Honda Civic 2016 sẽ được đưa ra thị trường vào quý III năm 2015

Honda Civic 2016 sẽ được đưa ra thị trường vào quý III năm 2015

Trong Triễn lãm ô tô toàn cầu New York Honda đã chính thức giới thiệu dòng xe mới của họ Honda Civic 2016, và được dự kiến sẽ cho ra mắt vào cuối năm nay (năm 2015)

Thế hệ mới của Honda Civic là phiên bản thân với nền tảng là “thân thiện với môi trường”, được cho là sẽ trở thành nền tảng phát triển tương lai của nghành công nghiệp sản xuất ô tô trên toàn thế giới.

xe

Civic 2016 được lược giản những chi tiết không cần thiết, cho xe có được kiểu dáng mượt mà cùng với trọng lượng nhẹ hơn những thế hệ trước

Với thiết kế mới này, Honda Civic thế hệ thứ 10 có ít những hốc hút gió hơn hẳn so với những phiên bản trước đó. Honda Civic 2016 cũng được lược bỏ nhiều chi tiết trang trí không cần thiết, do đó, tổng trọng lượng của xe được giảm đáng kể so với những phiên bản trước đó của nó.

Đuôi xe được nâng cao hơn, mái được vuốt tinh tế hơn

Ngoài ra, với kết cấu khung thép, hệ thống gương cửa được thu nhỏ đáng kể. Hệ thống đèn pha cũng được làm gọn lại với 2 đèn pha chớp chiếu sáng tốt, có dản sáng tốt hơn rất nhiều so với việc áp dụng hệ thống đèn Led toàn mặt trước xe như những phiên bản trước đó.

Honda Civic 2016 được trang bị hệ thống đèn pha hiện đại

Honda Civic thế hệ thứ 10 được trang bị động cơ 306 mã lực với mô men xoán vòng lên đến 6500 vòng/phút, với tốc độ tối đa lên đến 270 km/h. Động cơ cho phép Honda Civic 2016 có thể tăng tốc lên đến 67 km.h chỉ trong 5,7 giây.

Tuy nhiên, theo mong đợi từ người dùng thì thế hệ mới của Honda Civic sẽ được trang bị động cơ với xy lanh dung tích 2.0l, trong khi đó, trong phiên bản công bố trong triễn lãm mô tô toàn cầu New York thì chiếc xe này chỉ sử dụng động cơ với xy lanh 1.5l.

Với kiểu dáng được cách điệu theo hơi thở thời đại khi đuôi xe được bố trí cao hơn, với mái che ô tô được vuốt cao, sắc sáo khiến cho chiếc xe có được phong cách rất trẻ trung, năng động.

Honda Civic 2016 được dự kiến sẽ ra đời vào quý III năm 2015 tại thị trường Mỹ đầu tiên, tuy nhiên mức giá chưa được tiết lộ

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh của dòng xe Honda Civic 2016:

O.N