Giải trí tuyệt hảo cùng Smart Tivi Qled Samsung 8k 65 Inch Qa65q950ts  

Giải trí tuyệt hảo cùng Smart Tivi Qled Samsung 8k 65 Inch Qa65q950ts  

Smart Tivi Qled Samsung 8k 65 Inch Qa65q950ts sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những không gian lớn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn khám phá kỹ hơn về dòng tivi thông minh của hãng Samsung này. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Smart Tivi Qled Samsung 8k 65 Inch Qa65q950ts với màn hình vô cực cao cấp

Đây là dòng TV QLED 8K. Với màn hình lớn vô cực kết hợp với viền siêu mỏng tạo nên một tuyệt tác. Tất cả mang đến điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất gia đình bạn. Người dùng sẽ có một thế giới giải trí đẳng cấp đi qua màn hình 8K một cách thực tế.

Smart Tivi Qled Samsung 8k 65 Inch Qa65q950ts với màn hình vô cực cao cấp

Với màn hình 65 inch, tivi Samsung sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng để trang trí cho những không gian rộng như phòng khách, hội trường, phòng họp …

Độ phân giải 8K cho khung hình sắc nét vượt trội

Smart tivi Samsung được trang bị độ phân giải 8K. Hình ảnh hiển thị rõ nét gấp 4 lần 4K truyền thống. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều chương trình giải trí thú vị, hình ảnh chân thực hơn.

Samsung mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới. Đó là công nghệ chấm lượng tử, cho phép tivi đạt độ sáng lên đến 4000 nits. Nó giúp hiển thị hình ảnh HDR rõ nét và chân thực hơn.

Ngoài ra, tivi còn được tích hợp công nghệ Quantum HDR, Công nghệ này giúp cải thiện độ chính xác của màu sắc, tối ưu hóa độ tương phản cũng như điều chỉnh và tạo ra ánh sáng phù hợp.

Bộ xử lý Quantum 8K tối ưu hóa khả năng hiển thị trên Smart Tivi Qled Samsung 8k 65 Inch Qa65q950ts

Tivi Samsung sở hữu bộ vi xử lý Quantum 8K. Bộ xử lý giúp nâng cấp hình ảnh không phải 8K lên gần chuẩn 8K nhất. Bộ vi xử lý Quantum Processor 8K và trí tuệ nhân tạo AI kết hợp cho phép bạn trải nghiệm những chương trình giải trí, tin tức, thể thao … chân thực nhất.

Bộ xử lý Quantum 8K tối ưu hóa khả năng hiển thị trên Smart Tivi Qled Samsung 8k 65 Inch Qa65q950ts

Các ưu điểm khác của Smart Tivi Qled Samsung 8k 65 Inch Qa65q950ts

Bên cạnh đó, TV 8K này được hãng Samsung tích hợp nhiều công nghệ tuyệt vời hơn nữa:

Chế độ hình nền Ambient Mode cài đặt màn hình theo sở thích

Chế độ này cho phép bạn thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật tinh tế tại nhà mà không cần ra ngoài. Đồng thời cho phép TV hiển thị hình ảnh đẹp theo chủ đề. Ví dụ như hình ảnh thông tin cá nhân, âm nhạc, thời tiết và tranh sơn tường, tranh phong cảnh …

Smart Tivi Qled Samsung 8k 65 Inch Qa65q950ts mang lại trải nghiệm âm thanh vòm sống động

Ngoài công nghệ Dolby Digital +, smart tivi Samsung còn ứng dụng công nghệ âm thanh theo dõi đối tượng tiên tiến. TV được trang bị thêm loa ngoài ở cạnh trên và hai bên, với tổng công suất loa lên đến 70W. Tất cả mang đến hệ thống âm thanh vòm lan tỏa. Thưởng thức âm thanh 3D chân thực qua từng cảnh phim.

Smart Tivi Qled Samsung 8k 65 Inch Qa65q950ts mang lại trải nghiệm âm thanh vòm sống động

Hệ điều hành Tizen OS giao diện mượt mà, kho ứng dụng phong phú, đa dạng

Tivi có giao diện mượt mà và ổn định. Người dùng có thể thao tác nhanh, dễ thích ứng cùng nhiều chương trình tiện ích hỗ trợ trong quá trình sử dụng hiệu quả hơn.

Không chỉ vậy, tivi còn được trang bị kho ứng dụng đa dạng vô cùng nổi tiếng như Netflix, Film +, FPT Play, Clip TV, Zing TV, Nhaccuatui, Spotify, Apple TV, My TV, Youtube,…

Smart Tivi Qled Samsung 8k 65 Inch Qa65q950ts có điều khiển thông minh, tìm kiếm bằng giọng nói tiện dụng

Không cần sử dụng điều khiển chính từ xa, tính năng đa nhiệm One Remote sẽ giúp bạn tìm kiếm nội dung giải trí một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm giọng nói hỗ trợ tiếng Việt trên Youtube. Tính năng này rất tiện lợi cho người già và trẻ em.

Với sự hỗ trợ của chức năng Screen Mirroring và AirPlay 2. Tivi Samsung có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh từ điện thoại thông minh lên tivi.

Nếu One Remote là một điều khiển từ xa đa năng, thì SmartThings còn hơn vậy. Nó không chỉ như một điều khiển từ xa cho TV, nó còn có thể kết nối và quản lý tất cả các thiết bị gia dụng và thiết bị điện tử của Samsung rất dễ dàng.

Như vậy có thể thấy, Smart Tivi Qled Samsung 8k 65 Inch Qa65q950ts là một chiếc TV cao cấp. Với thiết kế thời thượng và tính năng vượt trội, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu công nghệ mới. TV Qled Qa65q950ts hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới giải trí đa màu sắc cho cả gia đình bạn.