Khu công nghiệp Đại Đồng Bắc Ninh - mở rộng cơ hội việc làm

Khu công nghiệp Đại Đồng Bắc Ninh - mở rộng cơ hội việc làm

Khu công nghiệp (KCN) là một trong những môi trường làm việc đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ người lao động. Hầu hết các tỉnh thành phát triển đều xây dựng hệ thống KCN quy mô lớn, tạo cơ hội việc làm cho người dân khắp cả nước. Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm tại Bắc Ninh thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích về KCN Đại Đồng nhé.

Giới thiệu chung về khu công nghiệp Đại Đồng, Bắc Ninh

Giới thiệu chung về khu công nghiệp Đại Đồng, Bắc Ninh

Giới thiệu chung về khu công nghiệp Đại Đồng, Bắc Ninh

KCN Đại Đồng được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn. Dự án này được phát triển với quy mô lớn, tạo thành một quần thể kiến trúc thống nhất, hiện đại cùng mục tiêu đưa Bắc Ninh trở thành một khu vực phát triển công nghiệp của cả nước.

KCN này được quy hoạch với tổng diện tích là 400ha và được chia làm 2 giai đoạn. Ngay sau khi giai đoạn I hoàn thành, KCN đã thu hút được số lượng khủng các doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài như Cedo, Daisen, YG Tech, Maeda Kosen, Seojin,…

Cơ hội việc làm hấp dẫn tại khu công nghiệp Đại Đồng

Nhu cầu tuyển dụng cao

Có thể thấy, quy mô hoạt động của KCN Đại Đồng khá lớn, do đó nhu cầu tuyển dụng nhân lực cho các bộ phận là rất nhiều. Cụ thể các nhóm đối tượng tuyển dụng số lượng nhân viên lớn như:

  • Nhóm lao động phổ thông: KCN Đại Đồng chủ yếu phát triển các lĩnh vực về sản xuất, chế biến,… Do đó, nhu cầu tuyển đội ngũ lao động phổ thông là rất nhiều. Theo thống kê cho thấy, mỗi năm KCN này tuyển đến hàng nghìn người làm công nhân trong các nhà máy.
  • Nhóm kỹ thuật: Đây cũng là một trong những nhóm có nhu cầu tuyển dụng cao tại KCN Đại Đồng. Nhân viên kỹ thuật sẽ làm việc trong các xí nghiệp, nhà xưởng và đảm nhiệm công việc liên quan đến cơ khí, điện tử,…
  • Nhóm kỹ sư, chuyên gia: KCN này tập trung đội ngũ kỹ sư, chuyên gia rất đông đảo bao gồm cả người Việt Nam và nước ngoài.
  • Nhóm hành chính, nhân sự: Đây chắc chắn là lực lượng lao động không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Và dù KCN chủ yếu hoạt động sản xuất nhưng vẫn cần các vị trí chuyên về hành chính, kế toán, nhân sự để vận hành các hoạt động liên quan tài chính, ngân sách của doanh nghiệp.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Yên Phong Bắc Ninh tuyển dụng mới nhất 2021

Cơ hội việc làm hấp dẫn tại khu công nghiệp Đại Đồng

Cơ hội việc làm hấp dẫn tại khu công nghiệp Đại Đồng

Đa dạng lĩnh vực phát triển

KCN Đại Đồng tập trung phát triển rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Đây sẽ là cơ hội cho người lao động để họ lựa chọn được vị trí công việc, lĩnh vực phù hợp với bản thân. Cụ thể, các bạn có thể làm việc trong các ngành như:

  • Công nghệ thông tin
  • Cơ khí – chế tạo
  • Điện – điện tử
  • Sản xuất, lắp ráp linh kiện
  • Các ngành công nghiệp nhẹ

Các công ty có nhu cầu tuyển dụng thường xuyên

Hiện nay, các doanh nghiệp tại KCN Đại Đồng đang bổ sung nguồn nhân lực lớn với nhu cầu tuyển dụng ở nhiều vị trí. Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm việc làm tại đây, có thể tham khảo thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp nổi bật dưới đây:

Các công ty có nhu cầu tuyển dụng thường xuyên

Các công ty có nhu cầu tuyển dụng thường xuyên

  • Công ty TNHH Samsung Industrial Việt Nam chuyên lắp ráp và sản xuất các linh kiện, hệ thống phụ tùng dành cho xe ô tô, xe máy. Công ty thường tuyển dụng các vị trí như nhân viên cơ khí, kỹ thuật viên bảo trì, nhân viên xuất – nhập khẩu, công nhân,…
  • Công ty TNHH Hayakawa Electronics Việt Nam chuyên lĩnh vực đồ dùng điện – điện tử và sản xuất, kinh doanh dây điện dùng trong công nghiệp. Công ty này thường tuyển các vị trí như nhân viên QC, sales, engineer staff,…
  • Công ty TNHH Tabuchi Electric Việt Nam chuyên về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu các sản phẩm máy biến áp cao tần, các thiết bị điện – điện tử. Hiện nay công ty đang tuyển nhiều vị trí như công nhân sản xuất, công nhân lắp ráp, kỹ sư,…
  • Công Ty TNHH HANSOL CNP VINA là công ty chuyên lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử di động, pha trộn sơn, mạ ngoài di động,… Công ty tuyển dụng nhiều vị trí nhân viên kinh doanh, công nhân, phiên dịch tiếng Hàn,…
  • Công Ty TNHH Cơ Khí SEIKI Việt Nam chuyên lĩnh vực gia công, sản xuất các sản phẩm cơ khí và kim loại. Các vị trí tuyển dụng nhiều như là kỹ thuật, công nhân hàn, nhân viên QC, nhân viên thiết kế cơ khí,…

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Tiên Sơn Bắc Ninh – khám phá cơ hội việc làm hấp dẫn

Khu công nghiệp Đại Đồng và những quyền lợi cho người lao động

Làm việc tại KCN Đại Đồng, Bắc Ninh, người lao động sẽ nhận được khá nhiều đãi ngộ, quyền lợi tốt như là mức lương, các chính sách bảo vệ, nâng cao đời sống,…

Mức thu nhập hấp dẫn

Mức lương người lao động nhận được khi làm việc tại KCN này khá tốt, được đánh giá là cao hơn so với thị trường bên ngoài. 

Thực tế, mức lương cao, thu nhập ổn một phần cũng do các công ty hoạt động trong KCN đa số là nước ngoài. Do đó, mức độ phát triển cũng cao hơn và đủ điều kiện đưa ra mức lương hấp dẫn.

Cụ thể, thu nhập trung bình dành cho lao động phổ thông là khoảng 6 – 9 triệu đồng/tháng. Còn với bộ phận chuyên môn, kỹ sư, chuyên gia,… thì thu nhập có thể đạt đến 10 – 20 triệu đồng/tháng.

Chế độ đãi ngộ nhân sự tốt

Khu công nghiệp Đại Đồng và những quyền lợi cho người lao động

Khu công nghiệp Đại Đồng và những quyền lợi cho người lao động

  • Không chỉ mức lương mà các chính sách, chế độ khác dành cho nhân sự khi làm việc tại KCN Đại Đồng cũng rất tốt. Các doanh nghiệp đặt ra cơ chế thưởng cao dành cho nhân viên làm việc năng suất, hiệu quả.
  • Thêm vào đó, các đơn vị cũng trang bị đầy đủ thiết bị vật chất hiện đại, tân tiến, giúp đội ngũ nhân viên có cơ hội được tiếp cận với những thay đổi, phát triển trong thời đại mới.
  • Các chính sách về nhà ở, phương tiện đi lại, phúc lợi cho đời sống sinh hoạt, liên lạc,… cũng được chú trọng, đảm bảo nhân viên có một cuộc sống tốt.

Chính sách nâng cao chất lượng lao động

Ngoài những quyền lợi trên, người lao động khi làm việc tại KCN Đại Đồng còn có cơ hội được tham gia vào các khóa đào tạo, buổi trao đổi để nâng cao kiến thức, trình độ, tay nghề của mình. Điều này không chỉ giúp chất lượng lao động cao hơn mà còn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển hơn trong công việc, sự nghiệp của mình.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp An Dương Hải Phòng – Cơ hội việc làm hấp dẫn

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đọc sẽ nắm bắt đầy đủ thông tin về khu công nghiệp Đại Đồng Bắc Ninh. Chúc các bạn tìm kiếm được một vị trí việc làm phù hợp tại đây nhé.