Hướng dẫn thủ tục đăng ký Bebike đầy đủ nhất, gồm những gì?

Hướng dẫn thủ tục đăng ký Bebike đầy đủ nhất, gồm những gì?

RaoXYZ Việc Làm trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn thủ tục đăng ký Bebike đầy đủ, bao gồm những hồ sơ và các bước thực hiện. Hãy cùng theo dõi và áp dụng theo nhé!

Thủ tục đăng ký bebike

Thủ tục đăng ký bebike

Dù xuất hiện sau các ứng dụng gọi xe công nghệ khác, nhưng Belike cũng đang nỗ lực hết mình nhằm cải tiến dịch vụ, chất lượng để thu hút đông đảo lượng khách hàng sử dụng hơn. Để đăng ký tài xế lái xe Bebike, các bạn cũng phải chuẩn bị những hồ sơ đăng ký Bebike liên quan đến thông tin cá nhân, phương tiện sử dụng một cách đầy đủ, chính xác. Việc này sẽ giúp rút ngắn tối đa thời gian duyệt hồ sơ của bạn.

Dưới đây, RaoXYZ Việc Làm sẽ hướng dẫn thủ tục đăng ký Bebike một cách đầy đủ nhất, để bạn tham khảo  và áp dụng.

Một số yêu cầu trước khi đăng ký chạy xe Bebike?

Bebike là ứng dụng gọi xe máy của công ty công nghệ Việt do người Việt sáng tạo và phát triển, nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng trong nước. Ứng dụng ra mắt khách hàng cách đây không lâu, nên các tài xế muốn đăng ký làm đối tác chạy xe của Be, phải nhận được tin nhắn mời lên văn phòng để đăng ký.

Tin nhắn mời lên văn phòng gửi từ Bebike

Tin nhắn mời lên văn phòng gửi từ Bebike

Khách với tài xế grab, để trở thành tài xế Bebike bạn phải nhận tin nhắn đăng ký tại văn phòng. Theo đó, tài xế tải ứng dụng Be driver qua kho ứng dụng trên điện thoại (Be driver hiện chỉ mới có trên hệ điều hành android). Khi tải ứng dụng về, tài xế đăng ký bằng số điện thoại đang dùng của bản thân và đăng ký theo hướng dẫn ở ứng dụng. Bao gồm thông tin về loại dịch vụ đăng ký, thành phố hay khu vực hoạt động và tải lên ứng dụng các loại giấy tờ được yêu cầu như bằng lái xe, hộ khẩu, lý lịch…

Trải nghiệm tìm việc làm tài xế trên RaoXYZ thông tin tuyển dụng uy tín, hàng đầu!

Thủ tục đăng ký tài xế lái xe Bebike chuẩn nhất

Thủ tục đăng ký chạy Bebike được thể hiện cụ thể qua các bước sau:

Bước 1: Việc đầu tiên trong các cách đăng ký Belike, chính là các bạn tải ứng dụng beDriver về smartphone. Từ trình duyệt đang sử dụng, gồm BeDriver cho Android và BeDriver cho iPhone.

Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên trên website, trang web sẽ chuyển bạn đến kho ứng dụng trên hệ điều hành máy đang dùng. Bạn nhấn Cài đặt và Mở sau khi tải xuống hoàn tất.

Các thông tin cần điền khi đăng ký làm tài xế Bebike

Các thông tin cần điền khi đăng ký làm tài xế Bebike

Bước 2: Thực hiện nhập số điện thoại đăng ký. Và chọn vào Tiếp theo. Sẽ có một mã OTP được gửi về số điện thoại, bạn tiến hành nhập mã. Nhập mã đúng, ứng dụng sẽ lập tức chuyển bạn sang cửa sổ tiếp theo.

Tại đây, các bạn nhập đầy đủ thông tin thủ tục đăng ký Be theo yêu cầu của ứng dụng, bao gồm:  Họ và tên, email, mã giới thiệu (Nếu có), chọn thành phố hoạt động, chọn loại phương tiện: beBike

Tích vào ô Delivery nếu như bạn muốn kiêm thêm công việc nhận giao hàng buổi sáng, buổi tối hay những lúc rảnh. Thì ở mục lựa chọn đăng ký, bạn chọn vào Đăng ký trước online. Sau đó, nhấn Tiếp tục để sang bước tiếp theo

Đăng ký làm tài xế Bebike được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Đăng ký làm tài xế Bebike được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Bước 3: Tiến hành điền đầy đủ các thông tin liên quan đến chứng minh nhân dân, căn cước công dân: Số CMND/CCCD, ngày cấp, gửi ảnh mặt trước, mặt sau của CMND/CCCD lên. Chọn vào Tiếp tục để sang bước tiếp theo.

Bước 4: Ghi số bằng lái xe và gửi ảnh mặt trước, mặt sau của bằng lái xe 2 bánh lên, sau đó nhấn Tiếp tục.

Bước 5: Ở mục Giấy đăng ký xe máy, các bạn điền các thông tin như: Biển số xe, tên chủ xe, nhãn hiệu xe, loại xe và chụp ảnh giấy đăng ký xe. Sau khi điền hết thông tin, các bạn chọn vào Tiếp tục.

Bước 6: Tiếp đến các bạn điền số giấy bảo hiểm xe, ngày hết hạn và tiến hành chụp giấy bảo hiểm đó lên. Ấn vào tiếp tục sau khi đã nhập đầy đủ mọi thông tin theo yêu cầu.

Bước 7: Bước cuối cùng các bạn chụp và nhập ngày cấp lý lịch tư pháp lên. Ấn Tiếp tục và cuối cùng ấn Gửi để hoàn tất quá trình đăng ký tài xế lái xe beBike.

Địa chỉ đến đăng ký làm đối tác chạy Bebike

Ngoài ra, bạn có thể đăng ký làm tài xế Bebike trực tiếp tại văn phòng. Cụ thể, sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên và đặc biệt là nhận được tin nhắn từ Be thì các bạn đến một trong 2 địa chỉ sau để đăng ký.

  • Tại Hồ Chí Minh: Địa chỉ: SH2-25,26 số 10 Mai Chí Thọ, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Tại Hà Nội: Địa chỉ: Tầng 01 và Tầng 03 tòa NO CT2 – E4 Khu Đô Thị Mới Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

Tại đây, các bước đăng ký sẽ được nhân viên làm việc cho Bebike tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Bebike có thể kết hợp vừa làm tài xế vừa giao hàng

Bebike có thể kết hợp vừa làm tài xế vừa giao hàng

Lưu ý: Hiện nay hình thức đăng ký làm đối tác chạy Bebike qua online được khuyến khích áp dụng hơn là tại trực tiếp văn phòng. Vì việc này vừa nhanh chóng, thuận tiện lại không mất nhiều thời gian và công sức cho cả đôi bên. Trừ trường hợp, bạn không am hiểu nhiều về công nghệ, thì mới chọn đến văn phòng để được hướng dẫn các thủ tục đăng ký Bebike.

Bài viết trên đây, RaoXYZ vừa chia sẻ xong đến bạn các thủ tục đăng ký Bebike nhanh chóng và đầy đủ nhất. Theo đó, bạn có thể tham khảo và áp dụng để đăng ký thành công và làm tài xế cho Bebike – hãng xe ôm công nghệ của người Việt này!