Giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ

Giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ

Tiêu hoá kém, táo bón ở trẻ nhỏ có thể ảnh hưởng không tốt tới quá trình phát triển của bé sau này. Do đó, trong giai đoạn này cơ thể trẻ cần một nguồn dinh dưỡng ổn định.

Hệ tiêu hoá của trẻ có 3 chức năng chính mà mẹ cần biết. Điều tiên là chức năng tiêu hoá và hấp thụ dinh dưỡng. Hệ tiêu hóa tham gia vào quá trình tiếp nhận thức ăn, hấp thu dinh dưỡng cho cơ thể, đồng thời đảm nhận nhiệm vụ bài tiết chất cặn bã. Thứ hai là chức năng miễn dịch, với hệ miễn dịch đường ruột là một pháo đài quan trọng ngăn chặn tác nhân gây bệnh. Ngoài ra, hệ thống miễn dịch nằm ở ruột được điều khiển bởi ENS (hệ thần kinh ruột non), có vai trò quyết định cảm xúc ở trẻ.

Khi hệ tiêu hoá không được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu sẽ gây ra tình trạng tiêu hoá kém, táo bón. Tiêu hoá kém, táo bón ở trẻ nhỏ có thể ảnh hưởng không tốt tới quá trình phát triển của bé sau này. Do đó, trong giai đoạn này cơ thể trẻ cần một nguồn dinh dưỡng ổn định.

Để khắc phục tình trạng táo bón ở trẻ, mẹ cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống để bé được cung cấp giàu dinh dưỡng và đủ chất xơ. Trong bữa ăn của bé nên có thêm có nhiều rau, trái cây…

Ngoài ra, các mẹ có thể bổ sung sản phẩm dinh dưỡng Biolait Premium Colos Gold 24h Pedia+ với công dụng bổ sung dưỡng chất cần thiết, giúp bé ăn ngon miệng, hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao, giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh và phát triển não bộ cùng thị giác.

Biolait anh 1

Biolait Premium Colos Gold 24h Pedia+ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho trẻ.

Trong sản phẩm có chứa các thành phần bổ sung dưỡng chất, an toàn với trẻ. Trong đó chứa một số thành phần nổi bật như 2'Fl - HMO là đại dưỡng chất có vai trò như Prebiotics đặc biệt, là thức ăn cho nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi trong đường ruột trẻ. HMO giúp giảm nhiễm trùng đường tiêu hóa và hô hấp, được ví như tấm áo giáp bảo vệ cơ thể trẻ chống lại virus, vi khuẩn gây bệnh.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa DHA - thành phần quan trọng trong việc phát triển trí não, giúp quá trình phát triển của hệ thần kinh và chỉ số IQ của trẻ hoàn thiện hơn. Nucleotides giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ thống miễn dịch ở trẻ, làm gia tăng lượng kháng thể và giảm tần suất tiêu chảy, đáp ứng miễn dịch đối với vaccine chủng ngừa viêm màng não (Hib) và vaccine bạch hầu.

Biolait anh 2

Hệ tiêu hóa khỏe giúp con phát triển tốt trong giai đoạn vàng.

Chất béo MCT trong sản phẩm hấp thu dinh dưỡng nhanh chóng tại ruột, giảm gánh nặng tiêu hóa. Sản phẩm phù hợp với trẻ chậm tiêu hóa hoặc biếng ăn, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể nhanh chóng và hiệu quả hơn so với các loại chất béo chuỗi dài.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa thêm chất xơ hoà tan FOS/Inulin không bị tiêu hoá khi đi vào cơ thể. Các chất này kích thích sự tăng trưởng của các lợi khuẩn, ngừa táo bón và hỗ trợ đề kháng đường ruột cho bé.

Biolait anh 3

Sản phẩm được phân phối tại hệ thống sữa bỉm Thiên Hương.

Hiện, sản phẩm có mặt tại toàn bộ cửa hàng hệ thống sữa bỉm Thiên Hương - một trong những chuỗi cửa hàng uy tín của mẹ. Trong tương lai, sản phẩm sẽ có mặt tại nhiều tỉnh thành để cha mẹ chọn mua cho con. Không chỉ mang lại những giá trị bền vững dựa trên chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu, hệ thống sữa bỉm Thiên Hương còn mang đến sự thay đổi lớn về cách nhìn nhận và tư duy kinh doanh sữa bỉm. Nhiều năm qua, thương hiệu trở thành chuỗi cửa hàng được các bậc phụ huynh tin dùng và lựa chọn.

Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thiên Hương

Địa chỉ: Số 33, ngõ 46 Khương Thượng, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội.

Trà Văn