Hướng dẫn cách độ xe Dream Thái để xe chạy bốc hơn -

Hướng dẫn cách độ xe Dream Thái để xe chạy bốc hơn -

Hiện nay, giới yêu xe đã sáng tạo ra rất nhiều cách độ xe Dream Thái, không chỉ tạo điểm nhấn cho kiểu dáng mà còn tác động đến cả hiệu suất động cơ. Trong đó, có cách độ xe Dream Thái để xe chạy tốc độ cao hơn đang được nhiều xế độ áp dụng.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các dân chơi xe cách độ xe Dream Thái để chạy bốc hơn mà không tốn quá nhiều chi phí và công sức. Cùng theo dõi và áp dụng nhé!

huong dan cach do xe dream thai de xe chay boc hon

Nhiều người thích độ xe Dream Thái. Nguồn; stylebui

Độ cam

Bạn chỉ cần thay cam khác lớn hơn so với cam của xe máy hiện tại, cụ thể thay cam 7ly8 có giá từ 120.000 đ đến 15.000 đ tuỳ vào từng nơi. Bên cạnh đó, bạn có thể thay hai cây suppap lun và phá chão.

Lưu ý, khi thay cốt cam độ nên để gối cam cao tương ứng, cam zin 5.5mm, cam độ 6.6mmm. Về điện thì làm mâm lửa anfa, nếu bạn muốn đầu tư hơn thì chọn lửa đấu.

Độ bình xăng con

Cách độ xe Dream Thái tiếp theo là thay bình xăng con lớn hơn bình zin. Và hầu hết các xế độ hiện nay đều chọn bình bông mai vàng vì dễ điều chỉnh và giá cả phải chăng.

Loại bình này có nhiều mức giá khác nhau từ  và được bán phổ biến ở các cửa hàng phụ tùng xe máy từ 320.000 đ (Trung Quốc), 550.000 đ (Đài Loan) đến 890.000 đ (Nhật Bản).

Khi gắn bình bông mai, bạn phải làm lại máy, căn lại bình xăng và căn má. Trường hợp không có đủ tiền đi làm lại xe thì có thể làm xe đi cam 7ly rưỡi, nồi 5 lá xe chạy cũng khá bốc có thể lên tới 120km/h.

Độ nồi

Cách độ nồi xe Dream Thái, bạn chỉ cần thay bố 3 càng và lò xo. Tuỳ theo như cầu và điều kiện của bạn mà chọn thay phụ tùng cho phù hợp, trung bình chi phí nhỏ hơn 350.000 đ.

Còn các bộ phận khác như đầu lòng, pittong, cò, mâm lửa hay hộp số chỉ áp dụng cho những dân chạy độ.

 huong dan cach do xe dream thai de xe chay boc hon 2

Độ nồi xe Dream Thái. Nguồn: baomoi

Độ dên

Độ dên cũng là một trong những cách độ xe Dream Thái được dân xế độ áp dụng phổ biến. Nhưng giá độ dên có hơi mắc có khi lên tới 2.500.000 đ, nên không phải ai cũng áp dụng cách độ này cho xe Dream.

Độ Piston

Xe độ sẽ thay piston lớn hơn như piston zin 50mm đường kính sẽ tăng lên 52mm hoặc lớn hơn. Bạn cũng cần tăng dung tích xy lanh để công suất chạy cao hơn so với xe máy cũ.

Đặc biệt, bạn muốn tốc độ xe chạy nhanh hơn thì tháo bỏ 1 lá bạc lửa trên cùng và tiện xén ngắn đầu piston và bạc nhớt dùng bạc cũ nhão để ma sát trong xy lanh.

Độ pô

Khi xe chạy với tốc độ cao thì cần móc pô để hơi kịp thoát ra, do đó, các xế độ rất quan tâm tới việc độ pô.

Hy vọng với một số cách độ xe Dream Thái ở trên, các bạn có thể độ xế yêu của mình trở thành tuyệt phẩm với tốc độ chạy như bay cùng hình dàng bên ngoài “nổi bần bật” khiến ai cũng phải chú ý và trầm trồ thán phục sự sáng tạo của chủ nhân chiếc xe. Chúc các xế độ sớm thực hiện được ước muốn của mình.