Hateco Xuân Phương, có nên mua căn hộ để ở không?

Hateco Xuân Phương, có nên mua căn hộ để ở không?

Hateco Xuân Phương là tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng dịch vụ do công ty cổ phần đầu tư hạ tầng & công trình kiến trúc Hà Nội làm chủ đầu tư.

Được xây dựng trên diện tích 34.812m2 với tổng vốn đầu tư gần 3.500 tỷ đồng, dự án Hateco Xuân Phương được kỳ vọng sẽ là chốn an cư lý tưởng cho người dân Hà Nội cũng như các khu vực lân cận.

Bên cạnh những quyết định mua nhanh chóng, hiện còn khá nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết có nên mua căn hộ Hateco Xuân Phương để ở không? Để tìm câu trả lời, bạn có thể tham khảo bài phân tích ưu, nhược điểm của dự án trong nội dung bài viết dưới đây, từ đó đưa ra các quyết định sáng suốt nhất.

Phối cảnh dự án Hateco Xuân Phương

Nội dung bài viết

I. Tổng quan dự án Hateco Xuân Phương

  • Tên dự án: Hateco Apollo Xuân Phương
  • Vị trí: Trên đường 70, gần trục đường Trần Hữu Dực kéo dài, thuộc quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư hạ tầng & công trình kiến trúc Hà Nội (HATECO.JSC)
  • Tổng diện ích: 34.812m2
  • Tổng vốn đầu tư: 3.500 tỷ Vnđ
  • Quy mô dự án gồm:
  • 3 tòa chung cư cao 25 tầng (2 tầng hầm, 2 tầng thương mại).
  • 120 căn liền kề, biệt thự, shophouse
  • Hồ điều hòa rộng hơn 3000 m2…
  • Số lượng căn hộ dự kiến: 1300 căn hộ
  • Tiến độ Hateco Xuân Phương: bàn giao quý II/2019

>>>Chung cư Hateco Xuân Phương hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm về cuộc sống tiện nghi.

II. Có nên mua căn hộ Hateco Xuân Phương để ở không?

Để quyết định xem có nên mua chung cư Hateco Apollo Xuân Phương để ở không, bạn cần biết ưu điểm và nhược điểm của dự án. Từ đó đưa ra quyết định mua, bán chung cư Hateco Xuân Phương thông minh nhất cho mình.

1. Ưu điểm của dự án Hateco Xuân Phương

– Hateco Xuân Phương sở hữu vị trí đắc địa

Hateco Apollo Xuân Phương tọa lạc trên đường 70, gần trục đường Trần Hữu Dực kéo dài, thuộc quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Vị trí dự án được đánh giá là đắc địa khi nằm ngay tại trung tâm khu hành chính và kinh tế mới năng động phía Tây.

Xung quanh dự án không chỉ có hệ thống trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, chợ, siêu thị. Hơn thế nữa, dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch của thủ đô, rất thuận tiện cho giao thông di chuyển, việc cho thuê căn hộ cũng dễ dàng.

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng đến các trường đại học, bệnh viện, cơ quan hành chính với thời gian ngắn. Các tuyến đường này cũng không bị ngập lụt vào mùa mưa và ít xảy ra tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm.

Vị trí đắc địa

– Liên kết vùng thuận tiện

+ Liền kề Hateco Xuân Phương là hệ thống tiện ích xung quanh vô cùng đồng bộ và hiện đại. Từ dự án, cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến:

+ UBND quận Nam Từ Liêm, Quận ủy Nam Từ Liêm, chi cục thuế Nam Từ Liêm,…
Gần các trường mẫu giáo, tiểu học, trung học, đại học lớn. Trong đó có Đại học Công nghiệp, Đại học quốc tế Bắc Hà.

+ Đại học Tài nguyên môi trường, Trường THCS Nam Từ Liêm, Trường tiểu học Nam Từ Liêm.

+ Các siêu thị, trung tâm thương mại như: Pico, Thành Đô,…

+ Cách bệnh viện 198, Viện Huyết Học trung ương

+ Sân vận động, khu thể thao

Liên kết vùng thuận tiện

– Tiện ích dự án Hateco Xuân Phương đồng bộ, hiện đại

Dự án Hateco Xuân Phương có mật độ xây dựng là 35,3%, đây được đánh giá là mật độ xây dựng thấp nhất trong khu vực.

Chủ đầu tư rất chú trọng các mảng xanh và mặt nước trong khuôn viên dự án để mang đến bầu không khí mát mẻ, trong lành cho cư dân. Một số tiện ích nổi bật của dự án:

  • 2 tầng trung tâm thương mại
  • 2 tầng hầm để xe
  • Đường dạo bộ
  • Khuôn viên cảnh quan xanh
  • Bể bơi trong và ngoài trời rộng 350m
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Thư viện sách
  • Vườn nướng BBQ
  • Hệ thống an ninh 3 lớp 24/7

Đặc biệt dự án còn được bố trí hồ điều hòa rộng 7000m2, cây xanh, vườn hoa 4 mùa khoe sắc tạo nên một “ốc đảo” yên bình giữa lòng thành phố.

Trong bối cảnh ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng tại Hà Nội, việc sở hữu một không gian sống xanh, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên như dự án Hateco Apollo Xuân Phương là sự lựa chọn lý tưởng. Do đó, bạn có thể cân nhắc để chọn mua căn hộ an cư cho mình.

Tiện ích nội khu, ngoại khu hoàn hảo mang đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất cho cư dân.
Tiện ích hiện đại

– Thiết kế Hateco Xuân Phương sang trọng, tối ưu không gian sống

Căn hộ dự án Hateco Apollo Xuân Phương có thiết kế hiện đại, sang trọng. Mỗi căn đều có 1 – 2 mặt thoáng giúp tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Từ đó, cư dân có thể tận hưởng không khí mát mẻ, thư thái nhất.

Các căn hộ tại dự án có diện tích đa dạng, tòa CT1 (51.6m2 – 69m2). Tòa CT2 (56.2m2 – 84.4m2 ). Ngoài thiết kế mở, các phòng chức năng bên trong căn hộ được bố trí khoa học, thiết kế tối ưu công năng sử dụng. Đặc biệt là mỗi căn hộ đều có 2 logia lớn đón nắng và gió. Mật độ thang máy thấp giúp việc lưu thông nội bộ thuận lợi.

Căn hộ được xây dựng từ các loại vật liệu tốt theo tiêu chuẩn xây dựng. Do đó, dù quan sát xa hay gần, người xem dễ dàng cảm nhận được sự kiên cố, vững chãi của công trình.

Phòng khách
Phòng ăn
Phòng ngủ
Phòng ngủ

– Giá cả hợp lý

Giá bán dự kiến chỉ từ 19,5tr/m2, tức chỉ từ 1,2 tỷ/căn 2PN. Đây là mức định giá tầm trung mà nhiều người mua sẽ có tài chính phù hợp.

Chủ đầu tư Hateco là một chủ đầu tư lớn với kinh nghiệm thi công nhiều công trình đi vào hoạt động và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Một số dự án Hateco đã triển khai xây dựng như: Chung cư Hateco Hoàng Mai, Khu đô thị mới Trần Lãm, Dự án Hateco 3, Dự án Hateco 4, Dự án 4A Huỳnh Thúc Kháng.

Hình ảnh thực tế trong quá trình xây dựng

– Số lượng căn hộ ít, nguồn cung khan hiếm

Như chúng ta đã biết, một dự án hội tụ đầy đủ các ưu điểm, giá bán phải chăng như Hateco Apollo Xuân Phương rất ít tại Hà Nội. Chưa kể, số lượng căn hộ chỉ khoảng 1300 căn. Trong khi đó, nhu cầu mua cư cư tại khu vực tăng, việc sở hữu sẽ càng khó khăn. Vì thế, bạn có thể xem xét kỹ để đưa quyết định đúng đắng nhất cho mình.

Vì sao nói chung cư Hateco Apollo Xuân Phương đang là sản phẩm hiếm trên thị trường?

– Thứ nhất: số lượng căn hộ ít (chỉ khoảng 1300 căn hộ, 120 căn shophouse)

– Thứ hai: giá bán cực kỳ ưu đãi. Bạn có thể sở hữu căn hộ chất lượng cao, vị trí thuận lợi cho di chuyển, tiện ích nội khu, ngoại khi hiện đại, thiết kế sang trọng với mức giá rẻ chỉ từ 1,2 – 1,5 tỷ đồng.

– Thứ ba: Thiết kế căn hộ đẹp, diện tích đa dạng, tối ưu không gian và ánh sáng. Quy mô dự án vừa phải (3 tòa nhà 25 tầng) với thiết kế 2 tầng hầm. 2 tầng trung tâm thương mại, đây là tiêu chuẩn của các dự án cao cấp.

Đặc biệt, nếu bạn đang làm việc hoặc công tác tại các quận Từ Liêm, Thanh Xuân, Quận Cầu Giấy thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời vì quãng đường đi lại rất thuận tiện.

Thứ tư: Dự án sở hữu diện tích các mảng xanh lớn, giúp không khí trong lành, mát mẻ. Cư dân có thể dạo bộ để tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ tại đây. Điểm đặc biệt, dự án còn bố trí thêm hồ điều hòa với diện tích mặt nước lên tới 7000m2. Hồ điều hòa được ví như lá phổi của khu đô thị, giúp điều hòa không khí, giúp tiêu nước khi xảy ra mưa lớn và đặc biệt là phòng chống hỏa hoạn.

2. Nhược điểm

Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm, song dự án cũng có nhược điểm nhỏ là xẹt xe ở một số khu vực đường hẹp, lượng người qua lại đông. Tuy nhiên, tình trạng kẹt xe ít khi xảy ra vì khu vực đang được đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng với nhiều tuyến đường trọng điểm như quốc lộ 70, Trần Hữu Dực kéo dài,…

Đặc biệt, dự án nằm gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Nhổn nên rất dễ di chuyển bằng phương tiện công cộng. giảm bớt áp lực lưu thông trên đường.

Qua việc phân tích ưu điểm và nhược điểm của dự án Hateco Xuân Phương. Hy vọng bạn sẽ có thêm cho mình những thông tin hữu ích nhất để đưa ra những quyết định mua căn hộ sáng suốt nhất.

Content Writer – Thanh Thủy

Xem thêm:

  1. Tư vấn cách chọn căn hộ chung cư quận 8 cho các hộ gia đình
  2. Mua nhà quận 7: Có nên đầu tư lướt sóng không?