Hướng dẫn cách mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến ngân hàng Vietinbank

Hướng dẫn cách mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến ngân hàng Vietinbank

Các sản phẩm thẻ ghi nợ, thẻ atm ngân hàng Công thương Vietinbank được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhờ các tiện ích hỗ trợ và chấp nhận rộng rãi ở nhiều phương thức thanh toán. Khi được hưởng lương hoặc nhận tiền người sử dụng tài khoản Vietinbank hoàn toàn có thể mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến tại ngân hàng Vietinbank.

Gửi tiết kiệm trực tuyến tại ngân hàng vietinbank
Gửi tiết kiệm trực tuyến tại ngân hàng vietinbank

Để đăng kí gửi tiết kiệm Vietinbank Online khách hàng cần có ứng dụng Vietinbank iPay, có tài khoản và mật khẩu để đăng nhập. Để được sử dụng Vietinbank iPay, khách hàng tiến hành đăng kí tại quầy giao dịch của ngân hàng Vietinbank. Khi đã đăng nhập được Vietinbank iPay, khách hàng làm theo các bước sau để tiến hành gửi tiết kiệm online:

Bước 1: khách hàng chọn chức năng tiết kiệm –> gửi tiết kiệm trực tuyến và chọn “Tiền gửi có kỳ hạn”

Bước 2: Chọn khu vực, chi nhánh, loại sản phẩm, loại tiền tệ phù hợp để gửi tiết kiệm.

Bước 3: Chọn tài khoản nguồn Vietinbank để trích tiền sang gửi tiết kiệm, chọn số tiền và kỳ hạn. Số tiền gửi tối thiểu là 1,000,000 VNĐ (một triệu VNĐ) và phải là bội số của 1,000,000 VNĐ. Sau đó nhấn nút chấp nhận để chuyển sang bước tiếp theo, ngược lại nhấn nút làm lại để quay lại khởi tạo giao dịch.

Bước 4:Chọn kỳ hạn và thanh toán, tần suất trả lãi, phương thức đáo hạn lãi, phương thức đáo hạn gốc.

Bước 5: Xác nhận lại thông tin gửi tiết kiệm xem có sai sót gì không về thông tin cá nhân và chi tiết tài khoản tiền gửi.

Bước 6: Sau khi kiểm tra thông tin chính xác, tích nút tôi đã đọc và đồng ý điều kiện và điều khoản Vietinbank và nhấn nút “Tiếp tục” để tiến hành gửi tiết kiệm online với vietinbank ipay. Chương trình sẽ gửi mật khẩu xác thực OTP đến số điện thoại mà Quý khách đã đăng ký. Quý khách nhập mật khẩu OTP nhận được vào trường Nhập OTP và nhấn nút Chấp nhận để hoàn tất giao dịch gửi tiết kiệm.

Ngay sau đó, nếu đăng kí thành công, thông báo mở tài khoản tiết kiệm thành công trên Vietinbank iPay eBanking sẽ hiện ra và thông báo về số tài khoản tiết kiệm của khách hàng.