Hận bạn trai cũ, tôi mặc áo tang tới dữ lễ cưới của anh ai ngờ anh làm 1 việc sửng sốt cho cả quan viên 2 họ

Hận bạn trai cũ, tôi mặc áo tang tới dữ lễ cưới của anh ai ngờ anh làm 1 việc sửng sốt cho cả quan viên 2 họ

Tôi và Tuấn yêu nhau đã 3 năm rồi, anh bảo 2 tháng tới sẽ về đưa tôi về nhà ra mắt bố mẹ rồi bàn chuyện cưới xin. Ấy thế đùng 1 cái anh chia tay tôi để đi lấy người con gái khác. Anh mới quen cô ta có 3 tháng, nhà cô ta giàu, bố mẹ là quan chức cấp cao nên thấy vậy anh vội vã tán tỉnh hỏi cưới cô ta bỏ mặc tôi với niềm uất hận và đau đớn tuyệt cùng.

Sốc trước những gì Tuấn làm với mình tôi cay lắm. Tôi thề sẽ không để anh sống hạnh phúc và ngay ngày cưới của anh tôi sẽ làm 1 chuyện động trời khiến anh sống dở chết dở. Có lẽ vì sợ mời tôi đến đám cưới tôi sẽ làm điều gì bất lợi cho anh nên Tuấn không mời. Cười khẩy vì điều đó tôi đã ủ mưu để hôm lễ cưới của anh làm 1 việc bất ngờ. 

Ngày cưới của Tuấn cũng đến, vì cưới được gái giàu nên nhà anh làm tiệc linh đình lắm. Mặc sẵn cho mình 1 bộ áo tang tôi bắt taxi tới thẳng nhà Tuấn và không mang theo thẻ hương khóc lóc ỉ ôi gọi tên Tuấn mà tiến thẳng tới hôn trường khiến ai nấy cũng kinh ngạc và sợ hãi. Nhìn thấy Tuấn tôi càng khóc lớn hơn để cô dâu biết hết bộ mặt gian xảo của anh.

Cười khẩy vì điều đó tôi đã ủ mưu để hôm lễ cưới của anh làm 1 việc bất ngờ (ảnh minh họa)

– Anh à, sao anh bảo anh cưới em cơ mà. Em đã có thai đứa con của chúng mình 3 tháng rồi, sao anh lỡ ra đi như thế và giờ đây lại còn làm đám cưới giả với cô gái này. Chẳng phải anh nói anh chỉ yêu em, cô ta nhà giàu, quyền thế anh chỉ yêu chơi, bỡn cợt và lợi dụng thôi sao? Anh ơi, sao anh chết sớm thế? Người ta còn tổ chức đám cưới giả cho anh nữa này.

Cả đám cưới đứng tim khi nghe tôi nói như vậy, cô dâu thì sốc tức điên hết cả tiết khi biết cô ả chỉ là 1 món đồ để lợi dụng, kiếm lời và tôi mới thực sự là người yêu của Tuấn. Trong tình huống đó, tôi cứ ngỡ Tuấn sẽ sợ hãi lao vào kéo tôi ra ngoài mà cầu xin này nọ để tôi vào thanh minh rằng mình nhầm rồi đi về cơ, ai dè anh lại bước tới bên tôi làm điều không ngờ khiến quan viên 2 họ sửng sốt.

– Cô này trước là bạn học cũ của tôi, nhưng vừa rồi cô ấy bị tai nạn nên bị điên hay thích làm trò hù dọa mọi người. Chắc hôm nay cô ấy trốn trại ra phá đám cưới của tôi ấy mà. Xin mọi người bình tĩnh, chớ nghe những lời người điên nói kẻo ảnh hưởng tới hôn lễ của vợ chồng tôi. Tôi và cô ta không hề có gì với nhau, xin lỗi mọi người để tôi đưa cô ấy vào trong nhà nhốt, chúng ta tiến hành hôn lễ tiếp đi. – Tuấn tát tôi 1 cái thật đau khiến tất cả quan viên 2 họ sửng sốt.

Cả đám cưới đứng tim khi nghe tôi mặc đồ tang bước vào (ảnh minh họa)

– Đồ xảo trá! Tôi bị điên ư? Bị điên mà có thể tới được đây, biết tất cả về anh ư? Là anh ép tôi đó nhé, vậy thì tự chuốc lấy hậu quả đi.

Hất tay Tuấn ra tôi đi đến bên cạnh cô dâu, mở túi xách ra đưa cho cô ta bức ảnh ân ái của tôi và Tuấn rồi tung hết số ảnh còn lại ra cho mọi người xem rồi cười khẩy bảo cô dâu đáng thương kia.

– Giờ thì cô tin rồi chứ? Tôi không nói chơi đâu, cô chỉ là quân cờ của anh ta thôi, đừng dại mà để anh ta lợi dụng điều khiển. Đấy, hạnh phúc của cô, cô tự quyết định đi. Trò chơi của tôi đến đây là kết thúc, chúc vui!

Cười như 1 kẻ điên dại tôi lột bỏ lớp áo tang bên ngoài ném vào người Tuấn ra đi khỏi nhà anh ta dưới ánh mắt dò xét của bao người. Bước đi ra cổng tôi vẫn nghe thấy tiếng tát, đánh, chửi rủa của cô dâu lẫn quan viên 2 họ dành cho Tuấn. Là anh ta phản bội, tệ bạc với tôi thế nên kết cục này anh ta tự chuốc lấy thôi trách ai đây.

Ngồi trên ô tô nhìn vào cảnh bên trong đám cưới hỗn độn lòng tôi vừa vui vừa buồn. Có lẽ tôi đã thắng trong ván cờ này, nhưng tim tôi vẫn đau và chẳng dễ chịu chút nào cả. Phải chăng tôi đã yêu Tuấn, yêu anh rất nhiều để giờ phải làm những điều tồi tệ này?

Sưu tầm