Giải mã sức hút của “ông trùm” bán lẻ VinCommerce

Giải mã sức hút của “ông trùm” bán lẻ VinCommerce

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp VinCommerce (bao gồm hệ thống siêu thị Vinmart và chuỗi cửa hàng Vinmart+) thuộc Tập đoàn VinGroup – Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam. Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/11/2014 với 9 siêu thị được mở trên địa bàn Hà Nội, tính đến nay, Vinmart và Vinmart+ đã tạo cho mình một chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Chìa khóa thành công

Chỉ trong vòng 5 năm, VinCommerce đã xây dựng một mạng lưới với gần 2.600 siêu thị và cửa hàng Vinmart và Vinmart+. VinCommerce đã có bước đi đúng đắn trong việc lựa chọn ngành hàng tươi sống làm nhóm sản phẩm chiến lược trong mô hình hoạt động của siêu thị VinMart cũng như cửa hàng VinMart+.

Giải-mã-sức-hút-của-ông-trùm-bán-lẻ-VinCommerce-hình-1.jpg

Hệ thống siêu thị VinMart & chuỗi cửa hàng VinMart+ là đơn vị tiếp cận khách hàng rộng khắp và thường xuyên nhất.

Không những thế, VinCommerce dành phần lớn thời gian để đào tạo nhân viên theo các quy tắc, tác phong tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi nhân viên được xác định là một đại sứ thương hiệu đóng vai trò tư vấn những sản phẩm chất lượng, thông báo các chương trình khuyến mại và đặc biệt luôn thể hiện thái độ tươi tắn và rạng rỡ nhằm tạo thiện cảm, sự thoải mái cho khách hàng.

Trong năm 2017, VinCommerce đã triển khai chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” nhằm hỗ trợ về kênh phân phối, chiến lược phát triển sản phẩm, chương trình marketing… dành cho các thương hiệu Việt đang được bày bán trên các quầy kệ của VinMart, VinMart+. Nhờ đó, người tiêu dùng dễ dàng mua sắm và sử dụng các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, minh bạch nguồn gốc xuất xứ với mức giá hợp lý.

Những thành tựu VinCommerce đã đạt được

Công ty VinCommerce vinh dự lọt top 2 những “Sản phẩm dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu năm 2017” được trao tặng bởi Bộ Công thương nhằm vinh danh các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất, phân phối sản phẩm, cung ứng dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường.

Giải-mã-sức-hút-của-ông-trùm-bán-lẻ-VinCommerce-hình-2.jpg

Công Ty CP Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Vincommerce lọt Top 10 Nhà bán lẻ uy tín 2019

Hơn thế nữa, với sự thành công của hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng VinMart+, VinCommerce cũng đã lọt top nhiều bảng xếp hạng thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, thể hiện tầm vóc và quy mô của một thương hiệu trẻ giàu tiềm năng và mang tính đột phá cao, như: Đứng thứ 19 trong số 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016, 2017 (do Brand Finance bình chọn); Top 10 Nhà bán lẻ uy tín 2019; Top 2 trong tâm trí người tiêu dùng Việt (do Vietnam Report bình chọn); Top 10 thương hiệu chủ đề: “Sản phẩm xanh – Tiêu dùng sạch” (trao bởi Tạp chí tư vấn tiêu dùng).

Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá

VinCommerce luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá. Mục tiêu tuyển dụng tại đây là thu hút và chào đón tất cả những ứng viên mong muốn làm việc với thái độ tích cực, năng động, tốc độ, sáng tạo và hiệu quả – nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn. VinCommerce luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, tôn vinh của người lao động và sự kết hợp hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của cán bộ, người lao động.

Giải-mã-sức-hút-của-ông-trùm-bán-lẻ-VinCommerce-hình-3.jpg

VinCommerce luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại

Ngoài ra, VinCommerce đặc biệt chú trọng đến công tác phát triển nguồn nhân lực thông qua việc triển khai hiệu quả chính sách đào tạo, nâng cao hiểu biết, trình độ nghiệp vụ cho nhân sự trong công ty. Đào tạo không chỉ với mục đích nâng cao trình độ, mà để mỗi thành viên đều trở thành một đại diện xứng đáng của VinCommerce trong bất cứ hoàn cảnh nào.

VinCommerce còn là nơi bạn có thể học hỏi, cống hiến và thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Tại đây mọi đóng góp của bạn đều được ghi nhận, khích lệ bằng tinh thần cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn, chính sách phúc lợi vượt trội và cơ hội thăng tiến rõ ràng.

Còn chần chờ gì nữa, tham khảo và ứng tuyển ngay tại Tìm Việc Nhanh nhé!