Hành trình khẳng định thương hiệu của Sài Gòn Co.op

Hành trình khẳng định thương hiệu của Sài Gòn Co.op

Có thể nói, Liên hiệp HTX Thương mại Tp.HCM (Saigon Co.op) là doanh nghiệp tiên phong đặt “viên gạch” đầu tiên cho thị trường bán lẻ hiện đại Việt Nam. Trải qua hơn 30 năm, không chỉ xây dựng, Saigon Co.op còn chinh phục thị trường bán lẻ một cách đầy thuyết phục và tự tin.

Nền tảng thương hiệu của chuỗi siêu thị hàng đầu cả nước

Ngay buổi đầu thành lập, lãnh đạo Saigon Co.op đã dành thời gian nghiên cứu học tập kinh nghiệm của các hệ thống siêu thị nổi tiếng để tạo ra một hệ thống siêu thị mang nét đặc trưng của phương thức HTX tại TpHCM và Việt Nam.

Năm 1998, Saigon Co.op đã tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ. Các siêu thị Co.opmart lần lượt ra đời đánh dấu một giai đoạn phát triển quan trọng: hình thành chuỗi siêu thị mang thương hiệu Co.opmart.

Hành-trình-khẳng-định-thương-hiệu-của-Sài-Gòn-Co.op-hình-ảnh-1.jpg

Co.opmart là một hệ thống siêu thị bán lẻ của Việt Nam trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op)

Trải qua 30 năm phấn đấu không ngừng nghỉ, đến nay Saigon Co.op đã và đang tiếp tục khẳng định uy tín trên thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Hoạt động kinh doanh bán lẻ của Saigon Co.op đã phát triển vượt bậc với nhiều mô hình bán lẻ mới, hiện đại như: Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.opSmile, Cheers, Finelife, Sense City, Co.op Online, Co.op HomeShopping, cửa hàng Co.op…

Khẳng định thương hiệu

Sài Gòn Co-op đã đã khẳng định thương hiệu của mình với các thành tựu to lớn như: 7 năm liền đạt danh hiệu “Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Top 500 nhà bán lẻ Châu Á -Thái Bình Dương”, là nhà bán lẻ đứng đầu cả nước xét cả về doanh thu lẫn điểm bán, “Top 10 sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam năm 2016”…

Hành-trình-khẳng-định-thương-hiệu-của-Sài-Gòn-Co.op-hình-ảnh-2.jpg

Ông Võ Hoàng Anh – Giám đốc Marketing Saigon Co.op thay mặt đơn vị nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam năm 2016”

 

Trong nền kinh tế hội nhập, Saigon Co.op đã chủ động thay đổi để hoàn thiện mình. Ngoài việc đa dạng mô hình bán lẻ, Saigon Co.op còn đầu tư nhiều hơn cho con người, công nghệ thông tin, ứng dụng đổi mới các quy trình. Tất cả những thay đổi, cải tiến đều hướng đến mục tiêu cuối cùng là chinh phục trái tim khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại các đơn vị trực thuộc Saigon Co.op, vì khách hàng có hài lòng thì mới mua hàng, hàng bán được nhiều thì Saigon Co.op sẽ thu được lợi nhuận để tái đầu tư vào các dự án, mô hình vĩ mô hơn. Có thể khẳng định, đằng sau thành công của Saigon Co.op đã, đang và sẽ luôn là sự gắn kết, niềm tin yêu của khách hàng.

Tầm nhìn về nhân sự: “Luôn đề cao sức mạnh tập thể”

Với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ và chính sách phúc lợi tốt cùng đội ngũ lãnh đạo tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau, Saigon Co.op là nơi tuyệt vời để bạn học hỏi, cống hiến và phát triển sự nghiệp của mình. Tại đây mọi đóng góp của bạn đều được ghi nhận và được đền đáp xứng đáng.

Hiện nay, có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp tại Saigon Co.op đang rộng mở, tham khảo và ứng tuyển ngay tại Tìm Việc Nhanh nhé!