Hanhomes Blue Star ra mắt thêm 80 căn đẹp

Hanhomes Blue Star ra mắt thêm 80 căn đẹp

Các căn hộ Hanhomes Blue Star sẵn sàng bàn giao cho cư dân về ở luôn hoặc đầu tư sinh lời.

Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 5 cho biết sẽ tung thêm quỹ căn đẹp gồm 80 căn hộ trong năm nay. Các căn hộ sẽ có giá bán từ 30 triệu đồng mỗi m2 với mức phí dịch vụ chỉ 5.000 đồng mỗi m2. Khách mua căn hộ Hanhomes Blue Star thời điểm này sẽ nhận nhà ở luôn, chủ đầu tư cấp sổ đỏ sau 45 ngày ký kết.

Bắt đầu bàn giao từ tháng 10/2022, những cư dân đầu tiên tại dự án Hanhomes Blue Star đã dọn vào an cư, hình thành một cộng đồng hiện đại. Nhờ tọa lạc trong lõi trung tâm khu 31 ha, phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ, dự án Hanhomes Blue Star có nhiều ưu điểm từ vị trí cận hồ, kề phố, gần bệnh viện, điểm du lịch.

Tại đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích sinh hoạt, mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe chỉ trong vòng 10 phút di chuyển. Đồng thời, việc nằm liền kề trung tâm hành chính mới của huyện còn bảo đảm an toàn cho cư dân.

Phối cảnh căn hộ mẫu tại Hanhomes Blue Star. Ảnh: Handico2

Phối cảnh căn hộ mẫu tại Hanhomes Blue Star. Ảnh: Handico2

Theo chủ đầu tư, căn hộ Hanhomes Blue Star thích hợp với nhiều gia đình trẻ, có thu nhập ổn định. Bên cạnh nhu cầu mua ở thực, nhiều khách hàng lựa chọn căn hộ Hanhomes Blue Star như một kênh đầu tư tích sản, nghỉ dưỡng cuối tuần bởi tiềm năng gia tăng giá trị lâu dài.

"Có thể thấy giá căn hộ chung cư sẽ tiếp tục tăng tịnh tiến hoặc đi ngang, khó có tình trạng giảm giá. Khu Đông nhờ lợi thế hạ tầng, kinh tế và mức giá vừa phải sẽ ghi nhận những mức đột phá mới. Thông tin Gia Lâm dự kiến lên quận vào quý IV/2023 cũng đẩy mặt bằng giá bất động sản khu vực tăng lên", đại diện chủ đầu tư nhận định.

Phối cảnh căn hộ mẫu tại Hanhomes Blue Star. Ảnh: Handico2

Phối cảnh căn hộ mẫu tại Hanhomes Blue Star. Ảnh: Handico2

Vài năm trở lại đây, Gia Lâm phát triển trở thành trung tâm kinh tế mới của thủ đô. Sự phát triển về hạ tầng - kinh tế tạo lực đẩy cho bất động sản khu vực phát triển nhờ rút ngắn khoảng cách di chuyển đến nội đô và các tỉnh lân cận. Nếu như trước đây, người dân mất hàng giờ để đi từ Hoàn Kiếm sang Gia Lâm thì bây giờ, dọc theo tuyến đường vành đai 3, qua cầu Thanh Trì, chỉ khoảng 30 phút lái xe, mọi người sẽ có mặt tại trung tâm thị trấn Trâu Quỳ.

Làn sóng dịch chuyển cư dân sang Gia Lâm ngày càng lớn cùng với quá trình đi vào vận hành, hoàn thiện của các đại đô thị lớn. Thống kê của CBRE cho thấy, năm 2022 có khoảng 15.100 căn hộ được chào bán tại Hà Nội, trong đó khu Đông chiếm 35% tổng nguồn cung với các dự án lớn như Vinhomes Ocean Park, Ecopark...

Gia Lâm định hình thành trung tâm mới của Hà Nội. Ảnh: Handico2

Gia Lâm định hình thành trung tâm mới của Hà Nội. Ảnh: Handico2

Thông tin dự kiến hoàn thiện hồ sơ lên quận vào quý IV/2023 cũng tạo động lực để Gia Lâm đẩy toàn lực phát triển, hoàn thiện, đồng bộ hạ tầng cơ sở, giao thông và môi trường kinh tế, đầu tư.

Những lợi thế này cũng giúp dự án Hanhomes Blue Star thu hút đông đảo khách có nhu cầu ở thực và nhà đầu tư. Anh Đức - một nhân viên ngân hàng làm việc tại Ba Đình cũng mua một căn hộ tại dự án bởi giá nhà ở các quận nội đô quá cao so với tài chính của gia đình.

"Với 2 tỷ đồng, tôi không mua nổi căn hộ một phòng ngủ tại nội đô, nhưng ra các khu vực trung tâm mới như Gia Lâm lại có căn 2 phòng ngủ chất lượng, đảm bảo không gian sống cho tất cả thành viên. Giao thông cũng khá thuận tiện bởi đường đi vào trung tâm thông thoáng, ít gặp tình trạng tắc nghẽn", anh Đức cho biết thêm.

Nhiều gia đình trẻ hiện đại đang có xu hướng dịch chuyển ra các trung tâm mới. Các dự án căn hộ chung cư như Hanhomes Blue Star được ưa chuộng bởi mức giá vừa phải, không gian sống xanh mát, đầy đủ tiện nghi.

Tâm Anh

Thông tin liên hệ:
- Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 5
- Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Hotline: 0923868679
- Website: hanhomesbluestar.com.vn
- Văn phòng giao dịch: khu 31 ha, phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội