Gợi ý các món quà tặng phái đẹp trong ngày 8/3

Gợi ý các món quà tặng phái đẹp trong ngày 8/3

Cánh mày râu có thể lựa chọn quà handmade, hoa hay các món đồ gia dụng hữu ích để làm quà tặng trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Với ý nghĩa tôn vinh phái đẹp, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để những người đàn ông bày tỏ tình cảm đến những người mẹ, vợ, bạn gái. Ngoài những lời chúc, các món quà thiết thực cũng giúp gửi gắm tình cảm yêu thương, để ngày lễ này thêm trọn vẹn.

Quà handmade

Một món quà tự làm sẽ là cách thể hiện tình cảm chân thành dành cho bà, mẹ, chị, bạn gái hay em gái. Tùy theo khả năng, mỗi người có thể lựa chọn quà handmade phù hợp với lứa tuổi, sở thích của người nhận như: tranh vẽ, gấu bông, vòng tay, hoa, khăn... Với những ai không quá khéo tay, có thể sử dụng một bức ảnh chân dung, trang trí thêm một vài họa tiết nhỏ để tạo nên một tấm thiệp độc đáo làm quà tặng.

Ngày 8/3 là dịp để người đàn ông bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ mình yêu thương. Ảnh: Megahome

Ngày 8/3 là dịp để người đàn ông bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ mình yêu thương. Ảnh: Megahome

Hoa tươi

Hoa tươi được xem là món quà phổ biến nhất mà người phụ nữ thường được nhận trong các ngày lễ, dịp kỷ niệm quan trọng. Không chỉ là hương thơm và màu sắc đa dạng, mỗi loài hoa lại mang một thông điệp riêng. Trong đó, hoa hồng thể hiện sự yêu mến, kính trọng và lòng biết ơn. Đối với hoa lan, màu trắng tượng trưng cho sự thanh khiết, thánh thiện; trong khi màu vàng lại thể hiện sự ấm áp, sung túc, ấm no.

Ngoài ra, còn rất nhiều loại hoa có ý nghĩa đặc biệt khác như: hoa ly vàng bày tỏ niềm vui, sự rạng rỡ; hoa cẩm chướng tượng trưng cho lòng ngưỡng mộ, sự kính trọng; hay hoa hướng dương được ví như lời cảm ơn đối với những hi sinh thầm lặng.

Hoa hồng  thể hiện sự yêu mến, kính trọng và lòng biết ơn. Ảnh: Megahome

Hoa hồng thể hiện sự yêu mến, kính trọng và lòng biết ơn. Ảnh: Megahome

Phụ kiện làm đẹp

Túi xách, trang sức, quần áo, mỹ phẩm... luôn được xếp hàng đầu trong danh sách quà tặng phái nữ trong các dịp đặc biệt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thời trang lớn, mẫu mã đẹp và phù hợp cho mọi lứa tuổi mà các đấng mày râu có thể tham khảo. Theo gợi ý của các chuyên gia, người tặng nên lưu tâm đến sở thích, cá tính, đặc thù công việc, vóc dáng... của đối phương để có thể tìm được món quà ưng ý.

Đồ gia dụng

Ngoài công việc ngoài xã hội, những người phụ nữ thường phải đảm nhiệm việc quán xuyến nhà cửa, chăm sóc gia đình. Vì vậy, vài món đồ gia dụng thông minh sẽ giúp những người vợ, người mẹ cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc nhà và có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Theo gợi ý từ đại diện thương hiệu gia dụng Megahome, nếu nhà có sàn gỗ dễ bị giãn nở, cong vênh khi bị nước thấm, nên chọn bộ lau nhà có chất liệu bông lau bằng cotton để dễ khô, thấm hút sạch và nhanh chóng.

"Bộ lau nhà Megahome X5 được người tiêu dùng đánh giá cao, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của phái nữ từ kiểu dáng, tiện ích và tốc độ làm sạch", đại diện Megahome cho hay.

Bộ lau nhà Megahome X5. Ảnh: Megahome

Bộ lau nhà Megahome X5. Ảnh: Megahome

Một lựa chọn quà tặng gia dụng khác cũng được thương hiệu tư vấn trong dịp này, đó là sản phẩm móc quần áo Megahanger. Phía Megahome cho biết, khi sử dụng những chiếc móc quần áo kém chất lượng thường sẽ để lại vết ố vàng, dễ cong vênh, không chịu được những sức nặng quần áo và phải thay móc thường xuyên.

Móc inox Megahanger. Ảnh: Megahome

Móc inox Megahanger. Ảnh: Megahome

"Chất liệu inox của sản phẩm móc áo Megahanger sẽ giúp người nội trợ cảm nhận được sự thoải mái đến từ điều nhỏ nhặt nhưng lại rất quan trọng trong gia đình", đại diện thương hiệu bày tỏ.

Thu Hương

Tham khảo thông tin sản phẩm của Megahome tại: megahomevietnam.com