường việc làm hấp dẫn, thu hút rất nhiều sự quan tâm của các ứng viên. Do đó, để tìm kiếm việc làm tại KCN Mỹ Phước thì các bạn có thể tới trực tiếp Trung tâm tư vấn, hỗ trợ lao động tại khu công nghiệp.

Hoặc các ứng viên có thể tìm kiếm trên internet thông qua website jobsgo.vn. Đây là đơn vị uy tín trong việc cập nhật các thông tin tuyển dụng tới các ứng viên nhanh chóng và chính xác nhất. 

👉 Xem thêm: VSIP là gì? Danh sách 10 khu công nghiệp VSIP tại Việt Nam

Kinh nghiệm tìm kiếm việc làm tại KCN Mỹ Phước Bình Dương

Kinh nghiệm tìm kiếm việc làm tại KCN Mỹ Phước Bình Dương

Như vậy, bài viết trên RaoXYZ đã tổng hợp những thông tin quan trọng về khu công nghiệp Mỹ Phước 1 Bình Dương. Hy vọng nó sẽ giúp bạn định hướng và tìm kiếm được công việc phù hợp với trình độ và năng lực của bản thân.