Hanhomes Blue Star hướng đến trở thành nơi an cư đa tiện ích

Hanhomes Blue Star hướng đến trở thành nơi an cư đa tiện ích

Tại Hanhomes Blue Star, khách hàng có thể sống trong không gian gần gũi thiên nhiên, đầy đủ tiện nghi đáp ứng đa dạng nhu cầu từ sinh hoạt đến giải trí.

Năm 2023, chủ đầu tư Handico 5 ra mắt 80 căn hộ Hanhomes Blue Star (Gia Lâm, Hà Nội) với giá bán từ 30 triệu đồng một m2. Người mua được nhận nhà ngay, sổ đỏ bàn giao sau 45 ngày ký kết hợp đồng, qua đó góp phần tối ưu chi phí và thời gian chờ đợi xây dựng.

Theo đại diện chủ đầu tư, tệp khách hàng mà đơn vị định hướng phục vụ tại dự án Hanhomes Blue Star là những gia đình, người trẻ tuổi đang học tập, làm việc và sinh sống ở Hà Nội, có mong muốn tìm nơi an cư với giá hợp lý và đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Vì vậy, từ thiết kế, quy hoạch, bố trí hệ thống tiện ích đều được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích của đa dạng lứa tuổi.

Bất động sản khu phía Đông thủ đô. Ảnh: Handico 5

Bất động sản khu phía Đông thủ đô. Ảnh: Handico 5

Ở Hanhomes Blue Star, các gia đình được trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn trong không gian đa tiện ích tại trung tâm Gia Lâm. Khuôn viên của dự án thoáng đãng, nhiều cây xanh. Mỗi căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên và không khí lưu thông trong các gian phòng.

Không gian phòng ngủ tại căn hộ Hanhomes Blue Star. Ảnh: Handico 5

Không gian phòng ngủ tại căn hộ Hanhomes Blue Star. Ảnh: Handico 5

Sau một ngày làm việc và trở về nhà, từng thành viên có thể tận hưởng cuộc sống với tiện nghi đủ đầy. Các bậc phụ huynh được rèn luyện thể chất và thư giãn tinh thần trong chuỗi spa, gym, massage, yoga. Người lớn tuổi thảnh thơi dạo bộ trên cung đường tràn ngập bóng cây, trong khi con trẻ thỏa thích vui đùa tại không gian sinh hoạt chung. Vào cuối tuần, cả nhà có thể cùng di chuyển đến khu vực biển nhân tạo nằm kế bên, tham gia chuỗi sự kiện giải trí, lễ hội sôi động.

"Chúng tôi mong muốn khách hàng cảm nhận được một cuộc sống với những trải nghiệm trọn vẹn. Tại Hanhomes Blue Star, nhà không chỉ là nơi ở, mà còn là chốn về an yên đúng nghĩa", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Dự án Hanhomes Blue Star. Ảnh: Handico 5

Dự án Hanhomes Blue Star. Ảnh: Handico 5

Anh Thanh (nhân viên văn phòng tại quận Hoàn Kiếm) cho biết, sau một thời gian tìm hiểu, anh đã quyết định chọn mua một căn hộ hai phòng ngủ tại Hanhomes Blue Star với mức giá 1,7 tỷ đồng. Anh Thanh nhận xét, căn hộ này có mức giá bán vừa túi tiền, có thể nhận nhà ngay. Ngoài ra, chất lượng xây dựng, hệ tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, đi kèm không gian xanh mát cũng là các ưu điểm khiến anh quyết định đưa cả nhà dọn về sống tại đây.

Chia sẻ thêm về hành trình tìm nhà, anh Thanh cho hay trước đây từng gặp không ít áp lực về việc ổn định chỗ ở, do thu nhập và khả năng tài chính không dư dả, giá thuê nhà thì tăng theo thời gian. Để tiết kiệm, gia đình anh chỉ có thể chọn một căn nhà thuê cũ ở khu vực trung tâm thành phố, đi lại thuận tiện nhưng diện tích nhỏ và thiếu ánh sáng tự nhiên.

"Sau khi được bạn bè giới thiệu về Hanhomes Blue Star, tôi đã quyết tâm dành toàn bộ số tiền tiết kiệm hơn 1 tỷ đồng và vay mượn thêm bạn bè để mua nhà, với mong muốn nhanh chóng ổn định cuộc sống và công việc", anh Thanh bày tỏ.

Thu Hương

Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 5
- Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Hotline: 0923 868 679
- Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/
- Văn phòng giao dịch: Khu 31 ha, phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội