Gợi ý 5 dòng máy lọc không khí tốt nên mua nhất trong năm 2022

Gợi ý 5 dòng máy lọc không khí tốt nên mua nhất trong năm 2022

Máy lọc không khí là thiết bị lọc sạch không khí để mang đến cho bạn không gian sạch sẽ, thoáng đãng và tốt cho sức khỏe. Nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều các dòng máy lọc không khí khác nhau làm người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm nào tốt để sử dụng.

1. Máy lọc không khí Midea KJ20FE-BD

Máy lọc không khí Midea KJ20FE-BD
Máy lọc không khí Midea KJ20FE-BD

Máy sở hữu kiểu dáng đơn giản, gọn gàng cùng gam màu trắng tinh tế phù hợp cho mọi không gian sống trong gia đình, văn phòng… Midea KJ20FE-BD có hệ thống lọc không khí 4 lớp là PET, Hepa 13, than hoạt tính, PET giúp lọc hiệu quả, trả lại môi trường không khí trong lành, sạch bụi. Nắp lọc và bộ lọc dễ dàng tháo lắp, tiện cho việc kiểm tra, bảo trì, vệ sinh và gia tăng độ bền cho máy. 

Midea KJ20FE-BD hoạt động với công suất 50W giúp tạo lưu lượng gió mạnh đến 200m3/giò phù hợp sử dụng cho diện tích phòng 20 – 25m2. Bảng điều khiển bằng nút nhấn điện tử nhạy bén, dễ hiểu, dễ sử dụng cùng các đèn báo tiện cho việc quan sát. Midea KJ20FE-BD còn được tích hợp khóa trẻ em an toàn vô hiệu hóa bảng điều khiển bảo vệ khi khu vực sử dụng có trẻ nhỏ.

2. Máy lọc không khí Electrolux FA31-202GY

Máy lọc không khí Electrolux FA31-202GY
Máy lọc không khí Electrolux FA31-202GY

Electrolux FA31-202GY sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn phù hợp cho mọi không gian. Máy có công suất hoạt động 3.5W – 20W giúp lọc hiệu quả cho diện tích phòng 26m2. Electrolux FA31-202GY hoạt động hiệu quả với 3 cấp lọc đó là lọc thô, lọc than hoạt tính và lọc Hepa 13. Máy có khả năng lọc và diệt khuẩn đến 99.99% bụi bẩn, các chất có hại ở trong không khí, hiệu quả với cả bụi mịn PM 2.5, PM 1.0, PM 0.3.

Máy lọc không khí Electrolux FA31-202GY được trang bị hệ thống thoát khí hình xoắn ốc có lưu lượng khí 203m3/h giúp nhanh chóng mang lại lượng không khí sạch lưu thông đều khắp không gian. Bảng điều khiển cảm ứng thân thiện với người dùng, dễ hiểu, dễ dàng sử dụng và tích hợp đèn báo chất lượng không khí 4 cấp dễ theo dõi.

3. Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6
Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6

Daikin MC40UVM6 có thiết kế hình tháp thông minh, kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu sắc trang nhã giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Với phin lọc tĩnh điện Hepa giúp lọc bụi hiệu quả hơn nhờ vào lực tĩnh điện, loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi có kích thước 0.3 micromet. Máy được trang bị công nghệ Streamer 3C độc quyền có cơ chế phóng điện Plasma giúp phân hủy đến 99.9% virus, vi khuẩn, nấm mốc…

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 được trang bị hệ thống hút gió mạnh mẽ từ 3 hướng giúp nhanh chóng hút sạch bụi bẩn để có bầu không khí trong lành cho không gian. Máy được trang bị cảm bị cảm biến 3 chức năng thông minh, nhanh chóng phát hiện bụi mịn PM2.5, bụi thường và mùi hôi giúp phát hiện nhanh chóng để tìm ra phương pháp xử lý phù hợp cho không gian sống.

4. Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H
Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

Máy có thiết kế tông màu đen bóng tinh tế giúp tạo điểm nhấn hiện đại và sang trọng thích hợp cho diện tích dưới 62m2. Với điều khiển thông minh bằng điện thoại có công nghệ a lot với app Sharp Air. Hệ thống cảm biến thông minh giúp tự động lọc bụi, khử mùi một cách nhanh chóng.

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ tối ưu và hoạt động êm ái. Với chế độ lọc Haze được kích hoạt thì máy sẽ vận hành ở tốc độ cao nhất trong vòng 60 phút đầu tiên, sau đó luân phiên vận hạn giữa 2 cấp độ thấp và cao trong 20 phút nên giúp lọc sạch không khí mạnh mẽ, nhanh chóng.

5. Máy lọc không khí Cuckoo CAC-CH0910FW

Máy lọc không khí Cuckoo CAC-CH0910FW
Máy lọc không khí Cuckoo CAC-CH0910FW

Cuckoo CAC-CH0910FW sở hữu kiểu dáng gọn gàng và hiện đại cùng vẻ ngoài màu trắng sang trọng. Máy phù hợp với không gian có diện tích 30m2. Với màng lọc 5 lớp độc đáo cùng công nghệ ion hóa Plasma có khả năng loại bỏ được bụi, bụi min, các tác nhân gây ô nhiễm không khí, gây dị ứng… Cuckoo CAC-CH0910FW được trang bị bảng điều khiển bằng cảm ứng tiện lợi, có đèn hiển thị chỉ số chất lượng không khí chính xác trên màn hình Led.

Máy lọc không khí Cuckoo CAC-CH0910FW có khả năng cảm nhận được độ sáng và bắt đầu tiết kiệm năng lượng bằng cách giảm độ ồn, mức tiêu thụ điện năng cùng công nghệ Inverter. Với chế độ trẻ em thì máy sẽ hoạt động với tiếng ồn nhỏ, tốc độ gió nhẹ và không làm phiền đến các hoạt động hay sinh hoạt của bé.

Như vậy chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 5 máy lọc không khí tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được thiết bị phù hợp để bảo vệ cho sức khỏe của bản thân cũng như những người thân yên trong gia đình của mình.