Gửi tiết kiệm online tại ngân hàng ACB như thế nào?

Gửi tiết kiệm online tại ngân hàng ACB như thế nào?

Ngân hàng ACB là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam và cũng có số lượng người sử dụng không nhỏ. Gói gửi tiết kiệm online là hình thức gửi tiết kiệm được nhiều người lựa chọn để đảm bảo khoản tiền của mình an toàn và sinh thêm lợi nhuận qua thời gian.

Gửi tiết kiệm tại ngân hàng ACB
Gửi tiết kiệm tại ngân hàng ACB

Để gửi tiết kiệm online tại ngân hàng ACB bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Đăng ký mở tài khoản tiết kiệm online ACB bằng cách truy cập vào trang http://online.acb.com.vn và đăng ký tài khoản. Sau khi đã có tài khoản trên website này, bạn vào mục khách hàng cá nhân và chọn mục tiền gửi.

Bước 2: Có 2 lựa chọn trong cách gửi tiết kiệm online của ACB là tiền gửi có kỳ hạn và tiền gửi kỳ hạn tùy chọn. Hãy lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Bước 3: Chọn mục mở tài khoản. Sau đó điền đầy đủ các thông tin cơ bản của bạn, kỳ hạn gửi tiết kiệm online ACB mà bạn muốn và số tiền cần gửi.

Bước 4: Bấm “Đồng ý” và kiểm tra lại thông tin sau đó xác nhận giao dịch là xong.

So với các ngân hàng khác thì gói gửi tiết kiệm tại ngân hàng ACB có hàng loạt các ưu điểm có thể kể đến như:

1. Tính bảo mật cao, dễ dàng rà soát thông tin. Ngân hàng ACB sẽ bảo mật tài khoản tiết kiệm trực tuyến ACB của bạn bằng 3 tầng khóa bao gồm: tên đăng nhập, mật khẩu cố định do bạn lựa chọn và mã OTP (mã số sử dụng 1 lần) được cung cấp dưới dạng Soft Token bằng cách gửi tin nhắn đến số điện thoại bạn đã đăng ký với ngân hàng. Tất cả các thông tin về tiền gửi, tiền lãi, ngày đáo hạn, lãnh lãi đều được cập nhật đầy đủ trên hệ thống cho bạn kiểm tra.

2. Kỳ hạn do khách hàng tùy chọn, lãi suất linh hoạt. Khi gửi tiết kiệm online ACB bạn sẽ được tùy chỉnh kỳ hạn dựa theo nhu cầu sử dụng vốn thực tế và có thể dễ dàng rút vốn bất cứ khi nào bạn cần. Ngân hàng ACB còn cung cấp mức lãi suất hấp dẫn đối với khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến.

3. Mức tiền gửi tiết kiệm online ACB khởi điểm thấp hơn nhiều so với giao dịch tại quầy. Chỉ bắt đầu từ 1.000.000đ là bạn đã có thể sở hữu một khoản tiền tiết kiệm trực tuyến ACB