Không lo thiếu ăn thiếu mặc vì trong tay có những đường vân đại phú quý này

Không lo thiếu ăn thiếu mặc vì trong tay có những đường vân đại phú quý này

Xa xưa, tướng tay vẫn được người ta coi là biểu hiện đặc trưng nhất của vận mệnh. Những đường vân tay không chỉ vạch ra tương lai, sự nghiệp, tình duyên mà hơn hết nó còn là biểu tượng cho quy luật vận động của cuộc sống. “Giàu hai con mắt, khó đôi bàn tay” những tướng tay nào sẽ chứng minh vận số của người này chắc chắn là “đại phú đại quý”.

 

1. Đường chỉ tay hình chữ M

Rất nhiều danh nhân, người nổi tiếng, giàu có thường có chung 1 đặc điểm chính là lòng bàn tay có đường chỉ hình chữ M. Những người này đều có đường vân hình chữ M cho thấy đường sự nghiệp và 3 đường khác giao nhau (đường tình duyên, đường trí tuệ, đường sinh mệnh). Người sở hữu tướng tay này thì đều có khả năng sẽ xây dựng sự nghiệp độc lập, ý tưởng sáng tạo, tầm nhìn xa trông rộng. Nếu như lựa chọn con đường kinh doanh thì sự phát triển của họ sẽ càng rạng rỡ hơn.

2. Đường chỉ tay hình chữ xuyên

Nếu như đường trí tuệ, tình duyên và đường sinh mệnh tụ lại 1 điểm thì là tướng tay thường thấy. Nhưng nếu 3 đường này nằm song song với nhau tạo thành hình chữ xuyên thì đây là tướng đại cát, đại lợi. “Nữ xuyên sự sự phúc, nam xuyên tích tích tiền”. Có tướng tay hình chữ xuyên thì không chỉ có phúc đến cuồn cuộn mà còn có tài kiếm tiền ào ào. Thường xuyên đạt được những cơ may hiếm có.

 

3. Đường chỉ tay tài phúc

Không lo thiếu ăn thiếu mặc vì trong tay có những đường vân đại phú quý này

Ở vị trí đốt thứ hai của ngón trỏ có những đường vân đan xen lẫn nhau hình thăng thì gọi là đường chỉ tay vân tài phúc.Bất luận là nam hay nữ thì chỉ cần có đường vận này thì cả đời đều mang vận phú quý. Sau này chắc chắn sẽ là người có số giàu có. Trên đường đời họ có thể gian nan hơn người khác nhưng sự nghiệp và tài vận của họ thì chắc chắn sẽ thuận lợi hơn người khác.

Sưu tầm