Hạn chế của phẫu thuật hút mỡ căng da bụng

Hạn chế của phẫu thuật hút mỡ căng da bụng

Nhiều trường hợp giảm mỡ bằng phương pháp phẫu thuật căng da khiến bụng có thêm đường sẹo dài, mỡ thừa không được xử lý hiệu quả.

Theo bác sĩ Lương Ngọc - Trưởng khoa Thẩm mỹ Bệnh viện STO Phương Đông, trong hơn 4.000 ca bác sĩ tiếp nhận hút mỡ tạo dáng thẩm mỹ thành công, có nhiều trường hợp trước đó từng phẫu thuật căng da bụng. Chị em thất vọng khi kết quả từ giải pháp này hoàn toàn không như mong đợi.

Cụ thể, vòng bụng in hằn vết sẹo dài, ngấn mỡ còn, đường eo không có. Đặc biệt với những trường hợp chị em cơ địa sẹo lồi, đường sẹo căng da.

Một trường hợp khách hàng dùng hình xăm để che đi đường sẹo căng da.

Một trường hợp khách hàng dùng hình xăm để che đi đường sẹo căng da.

Như trường hợp của Chị Kiều Phương (48 tuổi, TP HCM) đã thực hiện căng da 4 năm trước. Thế nhưng vòng bụng hiện tại vẫn thấy rõ đường sẹo. Giải pháp căng da bụng cũng không được xử lý mỡ thừa và tạo đường eo đúng như mong muốn của chị.

Tương tự, trường hợp của chị Thùy Linh cũng thực hiện căng da bụng nhiều năm trước tại Mỹ, vì đường sẹo xấu sau phẫu thuật nên chị sử dụng hình xăm ngang bụng để giấu sẹo. Trong lần về nước thăm người thân, chị tìm đến bệnh viện gặp bác sĩ với mong muốn cải thiện dáng vóc gọn thon thắt đáy, không phải can thiêp căng da như trước đó.

Bác sĩ Lương Ngọc cho biết, phẫu thuật căng da bụng là một trong những giải pháp đang được nhiều bệnh viện áp dụng thực hiện để giảm mỡ. Đây là kỹ thuật trực tiếp cắt bỏ lớp da, vùng mỡ thừa ở bụng, với những trường hợp ngấn mỡ lớn, thậm chí kết hợp căng da và di dời rốn.

polyad

Chọn đúng phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả để có vòng eo thắt đáy.

Kết quả từ phương pháp phẫu thuật căng da cho thấy, vùng mỡ thừa được giải quyết trực tiếp, nhanh và hiệu quả bằng cách cắt bỏ. Tuy nhiên, xét về phương diện thẩm mỹ, kết quả của việc thực hiện phẫu thuật căng da bụng không mang lại hiệu quả tạo dáng cơ thể.

Chia sẻ về các phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả, bác sĩ Lương Ngọc cho biết, khách hàng nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ càng về phương pháp giảm mỡ, hút mỡ. Khi chưa tìm đúng giải pháp giảm mỡ bụng hiệu quả thì không nên thực hiện.

Vì bên cạnh việc mất thời gian, tốn chi phí khi thực hiện căng da bụng, chị em còn phải đối mặt với tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng sức khoẻ, hối tiếc khi cơ thể in hằn dấu vết của đường sẹo phẫu thuật khó giấu.

Bác sĩ Lương Ngọc nói thêm, mỗi người hãy điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học: ăn đủ chất, đủ bữa; vận động cơ thể, luyện tập nhẹ nhàng. Chị em nhờ đến chuyên gia, bác sĩ chuyên sâu lĩnh vực tạo dáng thẩm mỹ để giảm mỡ bụng bằng giải pháp hút mỡ tạo dáng, hạn chế xâm lấn, không can thiệp phẫu thuật căng da, không để lại sẹo, đạt hiệu quả thẩm mỹ dáng vóc.

(Nguồn: Bác sĩ Lương Ngọc)