Hướng dẫn mua xe máy cũ giá tốt trên muaban.net

Hướng dẫn mua xe máy cũ giá tốt trên muaban.net

Việc mua một chiếc xe máy cũ vừa túi tiền nhưng chất lượng còn tốt là điều không dễ, đặc biệt là trong giai đoạn thị trường xe máy hỗn loạn như hiện nay. Nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn một mẫu xe máy cũ chất lượng, giá ưu đãi, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ hướng dẫn bạn cách mua xe máy cũ giá tốt trên muaban.net.

>>> Xem thêm: Tháng 11 và bảng giá mới nhất của 6 thương hiệu xe mô tô đình đám

Bước 1: Truy cập muaban.net

Để có thể mua xe máy cũ tại địa chỉ tin cậy và giá tốt nhất, việc làm đầu tiên của bạn là hãy ghé ngay trang web https://muaban.net/. Tại đây hãy click chọn mục Xe Máy như hình bên dưới.

Tiếp đó hãy chọn Bán Xe Máy để xem những thương hiệu xe được bán nhiều nhất trên https://muaban.net/ và đưa ra sự lựa chọn của bạn về thương hiệu xe.

Bước 2: Tìm thương hiệu xe muốn mua 

Giữa rất nhiều thương hiệu xe máy được rao bán trên https://muaban.net/ như: Honda, Yamaha, Dealim, Piaggio, Kawasaki, SYM, Suzuki,…bạn hãy chọn cho mình một thương hiệu xe máy mà bạn yêu thích.

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 thời điểm “vàng” để mua xe máy giá rẻ ít người biết

Bước 3: Cân nhắc xe tay ga hay xe số

Mỗi thương hiệu xe máy cũ đều có những mẫu xe tay ga hoặc xe số. Tùy vào chi phí hiện có và nhu cầu, sở thích mà bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Bước 4: Chọn mức giá xe và thời gian rao bán gần nhất

Trong bài hướng dẫn này chúng tôi ví dụ về việc chọn thương hiệu xe máy cũ Honda, và chọn dòng xe tay ga Air Blade. Tiếp đến hãy chọn khoảng giá phù hợp với chi phí của bạn.

Như đã chia sẻ bên trên, khoảng giá này tùy thuộc vào từng mẫu xe khác nhau. Ví dụ ở đây đối với dòng xe Air Blade chúng tôi chọn khoảng giá từ 10 – 15 triệu. Trường hợp bạn chọn xe máy cũ Honda Cup, Honda Dream,…thì có thể tùy chọn khoảng giá thấp hơn. Tương tự đối với những mẫu xe khác.

Sau khi chọn xong những chiếc xe trong tầm giá có thể mua bạn hãy chọn thời gian đăng. Lưu ý cho mục này đó là nên chọn những mẫu xe mới đăng, tức là  trong khoảng thời gian từ 03 – 07 ngày vì khả năng còn sản phẩm cao hơn. Ngược lại nếu bạn chọn thời gian quá xa có thể mẫu xe máy cũ đó đã có chủ.

>>> 5 Bí kíp giúp làm thủ tục mua bán xe máy cũ nhanh!

Bước 5: So sánh giá, cân nhắc và lựa chọn

Khi hoàn tất các bước bên trên sẽ có rất nhiều mẫu xe Air Blade hiện ra trong tầm giá do đó bạn nên so sánh về đời xe, mức giá, độ mới,…để chọn một chiếc xe phù hợp nhất với mình.

Bước 6: Liên hệ với người bán xe thương lượng giá 

Khi đã chọn được sản phẩm ưng ý, bước tiếp theo bạn có thể làm đó chính là liên hệ với đơn vị rao bán để hỏi chi tiết về xe, nhờ họ giải đáp những thắc mắc của bạn và thương lượng mức giá phù hợp.

Ví dụ: Chiếc xe mà chủ rao bán có giá 13.500.000 đồng. Tuy nhiên nếu bạn thấy không phù hợp, giá cao bạn có thể thương lượng mức giá mình mong muốn để có thể mua được chiếc xe máy cũ giá tốt nhất.

>>> Xe mô tô giá rẻ và 15 mẫu tầm 50 triệu đáng mua nhất

Bước 7: Hoàn tất và “tậu xe về nhà

Sau khi đã thống nhất được giá cả bạn có thể liên hệ với người bán ngày xem mẫu xe máy cũ đó thực hư thế nào. Nếu mẫu xe được rao bán đúng như trong hình và khiến bạn hài lòng thì hãy hẹn ngày làm thủ tục sang tên đổi chủ, làm thủ tục mua ban xe để hợp pháp và rước xe về nhà.

 Nếu mẫu xe được rao bán đúng như cam kết thì hãy làm thủ tục sang tên đổi chủ, làm thủ tục mua ban xe để hợp pháp và rước xe về nhà.

Nếu mẫu xe được rao bán đúng như cam kết thì hãy làm thủ tục sang tên đổi chủ, làm thủ tục mua ban xe để hợp pháp và rước xe về nhà.

Tại sao nên mua xe máy cũ trên muaban.net

RaoXYZ là chợ mua bán xe máy, xe ô tô, các thiết bị điện tử, bất động sản cho phép người bán đăng tin rao miễn phí. Tin rao bán được chúng tôi kiểm duyệt rất kỹ, là nguồn tin tin cậy do đó hàng ngày có rất nhiều đơn vị, cá nhân đăng tin rao bán xe máy cũ tại muaban.net và cũng có hàng trăm lượt truy cập, xem xe và mua bán xe diễn ra.

Do đó, khi tham khảo, xem xe và mua xe máy cũ trên muaban.net quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành.

Trên đây là vài chia sẻ của chúng tôi về hướng dẫn mua xe máy cũ giá tốt trên muaban.net. Chúc bạn nhanh chóng tìm được mẫu xe máy cũ chất lượng và ưng ý nhất.

>>> Xem thêm: 6 ưu điểm nổi bật và giá bán xe Honda AirBlade 2018 mới nhất