Hơn 600 căn biệt thự Vinhomes Thăng Long “mê hoặc” khách hàng

Hơn 600 căn biệt thự Vinhomes Thăng Long “mê hoặc” khách hàng

Nối tiếp những thành công rực rỡ của tập đoàn Vingroup với rất nhiều dự án tên tuổi ở khu vực phía Nam thì Vingroup lại tiếp tục phát huy uy tín của mình bởi những dự án ở khu vực phía Bắc và một trong số những dự án gây không ít tiếng tăm trên thị trường Bất động sản là dự án siêu đô thị biệt thự Vinhomes Thăng Long.

1. Biệt thự Vinhomes Thăng Long – Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao

biet-thu-vinhomes-thang-long-hinh-anh 3
Toàn cảnh khu biệt thự Vinhomes Thăng Long

 

Ngày nay khi khói bụi thành phố tăng cao, môi trường càng ngày càng ô nhiễm, cuộc sống có nhiều áp lực làm cho con người cảm thấy cần những giờ phút nghỉ ngơi, cần một không gian yên tĩnh, hòa mình với thiên nhiên. Thấu hiểu được nhu cầu của nhiều người cho nên Tập đoàn Vingroup đã cho cho xây dựng khu biệt thự Vinhomes Thăng Long ở khu vực phía Tây Hà Nội.

Có thể nói biệt thự Vinhomes Thăng Long thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng nhất ở Hà Nội, mặc dù không nằm trong nội khu nhưng để đánh đổi một không gian thoáng mát, trong lành, hòa hợp với thiên nhiên như vậy cũng xứng đáng.

Toàn bộ dự án nằm trong hệ thống cây xanh rộng 10 ha, dọc theo bờ hồ tạo nên không gian xanh mát tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng độc đáo, đạt chuẩn 5 sao, không khác gì những resort ở nhiều khu du lịch.

Đây thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng nhất dành cho gia đình, đặc biệt vào những dịp cuối tuần, là lúc cần xõa đi căng thẳng sau 1 tuần làm việc mệt mỏi và lấy năng lượng để tiếp tục chiến đấu. Khu biệt thự Vinhomes Thăng Long không những là một nơi để ở mà còn là một nơi để nghỉ dưỡng và chính là nơi thể hiện đẳng cấp giành cho giới thượng lưu.

2. Biệt thự Vinhomes Thăng Long “mê hoặc”khách hàng như thế nào?

Nếu chỉ nói biệt thự Vinhomes Thăng Long là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời ở phía Tây Hà Nội thì vẫn chưa đủ sức “mê hoặc” khách hàng. Bởi vì khu biệt thự Vinhomes Thăng Long nằm ở ngoại ô chính vì vậy dù là khu nghỉ dưỡng đi nữa cũng phần nào hạn chế lượng khách đến đây, tuy nhiên có những tiện ích khác sẽ đánh tan đi những băn khoăn cho khách hàng.

Không ngại đường xa

Nhiều người còn rất phân vân vì đường xa, đi lại khó khăn. Nhưng trước khi đầu tư vào dự án này nhà đầu tư cũng đã cân nhắc về vấn đề này. Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề đường xá, hiện nay tuyến đường kết nối từ nội thành ra ngoại thành bởi Đại Lộ Thăng Long, đường Vành Đai 3 và cả hệ thống đường sắt trên không giúp cho việc đi lại trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Đường xá phát triển đi đôi với số lượng xe ô tô sẽ ngày càng tăng cao, việc sở hữu một chiếc ô tô gia đình cũng trở nên đơn giản hơn, vì vậy dù di chuyển xa một chút cũng không thành vấn đề.

Đáp ứng đúng và cần thiết cho giới thượng lưu

thong-tin-biet-thu-nam-an-khanh
Toàn bộ dự án rộng 10 ha, điểm nhấn là hồ cảnh quang trong lành, mát mẻ

 

Giới thượng lưu ngày nay có xu hướng sở hữu một căn hộ hoặc biệt thự ngoại ô để cuối tuần cùng gia đình về đây nghỉ dưỡng. Và Vinhomes Thăng Long ra đời nhằm đáp ứng đúng và cần thiết nhu cầu cho khách hàng.

Hoặc nhiều người trẻ tuổi muốn tặng cho bố mẹ một nơi ở vào tuổi già để nghỉ dưỡng, thư giãn thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Thành phố nhỏ trong lòng Thủ Đô

Chúng tôi gọi đây là thành phố nhỏ trong lòng Thủ Đô có nghĩa là Vinhomes Thăng Long được xem là thành phố thu nhỏ. Bên trong đó hội tụ tất cả những tiện ích như: Y tế, giáo dục, vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực, thể dục thể thao, tất cả các dịch vụ cần thiết cho cuộc sống hàng ngày,… nhưng vẫn đảm bảo môi trường xanh – sạch – đẹp, không gian yên tĩnh.

  • Khu vui chơi trẻ em, hồ bơi và Spa

Để đảm bảo cả gia đình bạn tận hưởng những ngày cuối tuần vui vẻ và trọn vẹn thì trong nội khu có khu vui chơi trẻ em, hồ bơi để các bé có thể tha hồ vui chơi. Ngoài ra dịch vụ Spa còn giúp tăng cường sức khỏe và sắc đẹp ngay trong nội khu mà không cần mất thời gian để ra ngoài.

  • Khu tập thể dục, khu ẩm thực

Trong nội khu còn có cả khu tập thể dục, phòng tập gym và cả khu ẩm thực có thể làm tiệc BBQ ngoài trời để cả nhà sum họp.

Vì đây là khu biệt thự cao cấp cho nên cộng đồng cư dân ở đây cũng cực kỳ văn minh, chính vì vậy chúng ta sẽ có những hàng xóm thân thiện và tri thức.

3. Vinhomes Thăng Long dành cho người có tầm nhìn

Xét về góc độ kinh doanh thì khi sở hữu một căn biệt thự Vinhomes Thăng Long ở khu vực phía Tây Hà Nội là sự đầu tư chắc chắn sinh lợi.

Vì theo quy hoạch thì đến năm 2030, khu vực phía Tây Hà Nội sẽ trở thành một nơi tập trung những cơ quan hành chính ban ngành, các trung tâm thương mại lớn nhỏ cũng được quy tụ về khu này, làm cho thị trường ở đây càng trở nên nhộn nhịp, đông đúc và nghiễm nhiên Vinhomes Thăng Long trở nên đắc địa và giá trị một căn hộ hay biệt thự của Vinhomes sẽ tăng lên ngất ngưỡng, gấp nhiều lần so với giá hiện tại.

biet-thu-vinhomes-thang-long-hinh-anh 2
Trong tương lai mỗi căn biệt thự Vinhomes Thăng Long đem lại rất nhiều lợi nhuận

 

Tính đến thời điểm đầu năm 2017 đến nay thì chủ đầu tư đã bàn giao 300 căn biệt thự bao gồm: Shophouse, biệt thự đơn lập và song lập cho khách hàng. Số còn lại sẽ tiếp tục đón nhận những đợt “di dân” từ thủ đô tràn về.

Quan trọng hơn nữa là chính sách bán hàng có nhiều ưu đãi và cho nhận nhà ngay sau khi ký hợp đồng, kéo dài thời hạn thanh toán đến hết năm 2017. Chính vì vậy mà khu biệt thự Vinhomes Thăng Long thu hút được một lượng khách khủng và lúc nào cũng nhộn nhịp.

Hội tụ tất cả những lý do trên mà Vinhomes Thăng Long đã “lấy lòng” không ít khách hàng đến đây, đích thực Vinhomes Thăng Long là thiên đường nghỉ dưỡng ở phía Tây Hà Nội.

Hãy dành chút thời gian để quay về với không gian yên bình của Hà Nội xưa:

Hiện tại, trên RaoXYZ có bán nhiều căn biệt thự Vinhomes Thăng Long đa dạng về diện tích và ưu đãi về giá cả. Bởi vì số lượng biệt thự còn lại không còn nhiều, hơn nữa đang đứng trước cơn bão “di dân” số lượng càng khan hiếm hơn. Vì vậy, hãy nhanh tay chớp lấy một cơ hội sở hữu một căn biệt thự Vinhomes Thăng Long hiếm hoi tại RaoXYZ nhé.

Những căn biệt thự Vinhomes Thăng Long cuối cùng đang “Hot” tại RaoXYZ