Hướng Bếp Cho Tuổi Nhâm Thân 1992 Giúp Gia Chủ Xây Nhà Mới

Hướng Bếp Cho Tuổi Nhâm Thân 1992 Giúp Gia Chủ Xây Nhà Mới

Việc chọn hướng bếp tuổi Nhâm Thân 1992 như thế nào để nhận được đại cát đang là một trong những chủ đề được quan tâm nhất của các gia chủ chuẩn bị xây nhà mới. Tuy nhiên, đối với vấn đề này sẽ không hề giống như chọn vị trí xây nhà, đặt phòng ngủ, văn phòng,… như mọi người có thể đã từng làm đâu. Chính vì thế, trong bài viết này sẽ cung cấp một vài thông tin rất bổ ích, hữu dụng cho các bạn, hãy tiếp tục theo dõi nhé.

Thông tin về gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992

Quẻ mệnh

Trước khi đi vào giải đáp “Nên hướng bếp cho tuổi Nhâm Thân 1992 cho tốt, đem lại đại cát?” thì mọi người cần phải nắm rõ một vài thông tin về bản mệnh của bản thân đã. Chi tiết như sau:

  • Gia chủ sinh vào năm 1992 dương lịch.
  • Nhằm vào năm Nhâm Thân âm lịch.
  • Thuộc vào ngũ hành là mệnh Thổ.
  • Theo phong thủy Bát Trạch thì có quẻ mệnh Cấn và thuộc vào cung Tây Tứ Mệnh.

Hướng tốt, xấu

Để có thể chọn được hướng bếp tuổi Nhâm Thân giúp đem lại tài lộc, vượng khí, vận khí thì mọi người phải nắm rõ được các hướng tốt xấu đối với bản thân.

  • Hướng tốt gồm: Sinh Khí – Tây Nam, Diên Niên – chính Tây, Thiên Y- Tây Bắc, Phục Vị – Đông Bắc.
  • Hướng xấu gồm: Họa Hại – chính Nam, Tuyệt Mệnh – Đông Nam, Lục Sát – chính Đông, Ngũ Quỷ- chính Bắc.

Có thể bạn quan tâm: Xem Hướng Bếp Theo Tuổi Vợ Hay Chồng Thì Phù Hợp Nhất

1 anh 1 thong tin gia chu tuoi nham than nguon internet - Hướng bếp cho tuổi Nhâm Thân 1992 giúp gia chủ xây nhà mới - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 1: thông tin gia chủ tuổi Nhâm Thân (nguồn: internet)

Hướng bếp cho tuổi nhâm thân 1992

Để chọn hướng bếp tuổi Thân 1992, gia chủ phải tuân theo quy tắc “Tọa họa, hướng cát” – “Nằm tại vị trí xấu, quay mặt về hướng tốt”. Bởi vì theo phong thủy Bát Trạch, bếp là nơi có củi lửa, thường xuyên tỏa ra hơi nóng, có thể thiêu đốt đi điềm dữ, mang đến nhiều dương khí, loại bỏ âm khí. Nhờ đó, mọi người sẽ nhận được nhiều điềm tốt, may mắn, tài lộc vào nhà và diệt trừ được xui xẻo, điềm xấu. Chi tiết như sau:

Tọa chính Nam, hướng Tây Nam

Câu trả lời đầu tiên cho “Gia chủ tuổi nhâm thân đặt bếp hướng nào tốt?”, đó là đặt bếp tại vị trí hướng chính Nam, quay mặt về phía Tây Nam. Bố trí theo cách này, bạn sẽ nhận được các lợi ích sau đây:

  • Diệt trừ được điềm dữ đến từ cung Họa Hại, cụ thể là các tai họa như sau: Đem xui xẻo đến cho gia chủ, thường xuyên gặp chuyện thị phi, bị người đời “nói ra, nói vào”, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt trắc trở trên con đường công danh sự nghiệp, đối với ai làm kinh doanh rất dễ tán gia bại sản.
  • Ngoài việc ngăn ngừa cung Họa Hại ra, gia chủ còn được hưởng lợi từ Sinh Khí, với một vài điềm tốt như sau: Rất rất tốt cho gia chủ về con đường công danh sự nghiệp, kinh doanh, dễ thành công, sớm giàu có, tài lộc, sung túc đầy nhà. Không chỉ có miếng mà còn có cả tiếng nữa, được nhiều người biết đến, kính phục.
2 anh 2 huong bep tuoi nham than nguon internet - Hướng bếp cho tuổi Nhâm Thân 1992 giúp gia chủ xây nhà mới - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 2: hướng bếp tuổi Nhâm Thân (nguồn: internet)

Tọa Đông Nam, hướng Tây Bắc

Lời giải đáp thứ 2 cho “Gia chủ tuổi Nhâm Thân hợp với hướng bếp nào?” sẽ là tọa Đông Nam, hướng Tây Bắc. Với kiểu bố trí nhà bếp như thế này, bạn sẽ được hưởng lợi ích như sau:

  • Loại bỏ đi những đặc tính của cung Tuyệt Mệnh, cụ thể như sau: Hướng Tuyệt Mệnh được coi là cung nguy hiểm thứ 2 trong 4 hướng xấu được nêu trên vì có thể khiến gia chủ tán gia bại sản, dẫn tới bệnh tật triền miên, có thể nguy hiểm tới tính mạng.
  • Bên cạnh đó, gia chủ sẽ được hưởng phúc lợi nhờ cung Thiên Y, chi tiết như sau: Vô cùng tốt cho gia chủ về đường sức khỏe, ít gặp bệnh tật, đau ốm. Đồi thời có thể khiến bạn trường thọ hơn rất nhiều lần.

Tọa chính Đông, hướng chính Tây

Hướng tốt hợp để đặt bếp cho người tuổi Thân 1992 tiếp theo sẽ là tọa chính Đông, hướng chính Tây. Gia chủ sẽ được hưởng các phúc lợi dưới đây:

  • Thiêu đốt được các đặc tính của cung Lục Sát, ngăn ngừa được các điềm dữ sau đây: Các rắc rối về vấn đề quan hệ xã hội, chuyện yêu đương nam nữ, bị người khác thù hận, gặp nhiều thị phi.
  • Còn về phước lành thì sẽ được hưởng từ cung Diên Niên, chi tiết như sau: Tăng cường vận khí đối với đường quan hệ, gia đình hòa thuận, vợ chồng yêu thương lẫn nhau, con cái ngoan ngoãn, có khả năng gặp được quý nhân phù trợ.

Tọa chính Bắc, hướng Đông Bắc

Cuối cùng, tọa chính Bắc, hướng Đông Bắc sẽ là hướng đặt nhà bếp tốt cho gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992. Các lợi phước mà bạn nhận được sẽ như dưới đây:

  • Ngăn chặn đi điềm dữ mà nhà bếp đã tọa lạc, trấn yểm – Ngũ Quỷ. Đây chính là hướng khá xấu trong phong thủy Bát Trạch. Cụ thể mang đến những điềm dữ sau đây: Thường xuyên gặp chuyện lục đục, cãi lộn, trắc trở trong công việc, kinh doanh, có khả năng bị mất đi nguồn thu nhập chính.
  • Ngoài ra, gia chủ sẽ nhận được điềm lành của cung Phục Vị, chi tiết như sau: Bạn sẽ được tăng cường “sức mạnh” tinh thần, ý chí kiên cường, bất khuất, có điểm tựa để vượt qua mọi khó khăn, học hành và khả năng bản thân ngày càng tiến bộ vượt bậc, gặp nhiều may mắn trong việc thi cử.

Có thể bạn quan tâm: Hướng bếp tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy, mang tài lộc

3 anh 3 huong tot de dat bep nguon internet - Hướng bếp cho tuổi Nhâm Thân 1992 giúp gia chủ xây nhà mới - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 3: hướng tốt để đặt bếp (nguồn: internet)

Và đó chính là các hướng bếp cho tuổi Nhâm Thân 1992 giúp gia chủ nhận được đại cát, tài lộc, may mắn vay quanh cuộc đời. Chỉ cần làm theo đúng chỉ dẫn bên trên, đảm bảo cuộc sống của mọi người sẽ “lên hương” luôn. Cảm ơn tất cả quý đọc giả vì đã tham khảo bài viết này.

>>> Xem thêm: Tại đây!