Gợi ý một số cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3

Gợi ý một số cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

Thời trang cho ngày Tết hiện đang là một chủ đề nóng trên các diễn đàn thời trang. Các bạn trẻ đã và đang rộn ràng tìm kiếm cho mình những bộ trang phục đẹp nhất để diện vào năm mới từ rất sớm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn được những trang phục hợp trend, nổi bật và phù hợp với lứa tuổi. Hiểu được nỗi lo này, RaoXYZ đã tổng hợp cho bạn một số tips phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3. Hãy cùng tham khảo nhé!

Mục lục
RaoXYZ Gợi Ý
Một số tips phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 3
Áo sơ mi và quần jean
Quần Jean + Áo nỉ + Sneaker
Áo sơ mi phối quần baggy và giày thể thao
Áo sơ mi trắng và quần tây
Quần Jean phối với áo phông oversize và giày Sneaker
Áo thun kết hợp với váy yếm và giày thể thao
Quần jean phối áo thun gân và giày thể thao
Quần jean rách gối kết hợp với áo khoác denim, áo thun và giày thể thao

RaoXYZ Gợi Ý

Một số tips phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 3

Tết Nguyên Đán là lúc mà các bạn học sinh sẽ tạm rời xa những bộ đồng phục đến trường và biến hình trở thành các cô gái, chàng trai du xuân cùng những set đồ thật xịn. 

Áo sơ mi và quần jean

Cách phối đồ này được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3 yêu thích. Tuy cách phối này khá đơn giản, nhưng khi diện vào lại giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều đó nhé. Các bạn nam và nữ nên thử ngay “combo” này nhé. Đảm bảo các bạn sẽ trông thật phong cách nhưng lại vẫn rất thanh lịch đấy.

một số cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3.
Gợi ý một số cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Quần Jean + Áo nỉ + Sneaker

Quần jean chắc hẳn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái và chàng trai vì sự thoải mái, tiện dụng và năng động của nó mang đến cho người mặc. Nếu bạn là người có tính cách năng động và muốn nổi bật trong ngày tết thì nên lựa chọn áo có gam màu nổi như xanh, cam, đỏ, vàng,… Và ngược lại, nếu bạn muốn mình trông thật thanh lịch thì hãy lựa chọn những tone màu nhẹ như trắng, nude, xám,…

Mix quần jean với áo nỉ
Mix quần jean với áo nỉ và giày sneaker. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Áo sơ mi phối quần baggy và giày thể thao

Chắc các bạn trẻ cũng không còn xa lạ gì với 2 items này nữa phải không. Dù bạn là nam hay nữ thì set đồ này cũng sẽ khiến bạn trở nên cá tính, năng động và trông rất thời trang. Để tăng thêm độ hoàn hảo cho set đồ bạn hãy phối cùng một đôi giày thể thao nữa nhé.

áo sơ mi với quần baggy
Phối áo sơ mi với quần baggy và giày thể thao. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Áo sơ mi trắng và quần tây

Set đồ này hiện đang được giới trẻ rất yêu thích. Nếu bạn là người đam mê thời trang thì chắc chắn không thể không biết đến set đồ này. Nhìn có vẻ khá đơn điệu, nhưng khi diện lên người trông bạn sẽ cực kỳ cuốn hút và thanh lịch đấy. Theo nhiều khảo sát từ người dùng cho thấy, tỷ lệ các bạn nam yêu thích và diện set đồ này rất cao, nhưng ngược lại các bạn nữ lại có sự e dè vì sợ rằng quần âu sẽ khiến mình trông bị già đi. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy đâu nhé. Để trông trẻ trung và tinh tế hơn khi diện set đồ này thì các bạn nữ nên chọn lựa những mẫu quần tây có kiểu dáng phù hợp với dáng người mình là được nhé.

áo sơ mi trắng với quần tây
Mix áo sơ mi trắng với quần tây. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

Quần Jean phối với áo phông oversize và giày Sneaker

Đây chính là combo “bất tử, bất diệt” với đa số các bạn trẻ hiện nay.. Set đồ này là sự hết hợp hoàn hảo giữa quần jean và mẫu áo phông oversize. Nó giúp bạn hack chiều cao tối đa và trông bạn trẻ trung, năng động hơn. Một mẹo nhỏ xíu giúp bạn trông tinh tế hơn đó chính là sơ vin vạt trước của áo phông để quần jeans hack dáng hiệu quả nhất. Để set đồ hoàn hảo hơn, bạn nên phối cùng với một đôi giày thể thao nhé.

Quần Jean phối với áo phông oversize
Quần Jean phối với áo phông oversize và giày Sneaker. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Áo thun kết hợp với váy yếm và giày thể thao

Để các nàng trông nữ tính, trẻ trung và thời trang hơn trong buổi đi chơi thì set đồ này sẽ là lựa chọn hoàn hảo đó nhé. Bạn có thể tha hồ chọn lựa chất liệu và kiểu dáng của váy yếm từ vải thô đến denim. Tuy nhiên, với áo thun thì bạn nên chọn áo thun trắng hoặc những mẫu áo có họa tiết tối giản để tránh set đồ bị rối mắt.

áo thun kết hợp với váy yếm
Phối áo thun kết hợp với váy yếm và giày thể thao. (Ảnh: deptuoi30.com)

Quần jean phối áo thun gân và giày thể thao

Set đồ này rất thích hợp đối với cả các bạn nam sinh và nữ sinh năng động. Với các bạn nam thì nên lựa chọn những mẫu quần jeans ôm hoặc ống rộng đều được. Khác với phái mạnh, set đồ này đối với các bạn nữ lại có lợi thế hơn chút. Các nàng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu quần jean ống rộng hay ống loe tùy theo sở thích. Đặc biệt các mẫu áo gân cho nữ thì cũng rất đa dạng về kiểu dáng, vì vậy nàng có thể lựa chọn áo cho hợp với style của mình. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn trở nên phong cách hơn rất nhiều đó.

Phối quần jeans với áo thun gân
Phối quần jeans với áo thun gân và giày thể thao. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Quần jean rách gối kết hợp với áo khoác denim, áo thun và giày thể thao

Diện set đồ này đi chơi Tết sẽ khiến bạn trở nên “chất lừ” và nổi bật giữa đám bạn đó nhé. Set đồ này phù hợp cho cả các bạn nam và nữ. Vì đã có áo khoác ngoài nên bạn có thể lựa những loại áo thun mỏng bằng vải cotton để có thể dễ dàng thấm hút mồ hôi trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, để set đồ thêm hoàn hảo, bạn nên phối với giày thể thao đơn sắc như đen hoặc trắng để trông mình thật tinh tế và trang phục nhìn không bị rối mắt.

quần jean rách gối với áo khoác denim
Phối quần jean rách gối với áo khoác denim, áo thun và giày thể thao. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Bài viết này RaoXYZ đã chia sẻ đến bạn một số tips phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn khi phối đồ. Nếu bạn đang cần sắm đồ tết hay bất kỳ phụ kiện nào hãy ghé ngay RaoXYZ Việt Nam để nhận được nhiều ưu đãi khi đặt hàng nhé. 

>> Xem thêm: Bật mí các loại Body mist cho học sinh tốt nhất hiện nay

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale