Hướng dẫn chi tiết cách gửi tiết kiệm tại ngân hàng Lienvietpostbank

Hướng dẫn chi tiết cách gửi tiết kiệm tại ngân hàng Lienvietpostbank

Đối với các khách hàng có tài khoản ngân hàng tại ngân hàng LienVietpostbank thì việc mở tài khoản tiết kiệm online sẽ giúp gia tăng giá trị khoản tiền gửi khi nhàn rỗi đồng thời, các thủ tục cũng được thực hiện đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Gửi tiết kiệm tại ngân hàng Lienvietpostbank
Gửi tiết kiệm tại ngân hàng Lienvietpostbank

1. Cách đăng ký mở tài khoản tiết kiệm online LienVietpostbank

Đối tượng để đăng ký gửi tiết kiệm theo hình thức này là bạn có tài khoản Ví Việt, đã mở tài khoản hoặc có thẻ ATM, đã hoặc đang gửi tiết kiệm, hay vay tại ngân hàng LienVietPostBank. Nếu bạn chưa có các thông tin trên thì bạn có thể đến các phòng giao dịch của Liên Việt gần nhất để được hướng dẫn, tạo thông tin.

Khi gửi tiết kiệm trên Ví Việt, bạn cần đảm bảo số tiền gửi tối thiểu 500.000 đồng/ lần, với kỳ hạn gửi từ 1 tuần đến 60 tháng. Hình thức gửi tiết kiệm này không giới hạn số lần gửi tiết kiệm cho mỗi tài khoản.

Để sở hữu cho mình một tài khoản Ví Việt, bạn truy cập vào trang web: http://viviet.vn. Tại góc bên phải của màn hình trang chủ, bạn nhấn vào nút “Đăng ký”, rồi chọn “Đăng ký tài khoản”. Sau đó, trên trang tạo tài khoản cá nhân, bạn điền đầy đủ thông tin: số điện thoại, mật khẩu, họ tên, số CMND, địa chỉ. Rồi, bạn chọn “Tiếp theo”. Một mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại đăng ký, bạn nhập vào để kích hoạt tài khoản.

2. Cách gửi tiết kiệm và kiểm tra số dư tại ngân hàng LienVietpostbank

Cách gửi tiết kiệm online của LienVietPostBank trên Ví Việt rất đơn giản. Bạn đăng nhập vào Ví Việt, rồi chọn “Dịch vụ ngân hàng”, tiếp đến “Dịch vụ tiết kiệm”, rồi chọn “Gửi tiết kiệm có kỳ hạn”. Tại đây, bạn chọn cho mình kỳ hạn phù hợp, hiện LienVietPostBank có các kỳ hạn từ 1 tuần cho đến 60 tháng. Sau đó, bạn nhập số tiền gửi tiết kiệm, chọn “Đồng ý với các điều khoản gửi tiết kiệm của Ngân hàng” và click vào “Tiếp tục”. Cuối cùng, nhập mã xác thực giao dịch (nếu có).

Kiểm tra số dư tiết kiệm online LienVietPostBank khá đơn giản. Bạn có thể truy vấn chi tiết các khoản tiền gửi tiết kiệm cũng như số dư tiết kiệm qua Ví Việt, hay Internet Banking, hoặc tại các quầy giao dịch bằng cách ấn vào số tài khoản tiết kiệm.

Với những bước đơn giản trên đây bạn đã hoàn toàn có thể gửi tiết kiệm thành công tại ngân hàng Lienvietpostbank.