Khám phá những ưu điểm của máy hút mùi Electrolux

Khám phá những ưu điểm của máy hút mùi Electrolux

Một trong những thương hiệu lớn về máy hút mùi, được nhiều người tiêu dùng quan tâm các bạn có biết thương hiệu nào không? Thương hiệu đó không ai khác chính là máy hút mùi Electrolux. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua về máy hút mùi Electrolux nhé, xem máy hút mùi của thương hiệu này có những ưu điểm nổi bật gì có đáng đồng tiền bát gạo để bạn mua và sử dụng hay không.

Nguồn gốc xuất xứ của máy hút mùi Electrolux

Máy hút mùi Electrolux đến từ thương hiệu Electrolux được thành lập vào năm 1919, trụ sở chính được đặt ở Stockholm, Thụy Điển. Electrolux là một trong những tập đoàn gia dụng lớn hàng đầu tại Thụy Điển nói riêng và cả thế giới nói chung. 

Hàng năm thương hiệu Electrolux sản xuất và cung cấp cho người tiêu dùng đến hơn 60 triệu thiết bị điện tử như tủ lạnh, nồi cơm điện, máy giặt, bếp ga, bếp từ, lò nước…

Máy hút mùi Electrolux EFT7516K
Máy hút mùi Electrolux EFT7516K

Đánh giá những ưu điểm của máy hút mùi Electrolux

Nếu bạn muốn biết máy hút mùi Electrolux có tốt hay không, thì chúng ta cần phải điểm qua những ưu điểm nổi bật của máy hút mùi thương hiệu Electrolux nhé.

Hầu hết các dòng máy hút mùi Electrolux đều được nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn không kém phần bắt mắt, gọn gàng, nhỏ nhắn nhưng vẫn rất hiện đại. Với màu sắc tối giản giúp cho không gian bếp của gia đình bạn trở nên thật sáng bóng và nổi bật hơn hẳn.

Hiện nay máy hút mùi Electrolux có rất nhiều loại cho các bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và không gian bếp của gia đình bạn như máy hút mùi dạng ống khói, máy hút mùi dạng cổ điển, máy hút mùi dạng kéo, máy hút mùi dạng đảo…

Trong số đó thì máy hút mùi dạng cổ điển và máy hút mùi dạng kéo hiện đang được rất nhiều người lựa chọn. Bởi nó thích hợp cho những không gian bếp nhỏ, tiết kiệm được diện tích của căn bếp.

Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR
Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR

Những chiếc máy hút mùi Electrolux có động cơ chạy êm ái, hạn chế được tiếng ồn do đó sẽ không gây khó chịu cho mọi người khi máy hoạt động. Điều này sẽ giúp mang đến một không gian bếp im lặng, tươi mới và đầy sức sống hơn.

Máy hút mùi Electrolux sử dụng bảng điều khiển cảm ứng IQ – Touch siêu nhạy, các bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể điều chỉnh mọi chức năng. Các bạn có thể dễ dàng bật, tắt đèn, quạt và thay đổi 3 tốc động hút của máy.

Trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng tốt, cung cấp đầy đủ ánh sáng cho toàn bộ khu vực nấu nướng ngay cả ban đêm, lẫn ban ngày.

Lưới lọc bằng nhôm, được thiết kế dày với nhiều lớp, được đan khít với nhau giúp hạn chế được tối đa sự xâm nhập của công trùng.

Khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính nên rất nhanh chóng, không cần phải qua đường ống xả.

Giới thiệu top những chiếc máy hút mùi Electrolux đang được ưa chuộng

Bạn muốn mua máy hút mùi electrolux thì có thể tham khảo top những sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Máy hút mùi Electrolux EFT7516K

Được thiết kế với kiểu treo tường mang đến sự tiện dụng, làm tăng thêm phần sang trọng cho gian bếp của gia đình bạn. Dễ dàng thao tác với bảng điều khiển nút nhất với các chỉ dẫn rất dễ hiểu.

Với 3 tốc độ hút giúp các bạn có thể tùy chỉnh được theo nhu cầu sử dụng của từng người. Trang bị công suất hút 550m3/h cho khả năng hút khói, loại bỏ mùi một cách hiệu quả. Giá: 3.390.000 đồng.

2. Máy hút mùi Electrolux EFT7516X

Máy được thiết kế với kiểu dáng mỏng, kiểu treo tường, được lắp đặt gọn gàng và rất đẹp mắt không chiếm quá nhiều diện tích của căn bếp.

Máy hút mùi Electrolux EFT7516X
Máy hút mùi Electrolux EFT7516X

Máy hút mùi Electrolux EFT7516X với vỏ ngoài bằng thép không gỉ, sáng đẹp, dễ dàng lau chùi. Máy được trang bị với động cơ đôi, công suất hút tối đa lên đến 550m3/h mang đến khả năng hút khói, khử mùi nhanh chóng. Giá: 3.810.000 đồng.

3. Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR

Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, phong cách với vỏ ngoài của máy bằng chất liệu thép không gỉ. Trang bị công suất hút lên đến 1.100 m3/h hút mùi một cách nhanh chóng mang đến một không gian bếp tươi mới, sạch thoáng. Với độ ồn tối đa của máy là 74dB nên không gây khó chịu cho mọi người xung quanh khi máy hoạt động. Giá: 13.903.000 đồng.

Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn đã biết thêm nhiều ưu điểm nổi bật đến từ máy hút mùi Electrolux. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.