Jamona Golden Silk – Định hình phong cách sống an nhiên 

Jamona Golden Silk – Định hình phong cách sống an nhiên 

Jamona Golden Silk được biết đến là Khu compound ven sông khép kín của Quận 7. Nơi mà giới đầu tư rất quyết liệt “săn đón” trong thời gian qua. Không chỉ thế, Jamona Golden Silk còn làm an lòng các vị khách – những chủ nhân tương lai bằng việc hoàn thiện 100% sổ đỏ, chỉ chờ trao tay. Ngoài những điều kể trên, ở Jamona Golden Silk còn có gì hấp dẫn khách hàng nữa? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Nội dung bài viết

Jamona Golden Silk – Vị trí vàng cho cuộc sống tiện nghi

Jamona Golden Silk là dự án hội tụ tinh hoa của một cuộc sống đẳng cấp, vương giả. Tọa lạc trên đường Bùi Văn Ba, Jamona Golden Silk nép mình dịu dàng bên dòng Kênh Bến Ngựa. Đây được xem là vị trí đắc địa nhất khu Nam Sài Gòn hoa lệ.

Sở hữu hai mặt giáp sông Cầu Kinh và rạch Bến Ngựa, Jamona Golden Silk là một trong những dự án compound ven sông của quận 7 được nhiều người quan tâm. Dự án được đầu tư hạ tầng đồng bộ, kinh tế sôi động. Bên cạnh đó là sự đa dạng về văn hóa và giải trí. Cư dân nơi đây có thể dễ dàng tiếp cận các giá trị sống đẳng cấp trong khu vực.

Jamona Golden Silk 2
Jamona Golden Silk – Vị trí vàng cho cuộc sống tiện nghi

Kết nối nhanh chóng các khu vực khác

Từ Jamona Golden Silk trong vòng bán kính 3 km, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác. Đi trung tâm thành phố (15 phút), trung tâm hành chính Quận 2 (15 phút). Hay sang Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (5 km) thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch.

Cũng chỉ mất 5 phút, cư dân tại dự án có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích hiện đại trong khu vực. Chẳng hạn như Trung tâm thương mại Crescent Mall, Vivo City, Siêu thị Lotte Mart, Co.op Mart. Hay Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức. Trường học từ mẫu giáo, cấp 1,2,3, Đại học Cảnh Sát, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT…

Đặc biệt, khi tuyến cao tốc Bến Lức – TP. HCM – Long Thành trị giá hơn 1,6 tỷ USD hoàn thành. Cùng với tuyến đại lộ Bắc – Nam kết nối xuyên thành phố, khu vực quận 7 nói chung và Jamona Golden Silk nói riêng sẽ trở thành điểm giao thoa. Dễ dàng kết nối nhanh chóng về miền Đông và miền Tây Nam Bộ.

Jamona Golden Silk 3
Kết nối nhanh chóng các tiện ích khác trong khu vực

Tiện ích nội khu Jamona Golden Silk

Khi lựa chọn các sản phẩm tại Jamona Golden Silk khách hàng sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu đẳng cấp. Như: Phòng tập gym, hồ bơi, siêu thị mini, spa,… mà không phải đi xa. Các gia đình có thể tiết kiệm thời gian di chuyển và yên tâm cho con học tại các trường theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ Trường Đinh Thiện Lý, RMIT…

Việc mua sắm, giờ đây cũng vô cùng đơn giản với The Crescent Mall, Vivocity. Ngoài ra còn có hệ thống siêu thị Coopmart xung quanh. Chính vì vậy, Jamona Golden Silk thực sự là dự án có vị trí vàng. Đảm bảo những điều kiện tối ưu nhất cho sản phẩm bất động sản mà khách hàng và nhà đầu tư đang tìm kiếm.

Dự án được thiết kế tạo hình như một sân golf nhiều mảng xanh với 18.000 m2 diện tích công viên. Mật độ xây dựng 27,9% trên tổng diện tích 7,6 ha. Do đó ở mọi con đường, góc phố hay trước mỗi căn nhà đều là không gian xanh của cây cối và tiện ích.

Jamona Golden Silk 4
Tiện ích nội khu hoàn hảo

Hệ thống sản phẩm tại Jamona Golden Silk

Jamona Golden Silk bao gồm 226 căn biệt thự và nhà liên kế. Được xây dựng trên khu đất rộng hơn 7,6ha. Sản phẩm tại dự án gồm 3 loại:

Cashmere Mansion

Cashmere Mansion gồm 11 căn biệt thự đơn lập. Có vị trí dọc ven sông được xem là đắt giá nhất dự án. Diện tích các căn biệt thự từ 199 m2 – 296 m2. Đáp ứng tiêu chuẩn sống riêng biệt, hiện đại, đẳng cấp của chủ nhân. Cashmere Mansion là sự dung hòa giữa trường phái thiết kế hiện đại châu Âu và lối deco đậm cá tính của chủ nhân. Nơi đây là tác phẩm nghệ thuật của không gian sống đẳng cấp, vương giả và thành công.

Jamona Golden Silk 5
Cashmere Mansion nằm ở vị trí đắt giá nhất của dự án

Chiffon Villa

Bao gồm 94 căn biệt thự song lập, có diện tích từ 126 m2 – 203 m2. Được bao quanh bởi những hàng cây Ngọc Lan xanh ngát.

Ý tưởng mềm mại như lụa, óng ả như tơ, Chiffon Villa là đỉnh cao hài hòa trong tạo hình kiến trúc và sự tinh tế của trang trí nội thất. Lối thiết kế mở đón nắng gió tự nhiên; đơn giản hóa các chi tiết, mở rộng tầm nhìn tạo không gian thoáng mát, bình yên trong từng căn biệt thự.

Biệt thự song lập gồm 94 căn tại các lô E, F, G, H, I, K.

Jamona Golden Silk 6
Chiffon Villa là đỉnh cao hài hòa trong tạo hình kiến trúc và sự tinh tế của trang trí nội thất

Sari Residence

Sari Residence gồm 121 căn nhà phố liên kế trải dọc từ lô A, B đến C,D, M, L. Bao quanh khu phố liên kế là những con đường nội khu ngập tràn hoa Điệp vàng. Nơi đây, ngoài nhu cầu sinh sống đơn thuần, bạn có thể kinh doanh ngay trong nội khu dự án. Không chỉ là nơi kết nối những cảm xúc giữa các thành viên gia đình, mà còn là nơi bình yên đã bạn ươm mầm những thành công trong cuộc sống…

Jamona Golden Silk 7
Sari Residence kết nối những cảm xúc

Giá trị tăng dần theo thời gian

Có thể nói, dự án Jamona Golden Silk sẽ thừa hưởng được những lợi thế của khu Nam Sài Gòn. Với các tuyến giao thông trọng điểm như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Hữu Thọ đã thông suốt. Cầu Phú Mỹ nối quận 7 với quận 2 và quận 9,…. Kéo theo rất nhiều tiện ích: trường học, bệnh viện, ngân hàng, siêu thị… được xây dựng. Góp phần gia tăng tiện ích cho khu vực.

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông cũng được Thành phố chuẩn bị xây dựng. Quy hoạch Phát triển giao thông đến năm 2020 là phát triển thành “thành phố mở”. Tập trung nối liền các khu đô thị mới, đô thị vệ tinh, công trình đầu mối giao thông liên vùng. Gắn kết chặt chẽ với các tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Trong tương lai, khi dự án xây cầu Thủ Thiêm 4 bắc qua sông Sài Gòn, đây là dự án trọng điểm kết nối khu đô thị Nam thành phố và khu đô thị mới Thủ Thiêm. Với hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm đã, đang và sẽ hình thành trong tương lai. Cùng những tín hiệu tích cực từ thị trường, bất động sản khu Nam Sài Gòn giờ đây đã trở thành điểm thích hợp của giới đầu tư. Những lợi thế đầy tiềm năng này giúp người sở hữu dự án Jamona Golden Silk sẽ đón đầu thị trường. Nắm bắt cơ hội mua ở hay để đầu tư.

Jamona Golden Silk 8
Jamona Golden Silk là dự án trọng điểm kết nối khu đô thị Nam thành phố

Dự án Jamona Golden Silk hoàn thành 100% sổ đỏ

Dự án Jamona Golden Silk thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Do Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) phát triển. Tổng số vốn đầu tư lên đến 2.200 tỷ đồng.

Theo ông Phạm Điền Trung, Tổng giám đốc Sacomreal cho biết: Jamona Golden Silk là dự án trọng điểm được đầu tư lớn. Từ thiết kế ý tưởng, xây dựng, thi công, cảnh quan, pháp lý. Thời điểm đó, dự án đã được phê duyệt quy hoạch tỷ lệ 1 trên 500. Giấy phép xây dựng và hoàn thiện việc đóng tiền sử dụng đất.

“Trong bối cảnh khách hàng luôn thường trực với nỗi lo mua nhà trên giấy – pháp lý không đầy đủ, dự án của Sacomreal đã chinh phục khách mua, nhà đầu tư nhờ pháp lý vững vàng”, ông Trung cho biết.

Trong đợt mở bán đầu tiên, 90% sản phẩm của dự án đã được chào bán và đợt 2 cũng đạt 60% kế hoạch. Hiện, Jamona Golden Silk chỉ còn khoảng hơn 50 nền biệt thự vườn, biệt thự sông có vị trí đẹp nhất. Với việc hoàn thiện 100% sổ đỏ cho từng nền, khách hàng chỉ cần hoàn thành các thủ tục cần thiết là có thể nhận ngay sổ đỏ lô đất. Khi thi công hoàn thiện sẽ nhanh chóng hoàn công để được cấp sổ hồng.

Jamona Golden Silk 9
Dự án Jamona Golden Silk hoàn thành 100% sổ đỏ

Ngoài đúng tiến độ từng phân khu. Hiện, lô C khu nhà liên kế Sari đã thi công phần mái, hoàn thiện mặt ngoài. Tại lô D, công nhân thi công ép cọc, gia công lắp đặt cốt thép, đài móng, giằng móng. Lô M đang thi công thép dầm sàn tầng 2 và hơn 90% tiện ích nội khu dự án đã hoàn thiện.

Lời kết

Với tổng diện tích hơn 7,6 ha, cặp bên dòng chảy của sông Cầu Kinh và rạch Bến Ngựa, Jamona Golden Silk một không gian sống trong lành, lý tưởng dành cho cư dân. Khi khuôn viên dự án được tạo hình sẽ mang lại một không gian sống xanh cho mỗi cư dân.

Dù mua để ở hay mua để đầu tư, việc lựa chọn Jamona Golden Silk sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị. Nếu còn băn khoăn, có thể tìm hiểu thêm các dự án bất động sản khác tại Mogi. Chúc bạn sớm tìm được nơi đi về lý tưởng.

DK

Xem thêm

  • Có gì “hot” ở dự án nhà phố, biệt thự Melosa Garden quận 9?
  • Thảo Điền Pearl – Khu căn hộ cao cấp bên sông Sài Gòn có gì?