Hội thảo: Thị trường bất động sản hiện nay sau giãn cách - RaoXYZ Nhà

Hội thảo: Thị trường bất động sản hiện nay sau giãn cách - RaoXYZ Nhà

Thị trường bất động sản hiện nay sau giãn cách đặt ra nhiều vấn đề cho nhà đầu tư. Liệu đây có phải thời điểm tốt để “rót tiền”? Tiềm năng sinh lời của thị trường giai đoạn “bình thường mới” sẽ ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp trong Hội thảo trực tuyến: “Sức bật BĐS thời kỳ bình thường mới”.

Được tổ chức ngày 28/10/2021, Hội thảo trực tuyến: “Sức bật BĐS thời kỳ bình thường mới” của chuyên trang RaoXYZ Nhà đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về thị trường bất động sản sau dịch. Sự kiện có sự góp mặt của 2 chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực BĐS chia sẻ về các vấn đề về thị trường và kinh nghiệm kinh doanh nhà đất đang được quan tâm nhất hiện nay:

– Ms. Uyên Trần – Giám đốc phát triển RaoXYZ Nhà

– Ms. La Duyên – Giám đốc kinh doanh IQI Việt Nam

Các diễn giả đã phân tích và đưa ra góc nhìn cho các nội dung sau:

  • Thấu hiểu thị trường và lựa chọn kênh đầu tư sinh lợi
  • Góc nhìn và dự đoán từ chuyên gia cho thị trường trong điều kiện “bình thường mới”
  • Kỹ năng xây dựng nội dung tin đăng và đăng tin tiếp cận khách hàng hiệu quả mùa dịch.

Video buổi Hội thảo trực tuyến 28/10: Thị trường BĐS sau giãn cách

Những thông số được phân tích sâu sắc từ big data của chuyên trang RaoXYZ Nhà. Ngoài ra, tại Hội thảo, những chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh bất động sản hiệu quả trên các chuyên trang của hai diễn giả cũng được ghi lại trong video sau. Theo dõi toàn bộ video để không bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng, giúp ích cho hoạt động kinh doanh BĐS của bạn.

Để có cơ hội lắng nghe thêm những thông tin phân tích hữu ích về thị trường bất động sản, hãy đăng ký ngay cho buổi hội thảo lần 2 đầy hứa hẹn cùng RaoXYZ Nhà.

Đăng ký ngay!

Xem thêm các bất động sản TP. Hồ Chí Minh: