Hàng nghìn runner được thăm khám xương khớp cho giải Jex Running

Hàng nghìn runner được thăm khám xương khớp cho giải Jex Running

6h sáng 3/7, đoạn đường Tân Trào (quận 7, TP.HCM) phủ sắc cam, xanh bởi màu áo của hơn 1.000 người tham gia giải chạy Jex Running, tạo nên không khí sôi động khác thường nhật.

Jex Running anh 8

Đến giải chạy cùng mẹ và con gái, nhạc sĩ Hoàng Bách kể các thành viên trong gia đình thường xuyên tập thể dục thể thao. Thế nhưng trước đây, mỗi người chơi một môn - nam nhạc sĩ mê bóng đá, trong khi con gái thích bơi, còn mẹ tham gia câu lạc bộ khiêu vũ. Jex Running đánh dấu lần đầu 3 thế hệ cùng tham gia môn thể thao mới. Hoàng Bách kỳ vọng giải chạy sẽ tạo bước đà cho những lần góp mặt sau đó của gia đình anh.

Jex Running anh 9

Đứng bên cạnh, nghệ sĩ Quyền Linh chia sẻ vui rằng thích ăn hơn tập luyện nên có phần dư cân. Thế nhưng, anh hiểu tầm quan trọng của việc tập luyện thể dục thể thao với sức khỏe, đặc biệt là hệ xương khớp. Đó cũng là lý do nam nghệ sĩ tham gia giải chạy ở cự ly 3 km và mong muốn cùng các runner khác về đích an toàn.

Jex Running anh 10

Từng tham gia nhiều giải chạy, song phượt thủ Trần Đặng Đăng Khoa khẳng định Jex Running vui nhất vì dành riêng cho các gia đình. Thường xuyên di chuyển giữa các địa điểm, giờ giấc ăn uống không ổn định, nam phượt thủ cho biết phải chăm sóc sức khỏe bằng việc tập thể dục thể thao. Anh tiết lộ đang lên kế hoạch tham gia Iron man và sẽ tích cực rèn luyện, tham gia nhiều hơn hoạt động ý nghĩa như lần này.

Jex Running anh 11

Nhìn con gái sải bước qua vạch đích, anh Khúc Văn Chiến không giấu nổi niềm vui. Nam runner cho biết cả nhà đều thích vận động và cùng nhau đánh cầu lông, chạy bộ mỗi ngày. Biết giải chạy do nhãn hàng Jex thế hệ mới đồng tổ chức dành cho gia đình, anh đăng ký tham gia chặng 3 km cùng vợ và hai con. Anh Chiến cũng bày tỏ mong muốn truyền tải tinh thần thể dục thể thao đến các con từ sớm.

Jex Running anh 12

Với hai cự ly 3 km và 6 km, Jex Running phù hợp nhiều đối tượng, kể cả người mới bắt đầu hay lớn tuổi, trẻ nhỏ. Thông qua giải chạy, Jex muốn lan tỏa thông điệp “vì sống là động”, khuyến khích cộng đồng nâng cao tinh thần thể dục thể thao, cải thiện sức khỏe xương khớp. Hệ vận động chắc khỏe, linh hoạt là nền tảng cho cuộc sống tích cực, dễ dàng làm những việc mình thích.

Jex Running anh 13

Bên cạnh trải nghiệm ngày hội chạy bộ thú vị, runner có cơ hội giành nhiều giải thưởng hấp dẫn như cá nhân về đích nhanh nhất, nhóm chạy về đích sớm, VĐV lớn tuổi/nhỏ tuổi nhất, trang phục và cosplay ấn tượng, tương tác cao trên mạng xã hội…

Jex Running anh 14

Đặc biệt, vận động viên dự giải Jex Running có thể đồng hành gây quỹ cho chương trình hỗ trợ phẫu thuật xương khớp - Jex Vì sống là động. Cụ thể, mỗi runner tham gia và check-in tại sự kiện được quy đổi đóng góp 10.000 đồng; mỗi km runner hoàn thành ứng với 10.000 đồng; mỗi runner check-in tại các trạm Jex trên đường chạy tương đương 20.000 đồng. Chương trình hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho người bệnh xương khớp có hoàn cảnh khó khăn.

Jex Running anh 15

Ông Phan Huy Khôi - Phó giám đốc Truyền thông, Công ty Cổ phần Dược phẩm Eco - chia sẻ Jex Running thuộc chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm nhãn hàng đồng hành chăm sóc sức khỏe xương khớp cho người Việt. Bên cạnh đó, giải chạy còn mang nghĩa như một hành trình, mà ở đó luôn có Jex đồng hành cùng người dùng. Vị phó giám đốc cũng khẳng định thời gian tới, nhãn hàng tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao sức khỏe, chất lượng sống cho cộng đồng.

Ecogreen đồng hành cùng Zing News trong tuyến nội dung "Vì sức khỏe cộng đồng" mang đến cho bạn đọc cái nhìn toàn cảnh về sức khỏe của người Việt. Các sản phẩm Ecogreen (gồm Jex, Alipas, Angela Gold, OTiV, RiTANA, Wit, Qik Hair, Hewel, Faz) có thành phần thiên nhiên, được chiết xuất bằng công nghệ hiện đại từ Mỹ để giữ tối đa hoạt tính, được khoa học chứng minh về hiệu quả tác động.

Độc giả có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm có thể truy cập website hoặc liên hệ hotline (028) 7307 6089.

An Di - Duy Anh