Hơn 90 xe bánh mì “Việc Làm Tốt” sắp xuất hiện khắp đường phố Sài Gòn!

Hơn 90 xe bánh mì “Việc Làm Tốt” sắp xuất hiện khắp đường phố Sài Gòn!

Những chiếc xe bánh mì đường phố thân thương sẽ khoác lên mình sắc vàng rực rỡ cùng hơn 1,4 triệu cơ hội việc làm cho người thất nghiệp tại Sài Gòn, chuyện gì sẽ xảy ra? Cùng điểm qua một số điểm tin mới nhất sẽ xuất hiện trong chuỗi chiến dịch: “Mua bánh mì, tặng việc làm” được tổ chức bởi Việc Làm Tốt – nền tảng việc làm cho người lao động phổ thông (trực thuộc RaoXYZ) sẽ ra mắt trong ngày 17 tháng 11 sắp tới!!

Lan tỏa thông điệp hay ho trong từng ổ bánh mì nho nhỏ

Gắn liền với các bữa ăn sáng của nhóm lao động phổ thông mà chúng ta thường thấy, đó là những ổ bánh mì bình dân, giá rẻ nhưng không kém phần chất lượng và một hình ảnh “rất Việt Nam”. Và ý tưởng những chiếc xe bánh mì đường phố, trao tặng việc làm cho người lao động thất nghiệp trong mùa dịch cũng đã bắt đầu nhen nhóm từ những tháng ngày khó khăn chống dịch vừa qua. 

Sự xuất hiện của mỗi cơ hội việc làm trong từng chiếc bọc giấy bánh mì tưởng chừng đơn giản nhưng lại là một nghĩa cử cao đẹp hướng đến nhóm lao động phổ thông đang chật vật tìm kiếm công việc mới sau một thời gian dài thất nghiệp, gói gọn trong từng mã QR code là hơn 1,4 triệu công việc mới đang đón chờ!! 

90 xe bánh mì – 1.4 triệu việc làm – 2000 người lao động thất nghiệp

Đồng hành cùng Việc Làm Tốt trong xuyên suốt chương trình là nhà thương hiệu bánh mì “Má Hải”. Xe bánh mì “Má hải” sẽ xuất hiện tại nhiều địa điểm khác nhau, trao tặng cơ hội việc làm thông qua những mã code đơn giản trên tấm bọc bánh mì.

Chiến dịch dự kiến sẽ xuất hiện tại hơn 90+ địa điểm khác nhau và 1 chương trình đặc biệt trải dài hơn 2 tháng với mong muốn tiếp cận và mang đến cơ hội việc làm mới cho hơn 2000 người lao động. 

Cùng đón chờ và theo dõi các thông tin mới nhất của chiến dịch “Mua bánh mì, tặng việc làm” sẽ xuất hiện vào 12.11.2021! 

Để cập nhật thông tin việc làm mới nhất, theo dõi:

  1. Fanpage Việc Làm Tốt
  2. Website www.vieclamtot.com