Giới trẻ mách nhau lối sống lành mạnh

Giới trẻ mách nhau lối sống lành mạnh

Nhiều bạn trẻ lan tỏa lối sống lành mạnh, trong đó có việc lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng để nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Tập luyện thể dục thể thao kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh không còn là xu hướng xa lạ với các bạn trẻ Việt hiện nay. Dễ dàng tìm kiếm các nguồn thông tin, những người trẻ ngày càng ý thức được lợi ích của việc đầu tư cho sức khỏe. Họ cũng ngày càng nghiêm túc, quyết liệt trong tìm kiếm các giải pháp giúp nâng cao sức khỏe một cách toàn diện. Xu hướng lối sống lành mạnh vì thế càng trở nên phổ biến hơn.

Tại diễn đàn, hội nhóm trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều bạn trẻ đã đăng những bài chia sẻ về cách thực hiện lối sống lành mạnh bằng sự sáng tạo và góc nhìn riêng. Họ đã lan tỏa lối sống xanh, hướng về thiên nhiên, hay hoạt động tập luyện thể thao, rèn sức khỏe, ăn uống cân bằng lành mạnh... và biến đây những trào lưu trong cộng đồng.

Giới trẻ hiện thức hóa lối sống lành mạnh bằng hoạt động tập luyện thể thao, ăn uống lành mạnh. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Nhiều bạn trẻ hiện thức hóa lối sống lành mạnh bằng hoạt động tập luyện thể thao, ăn uống lành mạnh. Ảnh: Phan Chí Hiếu

Dù làm việc tự do hay dân công sở, nhiều người trẻ hiểu rằng cần có một chế độ dinh dưỡng khoa học - nguyên tắc đầu tiên để bắt đầu một lối sống lành mạnh. Bên cạnh việc tự mình chế biến những bữa ăn nhiều rau củ, họ cũng tìm đến các sản phẩm giúp hỗ trợ chế độ ăn uống lành mạnh. Các sản phẩm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, tiện lợi sử dụng bất kỳ đâu trở thành giải pháp được những người trẻ lựa chọn.

Bảo Trâm (25 tuổi, sống tại Hà Nội) chia sẻ, hai năm nay cô gần như trung thành thực hiện mục tiêu sống lành mạnh. Cô ý thức được tầm quan trọng của chế độ ăn uống và tự chuẩn bị các bữa ăn đủ dưỡng chất và theo đúng khẩu vị mong muốn. Tuy nhiên vì công việc bận rộn, quỹ thời gian đôi khi eo hẹp nên cô cùng tìm kiếm thêm các sản phẩm tiện lợi, giàu dinh dưỡng. "Mình chú ý thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm, ưu tiên sản phẩm giàu canxi, tiện lợi, có thể sử dụng bất kì đâu", Bảo Trâm tâm sự.

Bảo Trâm cho biết cô và nhóm bạn có thể dễ dàng thích nghi trước những thay đổi của cuộc sống hiện đại, vận động không ngừng, nhưng lại không hề dễ dãi khi chọn chế độ ăn uống. Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là giải pháp được Trâm yêu thích vì thỏa mãn các tiêu chí để theo đuổi lối sống lành mạnh, nhất là vào những ngày mà quỹ thời gian eo hẹp không kịp chuẩn bị bữa ăn.

Thu Hằng, 22 tuổi tại thành phố Thủ Đức cũng "kết" Number 1 Soya Canxi vì sản phẩm làm từ thực vật, giúp cô theo đuổi mục tiêu bảo vệ môi trường của mình, đồng thời cung cấp nhiều dinh dưỡng và tiện lợi.

"Number 1 Soya Canxi đáp ứng những yêu cầu về thức uống hỗ trợ lối sống lành mạnh của mình. Mình đều đặn uống một chai mỗi ngày để bổ sung dinh dưỡng cho làm việc và vận động", Hằng chia sẻ.

Sứa đậu nành Number 1 Soya Canxi ghi điểm với nhiều bạn trẻ nhờ thành phần giàu dinh dưỡng và hình thức đóng chai tiện lợi. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Sứa đậu nành Number 1 Soya Canxi ghi điểm với nhiều bạn trẻ nhờ thành phần giàu dinh dưỡng và hình thức đóng chai tiện lợi. Ảnh: Phan Chí Hiếu

Với thành phần giàu dinh dưỡng và hương vị đậu nành, bổ sung thêm canxi giúp cứng xương, Number 1 Soya Canxi ghi điểm ngay từ lần thử đầu tiên đối với Trâm, Hằng cũng như nhiều bạn trẻ. Hình thức đóng chai phát huy ưu điểm về sự tiện lợi, giúp người dùng có thể sử dụng và bảo quản bất kỳ nơi đâu và bất cứ khi nào. Điều này hoàn toàn thích hợp với cá tính năng động, đam mê di chuyển của những người trẻ hiện đại.

Thức uống được sản xuất với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, không chất bảo quản và công nghệ tách vỏ Nhật Bản giúp giữ lại 100% dưỡng chất từ đậu nành, mang lại sự an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm không chỉ thỏa mãn gu khẩu vị mà còn đồng hành cùng người trẻ trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và theo đuổi lối sống lành mạnh.

Diệp Chi