Khám phá môi trường làm việc “vàng’ chỉ có tại Grab Việt Nam

Khám phá môi trường làm việc “vàng’ chỉ có tại Grab Việt Nam

Bạn có biết rằng môi trường làm việc tại Grab được đánh giá đứng top đầu về công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020. Bảng đánh giá được dựa trên 11.000 nghìn người đang làm việc cho các công ty công nghệ trong cả nước, được đánh giá dựa trên toàn bộ các tiêu chí.

Grab là nền tảng kết nối người dùng, đối tác là tài xế và các doanh nghiệp nhỏ. Công ty đã phát triển từ một công ty khởi nghiệp non trẻ thành một kỳ lân công nghệ với hoạt động tại 8 quốc gia Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Philippines, Việt Nam, Malaysia, Myanmar Thái Lan, và Campuchia.

Công ty không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và thoải mái, đồng thời ghi nhận và thúc đẩy những nỗ lực của nhân viên. Đứng sau sự tăng trưởng mạnh mẽ này là Grabbers – lực lượng lao động năng động, nhạy bén và tận tâm. Grabbers thấu hiểu những khó khăn của người dùng và đối tác, tiếp thu góp ý và không ngừng cải tiến dịch vụ, đưa Grab trở thành nền tảng công nghệ phổ biến đối với người dùng.

Môi trường làm việc năng động, tích cực

“Chúng tôi tự hào về cộng đồng Grab ngày càng đa dạng với các thành viên đến từ nhiều quốc gia. Mỗi grabber có màu sắc, văn hóa và giá trị riêng. Vì vậy, việc tạo ra một môi trường làm việc đa dạng và toàn diện là nhiệm vụ quan trọng của công ty ”, đại diện công ty cho biết. 

Sau 7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, hãng đã phát triển rất nhiều và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng. Mục tiêu là “Trao quyền kinh tế cho tất cả mọi người” và phát triển Đông Nam Á bằng cách xây dựng một nơi làm việc sôi động. “Con đường Grab” là kim chỉ nam dành cho lãnh đạo và nhân viên Grab. Họ đưa ra tất cả các quyết định chiến lược.

Mới đây, Grab cũng đưa ra chính sách hỗ trợ Grabber và người nhà đi tiêm vắc xin Covid 19. Công ty này luôn nỗ lực mang đến một lối sống cân bằng cho nhân viên của mình thông qua các gói phúc lợi như lương, thưởng cạnh tranh; ngày lễ sinh nhật; ưu đãi sử dụng dịch vụ Grab thông qua các voucher GrabLove; Chương trình tài trợ nhân viên GrabFlex để  sử dụng  dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí … cho cá nhân hoặc thành viên trong gia đình.

Sự nghiệp phát triển nhanh chóng

Chia sẻ của Lãnh đạo Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Tổng Giám đốc Grab Việt Nam Grab: “Chúng tôi rất tự hào khi được bình chọn là Công ty công nghệ có nơi làm việc tốt nhất từ ITviec.com. Grab tin tưởng vào việc thúc đẩy ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống của con người  và mang lại lợi ích thiết thực cho cả cộng đồng. Do đó, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển đội ngũ kỹ sư tại Trung tâm R&D (RandD) tại Việt Nam, đồng thời đầu tư vào các tài năng công nghệ để giải quyết những thách thức lớn nhất ở Việt Nam và Đông Nam Á, từ đó giúp Việt Nam tăng sức cạnh tranh cho nền kinh tế số.

​​Trong thời gian làm việc với Grab nhân viên còn có cơ hội học hỏi thông qua nền tảng GrabLearn (hệ thống đào tạo nội bộ), các khóa học Kỹ năng, Coursera, học tập tại chỗ (đào tạo tại chỗ), mạng lưới cố vấn … và ngoài ra, chương trình luân chuyển nội bộ của công ty cho phép các Grabbers thử sức và trải nghiệm các bộ phận khác tại Việt Nam hoặc các quốc gia khác mà Grab có mặt. Nhân Tài Đất Việt Với ​​chương trình học nghề kéo dài 2 năm, chương trình mang đến cơ hội phát triển cho những tài năng trẻ có tinh thần kinh doanh được đội ngũ quản lý truyền cảm hứng và huấn luyện.

Gắn kết mọi người trong cùng công ty

Một đội nhóm thành công bao gồm những người làm việc hạnh phúc. Vì vậy, môi trường làm việc tại đây được tạo ra với tinh thần cởi mở, hỗ trợ để đảm bảo sức khỏe tinh thần và thể chất cho những người lao động lâu năm. Làm việc linh hoạt từ xa dễ dàng … Các sự kiện khác nhau như kỳ nghỉ hoặc sự kiện thể thao như Virtual eSportLeague giúp các phòng ban và thành viên của công ty kết nối với nhau hơn. 

“Chúng tôi hiểu rằng tài năng sẽ kích hoạt tiềm năng của công ty, đặc biệt là đối với một công ty công nghệ. Nếu không có đội ngũ  tài năng này, chúng tôi sẽ không thể tiếp tục là Grabbers, tin tưởng vào sứ mệnh của công ty và muốn  tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội hơn nữa cho mọi người cùng chúng tôi ”, đại diện công ty chia sẻ.

 

>> Xem thêm:Muốn biết rõ hơn về ứng viên – hỏi ngay 5 câu hỏi sáng tạo sau

— HR Insider —
RaoXYZ 
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam